Ăn Tết trong phim những người khốn khổ (special Tet=))

144 16 13
                                    

Đêm nay mik làm bài thay vì loi choi=)))))

Tôi vẫn còn 5 đề văn và 8 đề anh + 2 núi bài tập học thêm (may quá thầy Toán hiền cho 7 đề thay vì 10 đề:)))) 

Thì như trên tus mấy ngày (hoặc một tuần) trước, tôi hứa cho mấy bẹn reader xem vid lụm được ở Tết trường tôi:)))

Nhưng mà Watt dell cho đăng vid từ máy nên tôi sẽ cho mấy bẹn link canva , xem trên đấy giúp tôi nhá =))))) (đcm tại sao tôi lại phải viết đống này chứ đmmmmmmm, biết thế trì hoãn viết chap vô thời hạn=))

Ummm.... lâu lắm rồi chưa viết về Việt Nam rồi nhỉ??

Thế thì hôm nay chúng ta sẽ có anh nhà cùng người thân của anh ấy=))))

- Sắp Tết rồi mà nhà mình còn chưa chuẩn bị gì đó đấy cha=))) _ Mặt Trận than thở , nhà anh vốn dĩ có rất nhiều việc phải quan tâm nên lúc nào cũng đón tết chậm hơn đồng bào khoảng 1-2 ngày (Từ nhỏ đến lớn cmn luôn:))

- Gần Tết có nhiều việc lắm, cha không sắp xếp nổi ấy. Ngày xưa cha cũng có được đón Tết đầy đủ đâu, chiến tranh triền miên nên được đi chơi Tết là vui lắm rồi =))))  _ Đại Nam trả lời với vẻ bất đắc dĩ. Chịu thôi, là lãnh đạo của một nước thì sẽ phải không có những thứ người thường có. Thực ra đón Tết được cũng là may lắm rồi, có nhiều lần mà nhà họ còn quên luôn cả Tết, khi nhận ra thì cũng đã được vài tháng rồi:)

- Nhưng năm nay Việt Nam lại rủ mấy đứa bạn ấy. Có Cuba, Lào với Campuchia=)))))))) Em ấy bảo là cho bọn nó ăn Tết cùng, tiện thể giao lưu văn hóa- _ Việt Hòa nói với vẻ bất lực, chả là mấy năm trước Đại Nam sợ Việt Nam sẽ cảm thấy buồn khi không được đón Tết nên có bảo trợ lý với mấy người hầu giúp chuẩn bị và đón Tết với Việt Nam dùm. 1 người thì còn chấp nhận được, chứ 2 người nữa là nhà họ mệt vcl đấy=))))) Nói thẳng là tiền cũng dell gánh được

- Thế còn cứu đc không? _ Đại Nam nhăn mày, cái này ông dell bt nên xử lý như thế nào. Phải nhớ có hôm nấu bánh chưng là người hầu nhà họ còn suýt làm cháy cả cái sân trồng mấy loại cây quý hiếm mà Việt Hòa tốn tiền lắm mới sắm được

- Dell cứu được cha ơi=))))) Bảo Việt Nam thì em ấy mếu vaizzzz, em bảo lỡ rủ rồi giờ hủy kèo mất mặt lắm _ Mặt Trận nói

- (ngất cmnr) _ Đại Nam xỉu cmnr, tôi chỉ muốn hoàn thành hết deadline thôi mà sao ông trời tàn nhẫn vậy;) 

- Cha- _ Mặt Trận hốt hoảng, còn Việt Hòa thì gọi tới số điện thoại khẩn cấp , cấp cứu gấp luôn:)))

_____________ 1 tuần sau

Ummm thì cuối cùng vì sự năn nỉ của Việt Nam cùng khuôn mặt dễ thương vcl nên họ đồng ý:))) Và guess what, họ đang gói bánh chưng cùng Cuba, Lào và Campuchia. Vì mấy đứa đấy cứ liếc Việt Nam (CỦA HỌ - nói cmn đi=))) nên Đại Nam, Việt Hòa và Mặt Trận đã cùng nhau đi đến dạy mấy đứa nhỏ cách gói bánh chưng (thực ra là trông chừng=))))

Bên Đại Nam và Mặt Trận dù có thể ngửi thấy một mùi dấm chua thoang thoảng nhưng ít nhất vẫn còn đâu đó sự thanh lịch , "tôn trọng" đối thủ của mình. Còn bên Việt Hòa á?

5 từ thôi....

Nam mô Cam pu chia:P

- Đm gói như thế rách cmn bánh bây h=0 

- Mọe cho nhiều đỗ thế, muốn ngộ độc cmn  hay j?

- Aizzzzz gói thế này dell có đứa nào muốn gả vào nhà m đâu. Nhìn như muốn đấm vào mặt người xem=))) _ Việt Hòa dành lấy và tự gói cmn luôn

Campuchia sắp khóc rồi, ai cứu ảnh đi=)))) 

Đúng là còn hơn cả truyền thuyết (Việt Hòa bị đồn là rất.....hỗn và có thể làm bạn thất vọng ngay từ phút đầu tiên trò chuyện), Việt Hòa dữ quá trời. Nghe Việt Nam kể thấy cũng dễ tính mà ta;))))

- Anh hai , sao lại bắt nạt bạn ấy như vậy chứ, Campuchia cũng là lần đầu gói nên cũng không thể rành như chúng ta rồi. Thôi để em dạy bạn ấy cho _ Việt Nam tiến đến gói bánh cùng Campuchia 

Không khí bây h dell phải thoang thoảng nữa mà nó chính là ĐẬM ĐẶC mùi dấm chua luôn=)))

Việt Hòa cay nhưng Việt Hòa dell làm được j

dzừa=)

____________________________________________________ to be continue=)))

Thôi viết thế nhá:))) Vì tôi còn rất nhiều deadline. Thực ra còn tục thả cả chép, nấu bánh với cả lì xì này kia cơ, nhưng không muốn kể nhiều vì nó sẽ rất là tốn thời gian:0

Bbye và chúc mn có một cái Tết vui vẻ ít dl nhaaaaaa. Nếu muốn thì sau Tết tôi sẽ cố sắp xếp thời gian viết tiếp cái Tết của Việt Nam và những người bạn:)

Thankyou lần nữa vì đã ủng hộ tôi trong suốt 1 năm qua nha=)))))) 

Love all ya ~~~~

Cho bài này và đoán tên chap sắp tới bên bộ kia , liên quan tới nv9 cùng Rindou và Ran=)))) ( tôi đang thích hai anh này for some reason:3)

( Countryhuman-Allnam) Idol thế chiến thứ hai //Tạm Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ