jaloux: ghen
" Ai yêu thì lại chẳng ghen"
--------------------------------
Fourth đọc tin nhắn của mọi người rồi cứ tủm tỉm cười. Điều đó khiến cho Gemini để ý đến, vì tò mò nên quay sang hỏi.
- Có gì vui mà cười dữ vậy?
Fourth nghe anh hỏi thì tắt điện thoại, úp màn hình điện thoại xuống đùi rồi mới trả lời.
- Không có gì đâu! Tập trung lái xe đi nè.
Gemini hơi chau mày lại, bản tính tò mò nổi lên muốn biết được trong điện thoại của Fourth có gì. Gem với tay định lấy điện thoại của Fourth nhưng em đã kịp cầm nó và giơ lên về phía bên phải mình.
- Gem... Gem cần gì hả?
Gemini bỏ tay xuống, hàng chân mày như muốn dính vào nhau. Fourth nhìn thấy Gem hơi khó chịu nên liền lên tiếng giảm bớt sự căng thẳng của cậu bạn.
- Gem... Bạn sao vậy?
- Mình muốn mượn điện thoại của bạn.
- Hả? Điện thoại của mình á?
Nhìn phản ứng đó của Fourth khiến Gem càng muốn xem là bạn đang giấu mình cái gì.
- Sao lại muốn mượn điện thoại của mình? Điện thoại của bạn kìa.
- Hết pin rồi!
- Nãy mình thấy còn hơn 50% nữa mà.
Cũng muốn cho bạn mượn lắm nhưng Fourth chưa tắt tin nhắn nhóm nên sợ bạn phát hiện lắm.
- Có gì giấu mình sao?
Fourh bị trúng tim đen nên trả lời cứ lắp bắp.
- Không... Không có đâu!
- Không có gì thì cần gì phải giật mình thế kia?
Em nghe bạn nói đúng nên chỉ biết cúi đầu im lặng. Gemini hôm nay bị sao ấy, bình thường bạn chẳng hỏi tới tấp như vầy đâu. Gem hôm nay lạ lắm.
- Mình chỉ muốn Fourth xem gì mà vui vậy thôi.
Fourth nghe bạn nói thế thì mới ngước đầu lên rồi nói kể cho bạn nghe vì sao mình cười.
- Mình chỉ đang nhắn tin với mấy P' thôi, vì mọi người vui quá nên mình cười thôi á mà. Chứ không có gì hết cả.
- Với ai? P' nào?
- Thì với P' Winny, P' Satang, P' Mark, P'...
- Được rồi! Mình hiểu rồi.
Cả hai kết thúc cuộc nói chuyện. Fourth quay sang nhìn bạn thử xem như nào, cùng lúc đó Gemini cũng quay sang nhìn lại em.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...