Chap 1

1.5K 72 17
                                    

EM LẤY ANH HAY ANH LẤY EM, CHỌN ĐI!!

( Cảnh báo: fic mang nặng mùi ship, ai không thích không nên đọc)

* Tác giả: Nhím Katori

Couple: Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ

Cảnh báo: trẻ em ở mọi lứa tuổi đều có thể đọc =))))

Note: ai không thích Khải - Thiên không nên đọc, không gây war

-- Nhân vật --

- Dịch Dương Thiên Tỉ

- Vương Tuấn Khải

- Vương Nguyên

- Lưu Chí Hoành

- 1 số nhân vật phụ khác


- - - - - - - - - - - - - - - - -


- Thiên Thiên, cậu dậy được rồi đấy! Cậu có biết là mặt trời lên đến đỉnh đầu cậu rồi không hả???

Lưu Chí Hoành đứng dưới bếp gọi vọng lên, thế nhưng ai đó vẫn không có dấu hiệu là " tớ sẽ dậy ", vẫn ôm con gấu Kuma say giấc nồng.

- THIÊN THIÊN! CẬU DẬY NGAY CHO TỚ, KHÔNG THÌ KHỎI ĐÙI GÀ ĐÙI VỊT NHÁ!!!!

Hoành Nhi thật không còn cách nào. Thiên Thiên đúng là con sâu ngủ a~

Dường như câu nói này rất hiệu nghiệm, bằng chứng là ai đó bật dậy ngay tức khắc và lao vào nhà vệ sinh không một chút chần chừ.


- Hoành Nhi yêu quý à, chúng ta ăn sáng thôi nha~ Cậu nấu ăn thật là ngon nha~

Có lẽ hiểu được "nỗi lòng" của Chí Hoành khi sáng nào cũng phải gọi cậu dậy và nấu bữa sáng, Thiên Tổng khéo léo nịnh Hoành Hoành, coi như là đền công chuộc tội đi =)))

- Hừ, khỏi nịnh nọt đi. Ăn nhanh rồi đến công ty kẻo trễ bây giờ!

- A, quên mất, còn phải đi làm mà. Bữa sáng ngon lành nha!

Thiên Nhi cười tít mắt, nhìn chăm chăm vào mấy cái đùi vịt thơm phức trước mặt mà không ngại ngùng cầm lên ăn một cách ngon lành. Ai kia cũng chỉ biết ngao ngán lắc đầu. Nếu ai đó mà bảo với Thiên Thiên: "Nếu cậu bán Lưu Chí Hoành cho tôi, cậu sẽ được ăn đùi cả đời", không biết Đùi Nhi có lắc đầu không nữa. Haizzz!


- - - - - - - - - - - - - - -

- Xin chào mọi người, chúc mọi người ngày mới vui vẻ nha~

Vừa nghe thấy giọng, mọi người trong công ty ai cũng biết là Thiên Tỉ và Chí Hoành. 2 cái đứa này, chưa thấy người đã thấy tiếng rồi. Nhưng thực là quý 2 cậu nhóc nha~

- 2 nhóc làm việc vui vẻ

- Yes, sir - Hoành Nhi tinh nghịch đưa tay lên đầu, làm động tác chào như trong quân đội.

- Mà hai đứa biết tin gì chưa? Sáng nay tổng giám đốc mới về đó. Cấp trên vừa ra lệnh lúc sáng nay đấy!

- Dạ? Sếp mới hôm nay đến sao ạ?

- Ừ, thôi mau vào làm việc đi, không là toi luôn đấy.

- Vâng, hì hì


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Cả gian phòng im ắng làm việc, chỉ có tiếng kêu đều đều của tiếng gõ bàn phím. Cạch! Tiếng động vang lên từ phía cửa thật không khỏi không khiến mọi người chú ý.

Cửa được mở ra, 2 người đàn ông bước vào. Thành thật là không phủ nhận được sắc của hai người kia. 2 người đàn ông cũng chạc tuổi nhau, phải nói là rất đẹp trai a~

- Chào mọi người, tôi là Vương Nguyên, là tổng giám đốc mới! - Vương Nguyên cất giọng nghiêm nghị, khẽ đưa mắt quan sát phòng đánh giá, và khẽ gật đầu.

Không thấy ai cất tiếng, Vương Nguyên khẽ phì cười:

- Haha, đùa thôi, chào mọi người. Tôi không phải tổng giám đốc, tôi là trợ lí của sếp. Còn người này mới là sếp của chúng ta.

Nguyên Nguyên đưa tay chỉ người đàn ông đang đứng cạnh mình. Nét mặt của hắn vô cùng bình thản, nhìn mọi người một lúc rồi mới cất tiếng nói:

- Tôi là Vương Tuấn Khải, là tổng giám đốc mới. Mong mọi người giúp đỡ.

Chà, quả là khí phách hơn người. Chắc cũng phải trên 30 tuổi rồi, là tổng giám đốc cơ mà. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, sếp thật trẻ nha. Trông cứ như sinh viên vậy.

- Mọi người cứ tiếp tục làm việc, còn một ai đó có thể giúp tôi tham quan công ty được không?

Lời nói vừa phát ra, thật khiến mấy chị nhân viên phấn khích. Đưa mĩ nam đi tham quan? Mà lại là còn tổng giám đốc mới nữa? Có thể quá đi chứ?

Cả đám nhân viên mới nhao nhao lên. Còn Thiên Tỉ và Chí Hoành lại quay về chỗ và tiếp tục làm việc.

Sau một lúc, Vương Nguyên phải cất tiếng nói:

- Ai đó biết hết về công ty có thể hướng dẫn chúng tôi được chứ?

Im ắng~~~

Vô cùng im ắng~~~

Biết hết về công ty ư? Ngoài hai nhóc đang ngồi làm việc kia thì còn ai nữa? Sau giờ làm thì ai về nhà nấy, ở lại tham quan làm gì. Ấy thế mà lại có 2 kẻ vô-cùng-là-rảnh-rỗi hàng ngày ở lại, chẳng biết để làm gì.

- Thiên Thiên, Hoành Nhi, 2 đứa dẫn sếp tổng đi tham quan đi!!

- Sao lại là tụi em??

- Ngoài hai đứa thì còn ai hiểu rõ từng ngóc ngách của công ty nữa?

2 người nhăn mặt.

- Hoành Nhi à, hay cậu dẫn sếp đi nha, tớ còn rất nhiều việc mà, cậu thấy đấy - Thiên Tỉ vừa nói vừa đưa một đống giấy tờ trước mặt Hoành Nhi với vẻ mặt không thể tội nghiệp hơn nữa!!!

- Được thôi - Hoành Hoành nói với vẻ mặt không thể bình thản hơn khiến Thiên Thiên nhà ta mừng rối rít:

- Hoành Nhi à, cậu đúng là bạn tốt của tớ!

- Ừ, tối nay nhịn nhé, không có đùi gà hay đùi vịt gì đâu!

- TT_TT sao lại đối xử với tớ thế, được rồi, tớ đi, tớ đi được chưa - Thiên Tổng đành ngậm ngùi.

- Tớ biết cậu rất tốt mà Đùi Nhi, thực là rất quý cậu nha~

Thiên Tỉ mặc kệ ai đó, quay sang sếp tổng:

- Tổng giám đốc, chúng ta đi ạ!

- Được rồi, vất vả cho cậu - Tuấn Khải mỉm cười, để lộ chiếc răng khểnh, khiến các chị em trong phòng không khỏi bị quyến rũ a~

Em thuộc về anh - You belong with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ