Cảm ơn đã ủng hộ tôi...
Nhưng mà tuần sau là tôi thi rồi nên tôi buộc phải drop một số bộ đó nha, buồn lắm =((((
Hai bộ tôi dự kiến drop (ngắn) : My unstable life in Vietnam, Sancerdotisa.
Rất xin lỗi nếu các bạn có theo dõi nhưng tôi hiện giờ đang rất áp lực về chuyện học tập, mong có được mn thông cảm giúp ;-;
--------------------------------------------------------------------------------------------------------To be continue
- J.E à, ngươi đến nhanh thật đấy!
China thích thú nhìn con người trước mặt. Lẽ ra phải gọi J.E là ông già rồi nhưng,,,thôi kệ đi, China chả muốn hắn ta giận dữ đâu, phiền lắm! J.E tặc lưỡi trước thói nói móc của China, chỉ gục đầu xuống than thở:
- Rồi sao, cả trường loạn luôn?
-Ừm hứm, tất nhiên:3
- Để cả gián điệp của ta bắt được, đúng là một lũ ngu không biết tự quản lý khu vực của mình.
- Ai biết được, từ sau hồi chiến tranh lạnh thì cái an ninh của trường này càng ngày càng trở nên lỏng lẻo hơn rồi mà. Mà sao ngươi lại muốn bắt Japan về?
- Ta không hài lòng với quyết định của nó. Vụ này, ta phải tự một tay dạy dỗ...
Nhận thấy có điều gì đó không ổn, J.E liền lấy con dao dí sát vào cổ China và ra giọng cảnh báo:
- Mà ngươi có nghĩa vụ phải biết chuyện này sao? Nếu có ý đồ gì với gia đình ta thì hãy cút đi trước khi quá muộn, ngươi vốn dĩ chỉ là một cường quốc non trẻ và cũng là...
Một gián điệp của bên ta thôi, ngươi hiểu chứ?!
- Tsk, ta biết rồi mà ~ Nhưng ta chả muốn làm vật bị lợi dụng đâu, mục đích duy nhất của ta chỉ để gặp người ấy thôi.
- Đừng quên, gia tộc nhà ngươi vẫn còn nợ bọn ta một khoản nợ khổng lồ. Ngươi không trả, không nghe lời? Coi như đầu ngươi lìa khỏi cổ. Nói thế cho nhanh, mà ngươi gọi ta ra đây có việc gì?
- Hừm...Có một vấn đề lớn rồi đây ~ Trường này đã thành lập tổ chức FPW để diệt sạch lũ chuột cống của chúng ta rồi đấy, các country đều phải tham gia. Ta có thể lược bỏ vài cái tên mất giá trị như Laos, Campuchia, Lithuana,...Nhưng, có vài cái tên tiềm năng mà ta có thể dắt mũi chúng như Taiwan, Hongkong, Ukraina,...Và cả hàng tá vấn đề như America, Russia, Cuba, Germany,...
- Và, Vietnam?!
- Có thể nói như vậy. Dù là một nước mới phát triển nhưng Vietnam cậu ta đủ để ta chật vật trong thời gian dài. Nếu cậu ta còn kêu gọi thêm cả họ hàng cậu ấy tham chiến thì vụ này coi như bỏ...Đặc điểm của họ? Khỏi cần bàn cãi, rất trâu bò và dai dẳng, cộng thêm việc có được kho vũ khí khổng lồ được USSR và vài nước Cộng Sản khác viện trợ cho thì Vietnam...Có thể ngang bằng được America nếu xét tất cả các yếu tố này ra! Nên mục tiêu mà tôi nghĩ cần làm trước mắt là...
China vạch ra một đường kẻ đỏ trên tờ giấy chiến lược và vẽ cờ Vietnam lên đấy, nói:- Thuyết phục Việt Nam về phe ta!
- Ừm...Có lẽ ta sẽ cần "Boss" thông qua đấy. Ngươi cứ chờ đi, vài ngày nữa sẽ có kết quả!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhuman-Allnam) Idol thế chiến thứ hai //Tạm Drop//
FanficViệt Nam, cậu là một chỉ huy cực kỳ xuất sắc và được mọi người trong phe Cộng Sản kính trọng, yêu mến . Nhưng mà nếu nó mà lại suôn sẻ như thế thì cái truyện này ra đời làm gì? Cái vấn đề ở đây là họ yêu cậu, nhưng mà là yêu đến đổ nóc nhà, hoặc là...