Lưu ý: Có chứa tình tiết 18+, có từ ngữ thô, tục. Vui lòng chú ý trước khi xem.
Những bạn nào không thích có tình tiết quan hệ thì đừng đọc nó nhé. Mình xin cảm ơn rất nhiều.
-------------------------------
Tanner: thuộc
" Mọi thứ của em đều thuộc về anh."
-------------------------------
Cũng khá lâu rồi, khi em và Gem bắt đầu tiến tới quan hệ xác thịt với nhau. Cả hai dù chỉ quan hệ bên ngoài, nhưng cũng tạo nên những khoái cảm mãnh liệt. Bạn nhỏ biết, bao lần Gemini muốn đưa vào bên trong, nhưng lại sợ em đau mà chỉ chà xát ở bên ngoài.
Fourth không muốn bạn lớn phải chịu khổ, cũng như bản thân em muốn tới xa hơn. Nên em quyết định tối nay phải làm gì đó cho cuộc chiến của cả hai. Bạn nhỏ không có kinh nghiệm, nên đi tìm mấy anh lớn hỏi về vấn đề này.
- Như vậy có ổn không?
Fourth nhìn sang mấy người anh. Phuwin, Dunk, Satang và Ford đã chuẩn bị hết những đồ dùng cần thiết để trước mặt em.
- Không sao hết, đừng có lo.
Phuwin vuốt lưng Fourth, xoa dịu sợ hãi của em. Em nhìn thấy một chai gì đó, nó nhỏ như chai thuốc nhỏ mắt. Bạn nhỏ tò mò cầm nó lên quan sát. Ford sợ em làm rơi nên bảo em cẩn thận.
- Coi chừng rớt đó Fourth.
- Cái này là gì vậy ạ?
Satang lấy lại chai đó từ tay em, rồi ngồi giải thích.
- Chai này gọi là popper.
- Popper? Nó là gì?
Fourth nhăn mày khó hiểu. Satang nhìn em, rồi giải thích thêm.
- Popper nó là một thuốc kích dục, chỉ cần mở lọ ra rồi hít thôi. Nếu đau thì hãy dùng nó, nó sẽ làm em hưng phấn hơn và cho Gem dùng cũng được. Nhưng không được lạm dụng nó đâu đấy.
Nghe đến đây, bạn nhỏ đỏ mặt. Sao mà mấy anh lớn lại biết rõ mấy cái này vậy?
- Mà nè, anh nghĩ em nên chủ động với Gem trước. Như vậy sẽ giúp lần đầu của hai đứa nhiều cái đáng nhớ hơn.
P' Dunk nói xong thì nhướn mày với Fourth. Em chỉ biết lắc đầu bất lực với những trò của mấy anh lớn.
Buổi tối ngày hôm đó, bạn nhỏ vẫn tới nhà bạn lớn chơi bình thường. Fourth vẫn mặc những bộ đồ thường ngày, bạn mặc áo sơ mi và quần dài. Gemini tối nay có hẹn chơi game cùng với bạn bè, đó là những bạn nam mà Fourth đã gặp trong buổi ăn uống lúc trước.
Bạn nhỏ không giận hờn gì, mà còn bảo bạn lớn cứ chơi game cùng bạn bè. Vì như thế bạn nhỏ mới chuẩn bị cho tối hôm nay được. Để Gemini trong phòng chơi game, em xuống bếp làm cơm cho bạn ăn. Fourth làm ở nhà mình, trước khi ở nhà Gem.
BẠN ĐANG ĐỌC
S'embrasser
FanficTop: Gemini - Bot: Fourth Mình viết fic này vì quá thích hai bạn này, sau khi xem phim " Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh" ( My school president). Đây là một bộ phim boylove Thái Lan, vì hai bạn đáng yêu quá nên mình cầm lòng không nỗi. Mong...