Avoir confiance: tin tưởng
" Sự tin tưởng của bạn dành cho anh
Đó là điều hạnh phúc nhất"
------------------------------------
Gemini đã đến công ty sớm hơn ngày hôm qua một chút, bạn lớn hồi hộp đến mức không thể ngồi im một chỗ được.
Fourth cũng đến công ty ngay sau đó, bạn nhỏ đứng bên ngoài một lúc rồi mới mở cửa bước vào trong. Gem nhìn thấy em như vừa mới thấy kho báu vậy.
Gemini đứng trước mặt em, nắm lấy tay bạn nhỏ rồi mới dám nói.
- Mình vui vì bạn cho mình cơ hội giải thích đấy.
- Cơ hội chỉ đến với bạn một lần thôi đấy.
Gemini gật đầu, rồi từ từ kể lại cho bạn nghe.
-------------------------------
" Mà nhìn nó cứ sáp sáp lại gần mày, tao cảm thấy nổi cả da gà. Trông ẻo lả chết đi được"
- Tao cũng cảm thấy ghê tởm, mà là ghê tởm mày đấy.
" Gem, ý mày là sao?"
- Sao? Tao không cho phép bất kỳ ai nói xấu đến Fourth, càng không muốn ai nói xấu Fourth trước mặt tao. Em ấy là người mà tao yêu, nên mày không tử tế thì tốt nhất là nên biến khỏi mắt tao đi.
" Gem! Khoan đã..."
-------------------------------
- Vậy lúc đó... Gem bảo vệ mình sao?
Fourth mím môi nhìn Gem, bạn nhỏ cảm thấy bản thân cũng có lỗi trong việc này.
- Phải! Xin lỗi Fourth, vì đã khiến bạn hiểu lầm. Mình không bao giờ và cũng không dám nghĩ Fourth như thế đâu. Fourth quan trọng với mình lắm đó.
Bạn nhỏ nhìn thấy bạn lớn khóc thì trong lòng cũng chua xót.
- Xin lỗi Gem! Đáng lý ra mình phải cho bạn giải thích.
- Bạn không có lỗi, lỗi là do mình. Làm cho bạn khóc là mình đã có lỗi rồi.
Gemini ôm Fourth vào lòng mình. Bạn lớn đặt cằm lên vai của bạn nhỏ, bây giờ mặt của Gem mới bớt căng thẳng hơn một chút. Đang còn ôm nhau an ủi, thì Gemini bỗng bỏ bạn nhỏ ra rồi lấy trong túi mình một tấm thiệp. Fourth nhìn kĩ thì thấy đây là tấm thiệp mà mình định đưa cho Gem.
- Mình tưởng là nó...
- Bạn tưởng là làm mất nó hả? Nó đã được mình nhìn thấy trước cửa phòng mình đấy.
Em mới nhớ ra, là bản thân mình làm rớt trước cửa phòng Gem. Bạn lớn nhìn gương mặt ngơ ngác của bạn nhỏ, trong lòng thầm khen Fourth đáng yêu.
- Bạn còn nhớ là mình đã viết gì ở trong đây không?
Fourth gật đầu.
- Vậy giờ bạn mở nó ra xem đi.
Em nhận lấy tấm thiệp từ tay Gem, mở nó ra xem. Nhìn thấy một dòng chữ không phải của mình, được viết nắn nót ở bên trong với nội dung khiến em không thể bất ngờ.
- Gemini, ý bạn là...
- Bạn yêu em, Fourth.
Fourth không tin vào tai của mình, bạn nhỏ muốn bạn lớn nói lại lần nữa.
- Bạn nói gì cơ?
- Bạn yêu em!
- Một lần nữa.
- Bạn yêu em!
- Thêm một lần nữa.
- Bạn yêu em!
- Thêm lần nữa.
- Anh yêu em, Fourth.
Fourth nghe xong thì cười tươi với Gem, em đang rất hạnh phúc. Em nhướn người hôn vào môi bạn lớn một cái. Gemini ngớ người ra, vì bạn nhỏ hôn nhanh quá nên bạn lớn còn đang hoang mang.
- Thế bây giờ Gem là bạn trai mình rồi nhá.
Gemini hôn lên tóc của Fourth.
- Thay đổi xưng hô đi! Em chỉ nên xưng hô như này khi lúc ta làm việc thôi.
- Mình không thích rồi sao?
Em nhướng một bên mày trêu chọc bạn lớn.
- Thách thức anh hả?
Gemini vừa dứt lời, là bạn đã cúi xuống hôn vào môi bạn nhỏ rồi. Nhưng một cái hôn chạm nhẹ là chưa đủ với Gem, nên bạn lớn đã kéo bạn nhỏ lại gần mình mà hôn sâu. Em mới đầu còn bất ngờ nhưng sau đó cũng cuốn theo nụ hôn của bạn lớn.
Môi Fourth như chất nghiện vậy, khiến Gem muốn hôn mãi không dứt. Gem chủ động đưa lưỡi mình vào trong miệng của Fourth, bạn nhỏ không ngần ngại mà đáp trả lại. Mãi một lúc lâu cả hai mới buông nhau ra, hai cánh mũi vẫn áp sát vào nhau. Lúc này, hai người có thể cảm nhận được từng hơi thở của nhau.
- Em xinh quá Fourth. Anh nghiện em chết mất.
Fourth không nhịn được mà đánh lên vai bạn lớn một cái. Tay em chạm lên tay bạn đang được đặt lên eo của mình.
- Xinh mới là người yêu anh.
Gemini lại cúi xuống hôn chụt vào môi em.
- Anh với cậu bạn kia như nào rồi?
- Anh cắt đứt liên lạc với thằng đó rồi. Không đáng chúng ta để tâm đâu. Anh không cần người bạn như vậy, anh chỉ cần em thôi.
- Từ khi nào mà bạn lại ăn nói ngọt xớt thế.
- Từ khi anh sợ mất em.
Gemini thật sự không thể giấu được sự hạnh phúc của mình mà bộc lộ hết cho bạn nhỏ xem.
- Cảm ơn em, Fourth. Cảm ơn vì đã tin tưởng anh.
- Em cũng phải cảm ơn Gem. Cảm ơn vì Gem đã giải thích, níu kéo và nói yêu em.
Gemini ôm bạn nhỏ vào lòng, rồi nói nhỏ đủ cả hai nghe.
- Điều hạnh phúc của anh bây giờ chính là em.
-------------------------------
Hello mọi người lại là mình nè. Giữ lời hứa là ngọt nè, bắt đầu đáng iu lại rồi á.
Chúc mọi người đọc vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...