Chap 15. Lớn mấy cũng là cá con

439 65 47
                                    

- Chứ còn ai vào đây nữa?~ 

Việt Nam càng kinh hãi nhìn. Nè, đừng có đùa cậu như vậy, éo vui đâu=)))

Ôi trời ạ, J.E, cái người từng mang ác mộng lên đất nước của cậu

À tất nhiên, gia đình nữa >= 

ĐM hồi đấy cha, chú cậu bị buộc phải làm tay sai cho hắn, đành ra những điều luật vô lý khiến dân chúng đau khổ. Còn cậu và các anh trai thì bị quản thúc từ sáng đến tối trong một căn biệt thự xuống cấp, chả lúc nào được ra khỏi đó ;( 

Hồi đó cậu coi J.E như một người bạn lớn tuổi của cậu, còn giờ, khi đã biết được sự thật đằng sau đó, cậu hận hắn đến nỗi muốn đem hắn đi luộc chín rồi ném cho mấy con chó ăn...

Nhưng mà, thôi nào, dù sao hắn cũng là người lớn tuổi, nên phải bình tĩnh, không hắn lại chém một phát thì chắc Việt Nam cậu đây lại bay luôn cái thanh xuân mất ;)

- Thế...ngươi làm j ở đây thế?

- Oh, ừm,...hỏi một số chuyện thôi à? =D

J.E thản nhiên trả lời, tay còn tự nhiên mở cửa tủ lạnh rồi lấy một lon Coca ra, Việt Nam thì đứng tại chỗ mà hoang mang. Ủa zì zọ, cậu có lỗi j với hắn ta à?

- Hỏi chuyện gì thì nói luôn đi...

- Thế em có thể kể cái việc mà...ừm...nói thế nào nhỉ? Cuộc trò chuyện giữa em và quốc trưởng được không?

Việt Nam nghe đến từ "quốc trưởng" thì nhăn mày lại. Chả lẽ là cái kẻ gián điệp hôm nọ đó sao?

Xì! Đã cố quên rồi mà không quên cho được, mắc mệt! 

- Đi mà hỏi quốc trưởng nhà ngươi đi? Hỏi ta chi?

- Vấn đề đó, ta hỏi mãi mà hắn ta chưa chịu khai, mãi hắn mới thừa nhận là có tiếp xúc với Việt Nam cậu đó. Mà...ta vốn dĩ là một người hóng chuyện kinh khủng nên hơi tò mò đó thôi^^

Việt Nam nghe tới đây thì mặt vỗn dĩ đã đen lại càng đen hơn...

Ôi trời ơi, tin được không? J.E hắn ta cất công tới đây chỉ để hóng chuyện của cậu?Đúng là...Làm người ta muốn xỉu ngay tại chỗ mất! 

Nhưng mà giờ có đuổi hắn thì cũng không đuổi đi được...Thôi thì vì giấc ngủ ngàn năm có một vậy! 

- Nếu muốn kể chuyện này thì chắc phải có cái giá nhỉ?...

- Hừm hừm hừm...500.000$ nhé? Ta không thiếu tiền đâu.

- Thật?

- Chứ em nghĩ ta đang đùa em à?

Chỉ cần được nghe bất cứ chuyện gì, nhất là từ người J.E thầm thương thì cái giá nào hắn cũng trả được hết à. Việt Nam bất ngờ, chỉ vì một mẩu chuyện nhỏ tí mà J.E cho tận 500.000$? Đùa nhau à?

Mà thôi, cứ coi như hắn ngốc nghếch quá cũng được,sau vụ này chắc hẳn cậu sẽ thành đại gia quá chừng! 

- Oke con dê, ngồi vào bàn đi, để tôi đi lấy mấy bịch snack. À mà...

Việt Nam quay lại nhìn J.E với ánh mắt đe dọa:

- Đừng có giết ta đấy nhé?! 

- Ta mà giết em ta làm chó ^^

( Countryhuman-Allnam) Idol thế chiến thứ hai //Tạm Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ