Peur: sự sợ hãi
" Ai cũng có những nỗi sợ
mình cũng sợ, mà là sợ mất bạn"
-----------------------------
- P' Tay!
Tawan đang ngồi xem kịch bản chương trình của anh, nghe ai gọi mình ngẩng đầu lên nhìn.
- N' Fourth, tới rồi nè.
Fourth chạy lại ôm ngang eo người anh lớn của mình. Em thích và hâm mộ P' Tay cực kỳ. Hôm nay em có mặt ở đây, là do được anh mời đóng vai cá sấu trong chương trình.
- P' Tay đang đọc kịch bản ạ?
- Đúng rồi! Còn nong Fourth đã đọc chưa?
- Em đọc rồi á P' Tay. Thấy em giỏi ghê chưa.
Em nhìn anh phấn khích, cứ như là một chú cún đang đợi lời khen của chủ vậy.
- Nong Fourth lúc nào cũng giỏi.
Người anh lớn không thể kiềm chế được sự đáng yêu này của em, càng không thể để em hụt hẫng nên anh trả lời em ngay.
- Vậy giờ em vào trong thay đồ đây, P' Tay đọc kịch bản tiếp đi nhá.
- Đi đi nhóc con!
Fourth vào trong thay một bộ đồ cá sấu, mọi người đều cười khi nhìn thấy em mặc đồ này.
- Nhìn em kì lắm hay sao mà mọi người cười em thế?
- Không có đâu Fourth! Tại nhìn em đáng yêu quá đó.
Chị stylist không nhịn được mà khen em.
- Có con cá sấu nào mà dễ thương như em không hả?
Kể cả anh makeup cũng không thể nhịn nỗi sự đáng yêu của Fourth. Em chỉ có thể ngại ngùng cười lại với mọi người thôi.
Sau khi xong hết tất cả, em liền ra quay phim. Mọi người phải công nhận Fourth nhà ta rất dễ thương, khiến cho những anh chị đóng chung phải khen " Con cá sấu này dễ thương quá".
Chương trình ngày hôm nay em, P' Tay và mọi người đã quay phim rất thuận lợi. Không chỉ thế, mọi người còn dành cho em những lời khen có cánh. Còn Fourth thì thật sự rất vui, khi được quay chung với người em thích và ngưỡng mộ bấy lâu nay.
Sau khi kết thúc, em đã đăng một tấm ảnh trong lúc em đóng để mọi người ủng hộ em và P' Tay. Đang đăng ảnh lên thì Fourth thấy tin nhắn của Gem. Nhìn lại thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của Gem nữa. Em luống cuống trả lời tin nhắn.
---------------------------------
Gemini
Fourth!
Bạn đâu rồi?
Sao không nghe điện thoại của mình.
Fourth
Mình đây! Do mình đang làm việc.
Gemini
Làm việc gì mà không nghe điện thoại thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...