Ang Yummy Kong Stepbrother (7)

2.1K 57 2
                                    


Ang Yummy Kong Stepbrother (PART 7)






Kinabukasan... maaga namang nagising si Keith dahil sa hindi siya makahinga nang maayos at parang may nakadagan sa kanya. Pagmulat ng kanyang mga mata ay bahagya pa siyang nagulat nang makita niyang nakapatong pala sa kanya si Caleb at nakasiksik pa ang mukha nito sa kanyang leeg. Hindi naman maintindihan ni Keith pero kinikilig siya sa posisyon nila ngayon ng kanyang stepbrother. Ilang saglit pa ay unti unti namang niyakap ni Keith si Caleb at hinaplos haplos ang ulo nito. Habang hinahaplos ni Keith ang ulo ng kanyang stepbrother ay bahagya pa siyang nagulat nang biglang gumalaw si Caleb at pinaghahalikan si Keith sa kanyang leeg.





"Oooohhhh!! Kuya Caleb!! Uuuhhh!! Ang saraaappp!!.." mahingang pag ungol naman ni Keith habang niroromansa siya ng kanyang stepbrother.





"Mmmm.. ang sarap mo talaga Keith.. hinding hindi kita pagsasawaan.." sagot naman ni Caleb habang abala siya sa kanyang ginagawa kay Keith.





Ilang saglit pa ay nararamdaman na ni Keith ang paninigas ng kargada ni Caleb na handa na naman sa panibagong bakbakan. Nang magsawa na si Caleb sa paglantak sa leeg ni Keith ay bigla naman siyang huminto at napabangon.





"Good morning my princess.." nakangiting bati naman ni Caleb sabay halik nito sa labi ng kanyang stepbrother.





"Good morning Kuya.." nakangiti ding bati ni Keith kay Caleb.





"Halika na, sabay na tayong maligo.. hehe.." nakangising aya naman ni Caleb sabay karga nito sa kanyang stepbrother at dinala ito sa shower room.





At ciempre... habang naliligo silang dalawa ay hindi na nakapag pigil pa si Caleb at niromansa na naman niya ulit ang kanyang stepbrother at ito namang si Keith... ayun... ganun pa rin ang response... nagiging masunurin na siya kay Caleb... ni hindi nga marunong magpakipot eh... Di katagalan ay lumuhod na si Keith sa Baclaran... ay este sa harap ni Caleb at isinubo na ang galit na galit na alaga ng kanyang stepbrother at sinimulan na niya itong chupain.





"Oooohhhhhhh... sh***tttt!! Keith!!! ang saraaaaaapppp.. Aaaahhhhhhhhh.. sige paaaaaaaaaa... Oooohhhhhhhhhhh.." medyo may kalakasan na ungol ni Caleb.





Naramdaman na lang ni Keith ang kamay ni Caleb sa ulo nito. Kasabay ng pagkadyot ni Caleb ay idinidiin niya ang ulo ni Keith kaya hinawakan nito ang katawan ng titi ni Caleb upang hindi siya mabulunan. Mga ilang minuto pa ang lumipas ay mabilis na ang pagkadyot ni Caleb. Kasunod naman no'n ang isang mahaba at nakakalibog na pag ungol nito.





"Uuuuuhhhhhhhh Keeeiiitthhhh!!!!!Oooohhhhhhhhhhh f****ccckkkk... I'm cummmmiiiinnnnnggggggg!! Aaaaahhhhhh!!!!!!!..." puno ng libog na halinghing ni Caleb habang abala sa pagsuso si Keith sa burat nito.





At naramdaman na lang ni Keith sa loob ng bibig niya ang pagputok ng tamod ni Caleb. Ang dami pa ring nailabas na tamod ng kanyang stepbrother pero ciempre nilunok agad ni Keith ang tamod ni Caleb. Wala nang bago pa dun... hehehe. Agad namang napaupo si Caleb sa sahig ng shower room dahil sa pagod kaya nailuwa ni Keith ang titi niya.





"Shiiiitttt!!! Wala pa ring nagbago.. ang sarap mo talaga sumuso Keith!.." pagod na sambit ni Caleb sa kanyang stepbrother.





Ang Yummy Kong StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon