chéri: em yêu
" Em là em yêu của anh mà."
-------------------------------
Hôm nay Gemini có hẹn đi ăn với bạn, bạn lớn cũng muốn dẫn Fourth đi cùng để giới thiệu với bạn bè. Em từ nãy giờ chuẩn bị mọi thứ để đi cùng Gem, nhưng lại không biết mặc gì. Cuối cùng bạn chọn một áo sơ mi khoét cổ chữ V, quần jean ống rộng và mang một đôi giày thể thao trắng. Em còn khéo léo, chọn cho mình một dây chuyền phù hợp với trang phục hôm nay. Bạn nhỏ mặc thêm một cái áo hoddie bên ngoài.
Bạn nhỏ thấy tin nhắn của người yêu, thì hiểu Gem đã đến nên nhanh chân chạy xuống nhà. Gemini đứng chờ bạn nhỏ, vừa ngân nga bài hát của mình. Nhìn thấy Fourth, anh vui vẻ mở cửa xe ra cho em. Khi cả hai lên xe, Gemini cài dây an toàn cho bạn nhỏ rồi tới bản thân mình.
Cả hai tới chỗ hẹn, Fourth hơi lo lắng vì em không quen biết ai trong nhóm bạn của Gem. Gemini biết những điều đó, nên chủ động nắm tay bạn nhỏ lại chỗ nhóm bạn.
- Tới lâu chưa?
Gemini hỏi nhóm bạn của mình, Fourth chắp tay chào mọi người.
- Xin chào! Mình là Fourth.
- Xin chào Fourth nha! Bạn lại đây ngồi đi nè.
Gemini và Fourth ngồi xuống, bạn lớn cầm lấy túi xách của bạn nhỏ để sang mình cho bạn thoải mái hơn. Tất cả mọi hành động đều được bạn bè thu vào mắt, mọi người cứ cười tủm tỉm mãi.
- Tụi bây gọi món chưa?
- Gọi rồi! Mày muốn gọi gì thêm không?
- Cho tao một phần salad nữa nha.
- Ủa? Mày có ăn rau đâu Gemini.
- Tao gọi cho Fourth ăn.
Fourth hơi ngại nên mặt cứ cúi xuống không dám ngẩng lên. Đến khi có bạn bắt chuyện thì em mới chịu nói.
- Nghe nói Fourth học ngành luật hả?
- Ừm! Mình học ngành luật.
Bạn nữ vỗ tay ngưỡng mộ, vì học lực phải rất giỏi mới vào trường Chula.
- Thế sau này, có chuyện gì mình nhờ luật sư Fourth nhé.
- Được! Mình sẵn lòng mà.
Đồ ăn được dọn ra bàn, mọi người bắt đầu ăn uống và trò chuyện với nhau. Bạn nhỏ muốn ăn tôm, nhưng dĩa tôm xa quá nên nhờ bạn lớn gắp.
- Gem, em muốn ăn tôm.
Gemini cầm đũa lên gắp con tôm bỏ vào bát mình. Fourth khó hiểu, nhưng khi nhìn thấy bạn lột vỏ con tôm bỏ vào bát mình, thì môi bạn nở nụ cười tươi. Anh còn gắp thêm cho bạn mấy miếng thịt, gà rán đến nỗi chén bạn đầy hết cả lên.
- Anh gắp cho em nhiều quá rồi Gem.
- Em mau ăn đi, đừng ăn mỗi rau không.
Gemini hôn lên má bạn một cái, má bạn nhỏ đỏ ửng lên. Đang ăn thì có một người khác bước vào, là bạn học cũ của bạn lớn. Bạn đó ngồi đối diện với Gemini và Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...