Beau: đẹp
" Trong mắt mình bạn luôn là người xinh đẹp nhất"
------------------------------------
Sau mỗi fan metting của hai bạn trẻ, bạn nào cũng có rất nhiều quà từ người hâm mộ. Nhiều đến nỗi có khi chứa hết cả phòng ngủ. Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Quà của người hâm mộ sẽ được phụ trách chuyển về nhà cho hai bạn, còn hai bạn về nhà trước. Hôm nay vẫn vậy, vẫn là Gemini đưa Fourth về nhà nhưng khác là em ở nhà bạn lớn.
- Gemini hôm nay có rất nhiều người đến gặp chúng ta thôi đó. Mình hạnh phúc quá đi mất.
Gem nhìn thấy bạn vui như vậy thì cũng vui theo. Đột nhiên Fourth không còn vui vẻ như lúc đầu nữa, mà thay vào đó là sự im lặng đến đáng sợ. Gemini nghĩ rằng chắc là bạn lại đọc một vài bình luận xấu xa nữa rồi.
- Fourth, bạn lại đọc những bình luận không hay về mình nữa à?
Fourth quay sang nhìn Gemini rồi lắc đầu.
- Không phải đâu! Mình đang suy nghĩ á mà.
- Suy nghĩ về chuyện gì?
Gemini thắc mắc.
- À... Thì là hôm nay mọi người khen mình xinh á. Mọi người không chỉ khen mình xinh còn dễ thương nữa, nhưng mà không khen mình đẹp trai gì hết trơn.
À, thì ra Fourth nhà ta chỉ đang thắc mắc là tại sao mọi người chỉ khen em xinh chứ không khen em đẹp trai.
- Thì cậu xinh nên mọi người khen cậu xinh nhiều thôi.
- Thế cậu có thấy mình xinh không?
Gemini nhìn bạn rồi đánh trống lảng sang chuyện khác.
- Tới nhà rồi, mau xuống tắm rửa nghỉ ngơi đi.
Fourth nghe lời bạn lớn xuống xe vào nhà tắm rửa. Vì Fourth có mang đồ theo nên không cần mặc đồ của bạn. Ở trong phòng tắm, em vừa ngâm mình vừa suy nghĩ biểu hiện lúc nãy của Gem.
- Sao Gem không trả lời câu hỏi đó của mình chứ? Hay Gem thấy mình xấu xí không có gì để khen. Fourth! Không có được nghĩ Gem như vậy, Gem lúc nào cũng giúp mình hết mà.
Em cứ suy nghĩ mà không để ý khiến tay đụng vào thành bồn.
- Đau!
Gemini nghe tiếng la của bạn ở trong phòng tắm mà sốt sắng cả lên.
- Fourth! Có chuyện gì sao? Bạn có làm sao không? Mở cửa ra cho mình.
Có ai đang tắm mà mở cửa ra không Gem.
- Mình không có sao hết á, tay mình lỡ trúng thành bồn thôi.
- Có thật là không sao không? Hay là để mình vào trong xem thử nhé.
Fourth hoảng hốt.
- Gem đừng vào. Mình ổn mà.
Thuyết phục mãi Gem mới ở bên ngoài đợi bạn, nếu bạn không đe dọa thì có lẽ đã bạn lớn đã xông vào. Một lát sau Fourth cũng đã ra ngoài, Gemini đã ở bên ngoài đợi bạn sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...