Bisou: hôn
" Môi em ngọt quá
Cho anh hôn miếng nữa nhé"
-------------------------------
Nhóm hôm nay lên công ty luyện thanh nhạc nên từ sớm đã chuẩn bị ở đây. Fourth hôm nay không đi cùng với Gem, nên phòng thanh nhạc chỉ mới có Gem và anh em trong nhóm mà thôi.
Bạn nhỏ đang trong giai đoạn ôn thi vào trường đại học Chula nên sẽ đến trễ hơn. Vì mong muốn học chung với anh người yêu, nên bạn nhỏ cần phải siêng năng hơn. Gemini biết điều đó, nhưng bạn lớn nhớ bạn nhỏ lắm rồi.
- Gemini! Mau lại luyện đàn nè.
Winny vỗ vào vai kêu bạn lớn. Gemini nghe lời đứng dậy lại luyện đàn nhưng trong đầu chỉ có hình bóng Fourth. Bạn lớn do đang nhớ Fourth nên không thể tập trung đánh đàn được.
- Ê Gem, bình thường thấy đánh đàn đăng Instagram làm điêu đứng bao con tim. Sao bây giờ mãi một nốt mà mày đánh nãy giờ chưa xong vậy?
P' Mark nhìn Gem với ánh mắt phán xét.
- Người ta đang nhớ người yêu đó anh.
Captain biết Gemini đang nhớ Fourth nên liền trêu chọc bạn lớn.
Gemini không quan tâm lắm, ngay bây giờ bạn chỉ muốn có em người yêu ở đây thôi.- Em tới rồi nè mọi người.
Gemini vừa nghe tiếng quen thuộc thì bỏ cây đàn xuống, chạy ngay lại phía của người kia.
- A... Gem từ từ thôi.
Gemini ôm chầm lấy Fourth, khiến bạn nhỏ xém nữa ngã ra đằng sau nhưng cũng may là Gem giữ lại.
- Bồ nó mới tới thôi mà nó làm thấy ghê thiệt chứ.
P' Mark lần nữa thấy ngứa con mắt với hai người này. Ford đi đến bên cạnh Mark, rồi đánh vào cánh tay của anh một cái.
- Chứ không phải anh cũng vậy hả?
- Có những thứ chúng ta không nên vạch trần đâu bé.
Gemini ở bên này cứ ôm bạn nhỏ mãi không chịu buông.
- Gem buông em ra để em tập luyện thanh nè.
- Ôm thêm miếng nữa đi, anh nhớ em quá.
Fourth nhìn Gem làm nũng với mình, vì quá dễ thương nên không thể nào đẩy bạn lớn ra được.
- Hai cái đứa kia! Đứng đó ôm hoài đi, mau vào tập nhanh lên.
Satang đứng chống tay hai bên hông mình kêu hai bạn. Bạn nhỏ đẩy người bạn lớn ra, rồi kéo bạn lại tập.
- Tập đi Gem, rồi một lát em ôm bạn nữa.
Dù hơi tiếc nuối nhưng nghe một lát được Fourth ôm nên Gem lấy lại tinh thần ngay. Cả nhóm tập luyện rất hăng say, ai cũng có thế mạnh riêng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...