Hello mn t vừa mới đi chơi Hà Giang 4 ngày trước đây, giờ mới về viết truyện đc á >< (vẫn còn rất tăng động =)))Xong có hôm đi cái làng Mèo Vạc rồi gặp được một anh người Thụy Sĩ rất friendly, xin đc cả in4 của ảnh luôn á (người ta 13 tuổi, tại lúc ảnh lạc gia đình nên yep...)
Với cả chị t đậu đại học ở bên Mẽo rồi đó, trường University of California, Berkeley á (chi tiết thì xớt gg dùm t;-;) mà có cả học bổng rồi nha:3 . Cả nhà vui quá xá luôn:) . Rồi chị t đậu cũng đúng lúc t phải thi cuối kỳ, cùng với mn nữa nè nên...
Cố gắng lên nha, để hè còn cày truyện của t nữa nè! Chứ cả hè mà phải học lại là hơi bị buồn đó nha:)
Ok viết nốt chap này cho mn để mai còn lo xử tiếp mấy bộ khác nữa =)))
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi trở về ký túc xá thì cả hội CHs quyết định ngủ tại phòng ông thầy USSR cho đỡ sợ, chứ họ là hơi bị rén mấy thằng bắt cóc lắm rồi đó nha! Phòng ổng cũng rộng lắm, tầm một cái hội trường luôn chứ đùa, nên không phải lo việc chật chội rồi...
Sau khi sắp xếp chỗ xong thì họ (gồm hs lẫn USSR) ngồi bao quanh nhau rồi bắt đầu trò chuyện, nhưng có vẻ cuộc trò chuyện này hơi bị bất ổn thì phải, China mở đầu một cách khá...rùng rợn thì phải?:
- Bên nước tôi mấy cái vấn nạn bắt cóc rồi moi ruột, thận, ...Là hơi bị nhiều luôn á! Hồi Taiwan còn nhỏ nó còn suýt bị bắt cóc nữa là...
- China à, tôi khuyên anh nên khóa cái mồm vào trước đi Việt Nam phi hủy hoại nhan sắc của anh...;)
China nhìn sang Việt Nam, đúng là cậu đang chĩa cái cán chổi, vũ khí đặc biệt ở đất nước cậu để chuẩn bị "hủy nhan" mỹ nam nào đó bất cứ lúc nào. China cười thầm rồi nói:
- 操你妈老挝,你关心什么? (dịch thô ra là Đ*t mẹ mày Laos, quan tâm chi? đó mn=)
Trước đây Laos chưa bao giờ chửi. Đúng! Cậu là cái đứa hiền khô nhất trong cái khối XHCN này đấy. Nhưng không có nghĩa là Laos không được phép chửi, thậm chí cũng có những hôm Laos có thể thẳng tay đánh thắng cả Campuchia, một người hiếu chiến hơn Laos rất nhiều. Nên khi nghe China nói vậy thì trong lòng Laos vẫn có một chút tức giận, nhưng sau đó liền tự an ủi mình vì China quyền lực không hề nhỏ mà đành nói:
- ມັນບໍ່ດີ ຖ້າເວົ້າແບບນັ້ນ ຊັ້ນຄົນທັງຫຼາຍຢູ່ນຳກັນ! (Nói như thế là không tốt đâu, cả lớp đang ở cùng nhau mà!- Tiếng Laos nha mấy má=)
- Уходите Китай,Вас никто не приветствует! (biến đi China, chả ai chào đón mày ở đây đâu! )
Russia tức giận xen vào, chửi thề là một điều cấm kị ở trường và China thì thực hiện nó bao nhiêu lần rồi? Hắn sống cùng China đủ lâu để biết, số lần ấy đếm không xuể,hắn đã mách thầy bao nhiêu lần rồi cũng chả có kết quả gì đáng nể. Hắn đây rất ghét những người vi phạm luật lệ, nên China tất nhiên được hắn ta đây đích thân ghi tên vào danh sách đen của hắn. Dù trước đây cả hai chung sống với nhau khá hòa thuận và giờ thì có chung tư tưởng với nhau nhưng chung quy Russia vẫn ghét hắn như ghét người yêu cũ=), và hắn còn cảm giác rằng China không đơn giản chỉ là học sinh của trường đâu mà có thể còn là...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhuman-Allnam) Idol thế chiến thứ hai //Tạm Drop//
Hayran KurguViệt Nam, cậu là một chỉ huy cực kỳ xuất sắc và được mọi người trong phe Cộng Sản kính trọng, yêu mến . Nhưng mà nếu nó mà lại suôn sẻ như thế thì cái truyện này ra đời làm gì? Cái vấn đề ở đây là họ yêu cậu, nhưng mà là yêu đến đổ nóc nhà, hoặc là...