''Đùi Nhi à, sáng rồi, dậy đi"
Tiếng kêu báo thức của chiếc đồng hồ mà Chí Hoành đặc biệt làm tặng cho Thiên Tỉ vang lên.
Bụp!
Im ắng ~
Im ắng~~
Vô cùng im ắng~~~
Chiếc đồng hồ thân yêu đã an vị xuống cuối giường sau khi được Thiên Tỉ "nhẹ nhàng" ném đi. Số là Lưu Chí Hoành xin nghỉ phép ở công ty 1 tuần để về quê. Cũng bắt nguồn từ lòng yêu thương Đùi Nhi, lo lắng Đùi Nhi sẽ dậy muộn -> đi làm muộn -> bị phạt -> giảm lương. Còn có thể do dậy muộn mà Đùi Nhi không ăn sáng -> đau bụng -> không tốt. Đó, tất cả cũng là vì tương lại tươi sáng của Đùi Nhi mà Hoành Nhi đã đặt làm chiếc đồng hồ có âm thanh "vô cùng trìu mến" như thế =="
Thiên Tỉ uể oải thức dậy, bước vào phòng vệ sinh cá nhân. Xem ra hôm nay khỉ con có tiến bộ à nha~~~
- - - - - -
- Chào mọi người ^^
Thiên Tỉ vẫn như mọi khi, bước vào công ty với tâm thế vôcùng vui vẻ, cất tiếng chào mọi người.
- Chào Thiên Thiên! Ủa, mà Tiểu Hoành đâu? Sao không thấy cậu ta đi với em?
- Haiz, cậu ấy bỏ em một mình ở đây, xin nghỉ phép 1 tuần về quê rồi.
Nói đến đây tự dưng cậu nghĩ đến Hồ Nam - quê hương cậu. Nam Nam và mọi người không biết có khỏe không?
- Hello, chào mọi người ^^
Trợ lí Vương Nguyên vừa bước vào đã cất tiếng chào, tâm tình trông thực tốt nha~
- Trợ lí, sao nay vui vậy?
- Mọi người thật là không để ý gì cả, hôm nay lĩnh lương mà!
- Đúng rồi, sao tôi lại quên được chứ?
Trong lúc các nhân viên đang bàn tán vui vẻ thì "Cạch!" - sếp tổng bước vào
Im ắng lạ~~~
- Chào mọi người, sao nay im lặng vậy??
- Sếp à ~ Chẳng phải hôm nay có lương sao? -1 nhân viên cất tiếng hỏi.
- À, phải rồi, tiền lương của mọi người đây!!
Vương Tuấn Khải, vị sếp này thật hiểu được lòng dân nha~
- Đúng rồi, Thiên Tỉ, cậu vào luôn phòng tôi, tôi có chuyện muốn trao đổi 1 chút!
- Vâng!
- - - - - - -
- Tôi đã đưa tập tài liệu mà cậu dịch lên cấp trên. Họ rất hài lòng. Tôi là muốn cảm ơn cậu. Tối nay cậu đi ăn tối với tôi được chứ?
- Đó là nhiệm vụ thôi mà, sếp không phải cảm ơn đâu!
- Tức là cậu từ chối lời mời?
- A, ý tôi không phải như thế?
Cả hai lúc này, thật sự rất cao lãnh!
- Dù sao Hoành Nhi cũng không ở nhà, đi cũng được! - Thiên Tỉ sau một hồi suy nghĩ cũng đi đến kết luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em thuộc về anh - You belong with me
FanfictionVương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ, 2 con người xa lạ nhưng cùng làm chung một công ty, một người là Tổng giám đốc, một người là nhân viên. Rồi từ những câu chuyện vu vơ, họ trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó. Một ng...