Lưu ý: Có chứa tình tiết 18+, có từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
-------------------------------
Penser: suy nghĩ
" Bạn đừng cảm thấy có lỗi
Em cho phép bạn suy nghĩ điều đó với em"
-------------------------------
Sau buổi đi chơi về, Fourth và Gemini ít ở gần nhau hơn. Ngoài gặp nhau lúc lịch trình, còn lại lần gặp nhau đếm trên đầu ngón tay.
Lí do là Fourth đang ôn thi rất kịch liệt để vào đại học. Bạn lớn hiểu điều đó, nhưng không có nghĩa là bạn lớn có thể xa em lâu được. Gemini vì quá nhớ bạn nhỏ, liền lấy điện thoại gọi cho em.
" Fourth nghe đây ạ"
- Fourth không nhớ anh hả?
" Gem sao đấy? Giọng anh có vẻ lạ."
- Anh nhớ em quá Fourth.
Fourth ở đầu bên kia bật cười.
" Em cũng nhớ Gem lắm."
- Thế em đang ở đâu để anh tới gặp em?
" Giờ em đang còn ôn thi mà, đâu có gặp em được."
- Chắc anh chết mất! Anh nhớ em lắm rồi.
" Ráng đợi em đi, xong xuôi hết rồi em hôn bạn bù nhé."
Gemini cũng chỉ có thể miễn cưỡng chấp nhận. Anh cũng không muốn làm em phân tâm, chẳng dám đòi hỏi gì thêm. Cuộc nói chuyện chỉ vỏn vẹn mười phút, nhưng cũng làm hắn đỡ nhớ em một chút.
Fourth cũng không khá hơn là bao, bạn nhỏ cũng nhớ bạn lớn lắm. Bảo là không gặp được, chứ thật ra là có kế hoạch cả. Bạn nhỏ sẽ tạo bất ngờ cho Gem bằng cách qua thăm bạn. Fourth gấp tập sách lại bỏ hết vào ba lô rồi ra về.
Gemini nằm ở trên giường, bạn lớn nhìn chằm chằm vào điện thoại. Trong điện thoại ấy là hình ảnh của Fourth. Nhưng tấm hình này đặc biệt hơn một chút, nó được chụp khi Gemini bơi ở nhà của bạn nhỏ. Hình ảnh đó là Fourth bận một chiếc sơ mi trắng và quần bơi. Áo khá mỏng nên thấy hết được bên trong. Vì lúc đó nhìn bạn nhỏ quá quyến rũ, nên Gemini đã chụp lại khoảng khắc đó.
Tuổi trẻ sẽ luôn có những ham muốn của bản thân. Gemini cũng chẳng ngoại lệ. Bạn lớn suy nghĩ nhiều thứ trong đầu về Fourth, những thứ của người lớn thường làm.
Gemini cảm thấy cơ thể mình nóng lên, má của bạn đỏ hơn bình thường. Gem nghĩ đến Fourth đang ở đây, cả hai đang cùng nhau trao nhau những nụ hôn sâu và nóng bỏng nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanfictionTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...