𝐃𝐨𝐮𝐱

4.2K 279 55
                                    

Doux: mềm mại

" Đừng sờ em nữa mà"

-------------------------------

Fourth nằm trong lòng của Gemini xem phim, còn bạn lớn thì xoa xoa đầu em bé đáng yêu của Gem. Xem hết phim, bạn nhỏ muốn đi tắm vì thời tiết nóng làm em đổ khá nhiều mồ hôi. Bạn nhỏ đứng dậy chưa kịp đi đã bị Gem giữ tay lại.

- Em đi đâu vậy?

- Em muốn đi tắm.

- Vậy để anh đi chuẩn bị nước cho em.

Fourth nắm lấy vạt áo của bạn lớn, bạn lớn xoay người lại khó hiểu nhìn em.

- Anh... Bế em.

Gemini bất ngờ nhưng lại không thể cưỡng lại sự đáng yêu này.

- Sao lại bế?

- Muốn anh bế! Anh ơi, bế bé đi.

Bạn lớn làm sao mà từ chối được. Fourth nhảy lên người Gem, bạn lớn đưa tay xuống mông bạn nhỏ để đỡ không để em té.

Gemini bế bạn nhỏ vào trong phòng tắm, để bạn đứng xuống anh đi chuẩn bị nước tắm. Do trời nóng, bạn lớn chỉ xả nước lạnh và thêm tinh dầu vào cho Fourth. Đợi Gem chuẩn bị nước xong, em tự cởi đồ ra trước.

- Em không mang đồ nên Gem cho em mượn đồ mặc nhá?

- Điều đó em cần phải xin nữa sao? Em muốn gì chả được.

Anh hôn lên má của Fourth. Bạn lớn định không tắm, nhưng mà nhìn bạn nhỏ như này mà không biết nắm bắt thời cơ tắm chung là sai lầm. Lúc trước tắm chung, cả hai còn mặc quần lót trên người nhưng lần này thì không.

Fourth bồn tắm trước còn Gem thì vẫn đang cởi đồ. Bạn nhỏ ngồi ngả người ra dựa vào thành bồn, Gemini cũng vào bồn tắm ngay sau đó.

Gemini ngồi đối diện với Fourth. Bạn nhỏ không để ý người yêu mình đang hô hấp khó khăn ngồi đối diện.

- Gem! Anh có muốn gội đầu không?

- Anh có!

Fourth lấy chai dầu gội, định đưa cho bạn lớn nhưng lại bị anh kéo lại gần.

- Em gội cho anh đi.

Fourth cũng nghe theo lời bạn lớn, lấy dầu gội xoa lên tóc cho anh. Em ngồi lên đùi bạn, tay của Gem từ eo bạn nhỏ chuyển sang xuống mông.

- Gem... Ưm... Đừng sờ em nữa.

Gemini bóp lấy mông của em một cái, thành công khiến em rên nhẹ. Fourth hơi híp mắt lại nhìn Gem, không biết từ khi nào mà bạn lớn lại như này nữa.

- Bỏ tay hư của bạn ra khỏi mông em nhanh lên.

Dù Fourth có hăm dọa thì bạn lớn vẫn nhất quyết không bỏ.

S'embrasserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ