Mấy tháng qua đúng là địa ngục...
Ai cũng muốn đăng xuất khỏi trái đất...
Mấy buổi tập càng ngày càng gắt, có đứa còn suýt tự tử trong nhà vệ sinh vì nó gắt vcl
Nhưng Việt Nam éo quan tâm, cái trung đoàn đã yếu hơn mấy cái khác rồi thì ít nhất cũng phải tập luyện như thế này thì mới đem ra so được...
Nên bây giờ anh đang ngồi họp với mấy ông trung tá khác, gồm có:
Việt Nam (T.Đ12) ; China (T.Đ11) ; USA (T.Đ10) ; India (T.Đ9) ; Russia ( T.Đ8) ; Turkey (T.Đ7) ; Parkistan (T.Đ6) ; Canada (T.Đ5) ; Ukraine (T.Đ4) ; Iran (T.Đ3) ; Brazil (T.Đ2) và Egypt ( T.Đ1)
Thực ra thì ko có phân theo thứ hạng j j đó đâu, mấy ông cán bộ chỉ phân đại thôi à, thích thì cho vào=)))
- Nè nè nè, dạo này tình hình như nào, ổn không?
Mẽo hỏi, trong các trung tá, America có sức mạnh lớn đến nỗi có thể đánh tay đôi với 2 trung tá gộp lại, nên cũng có thể nói là mạnh nhất trong đó, China dựa vào cái ghế bành, hút mấy hạt trân châu còn sót lại trong cốc trà sữa đang uống:
- Rất ổn, chỉ lo mỗi Poland thôi, thằng đấy chậm chạp quá!
- Poland sao? Đúng là so với các CH khác thì nó phát triển chậm hơn thật!
America nói, China nhàn nhạt đáp lại:
- Tất nhiên, hồi đó gia đình nó bị hai ông tướng USSR với Nazi đánh đến nhục hết cả mặt mà, đã thế nó còn bị tra tấn các kiểu nên chậm cũng phải thôi, tưởng bây giờ bớt hơn rồi chứ, hóa ra vẫn còn chưa thoát khỏi cái bóng tâm lý đó...
- Ờ, chả phải ngày xưa người bố Qing của ngươi còn bị cắt xẻ ra nhiều phần cho bọn thực dân sao? Cái này thì còn hơn cả Poland nữa!
China tức giận nhìn America:
-Xì! Ít nhất hồi đấy ta chỉ bị quản thúc chứ không kinh khủng như Poland.Mà đấy là bố ta mà, quan tâm chi? Trên cả thế giới này ai cũng biết là ta còn tự tay giết bố ta chứ không phải cái bọn đó còn gì, ngươi nhắc lại chỉ phí nước bọt!
Việt Nam thấy tình hình căng quá mà mấy người khác chỉ thích thú hóng drama thì cậu chỉ đành ngăn lại hai cái ông có tính nết không bằng một đứa trẻ 2 tuổi:
- Hai người xin đừng có mà cãi nhau nữa đi! Thiệt tình, nết như mấy đứa trẻ mầm non! ><
- Ể? Ờm...sorry vợ nha~ Chồng không dám nữa~
- Đm anh, đi mà tìm một con bồ nhí đi, ớn vl! 0-0
Việt Nam muốn ù ọe rồi đấy, xin ai đó hãy đưa cậu cái xô đi! Trong quá khứ China trêu cậu chưa đủ hay sao mà bây giờ còn như thế này nữa...?!
Xin dòng họ phù hộ con thoát khỏi cái tên biến thái này ;))))
- Thôi hôm nay khỏi họp đi, dù gì tối qua ta đã bàn bạc xong hết rồi mà=D Hay là coi như là một buổi giao lưu gặp gỡ cũng đc!
Canada vui vẻ nói về điều này. Hôm nào cũng trong tình trạng America choảng China hay Russia choảng Ukraine làm anh quá mệt mỏi rồi ;-; Thôi thì cho cả hội hôm nay xõa tí cho nó vui, nó chill, nó relax:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhuman-Allnam) Idol thế chiến thứ hai //Tạm Drop//
Hayran KurguViệt Nam, cậu là một chỉ huy cực kỳ xuất sắc và được mọi người trong phe Cộng Sản kính trọng, yêu mến . Nhưng mà nếu nó mà lại suôn sẻ như thế thì cái truyện này ra đời làm gì? Cái vấn đề ở đây là họ yêu cậu, nhưng mà là yêu đến đổ nóc nhà, hoặc là...