Chap 9

512 38 9
                                    


  Trằn trọc...

Cậu mãi không ngủ được...

Hình ảnh người dancer hồi chiều lại hiện lên trong đầu...

Những động tác mê hoặc quấn lấy suy nghĩ của Thiên Tỉ. Đam mê của cậu là quá lớn...!!!

Cậu có nên chạy theo đam mê của mình không???

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

- Thiên Thiên, sao lại ngồi đờ đẫn ra thế?

Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ ăn trưa mà không nhịn được cất tiếng hỏi.

- Tiểu Hoành, cậu có biết lí do không??? 

Không nhận được câu trả lời từ đối phương, Tuấn Khải quay sang hỏi người đang ngồi ăn 1 cách ngon lành.

- Xin lỗi sếp, em không biết!!!

Lưu Chí Hoành cũng có chút ngạc nhiên, cậu ấy làm sao vậy?

Trước kia cũng đã thấy cậu ấy như này!!

 Việc gì khiến cậu ấy như thế? Không lẽ... 

Dancing???

"Khỉ con, cậu đang nghĩ đến việc có nên theo đuổi đam mê nữa hay sao???"

**********

Tít tít...

Chiếc điện thoại trên mặt bàn rung khiến Vương Tuấn Khải giật mình.

"Tổng giám đốc, có thể lên sân thượng gặp em được không?"

Là tin nhắn từ Lưu Chí Hoành. Có chuyện gì sao?


Buổi chiều, mặc kệ cho tiết trời sắp sang thu thì ánh nắng vẫn tràn ngập.

Bằng chứng là trên sân thượng, có hai bóng lưng, 1 trước, 1 sau ngả dài...

- Tiểu Hoành, có chuyện gì thế?

Vương Tuấn Khải lên tiếng phá vỡ bầu không khí đang im lặng.

- Em muốn nói về chuyện của Thiên Tỉ! 

Lưu Chí Hoành quay lưng lại, mặc cho nắng và gió đang đùa giỡn với mái tóc của mình.

- Chuyện của Thiên Thiên? Là chuyện gì??

- Anh biết vì sao hôm nay Thiên Nhi lại thẫn thờ như thế không?

Vương Tuấn Khải tò mò, mọi chuyện liên quan đến Thiên Tỉ đều khiến anh tò mò...

- Vì dạo này, em thấy anh và Thiên khá là thân thiết, nên em nghĩ nói ra chuyện này, hi vọng anh sẽ giúp đỡ Thiên, vì em có khuyên cậu ấy nhiều, nhưng đều vô dụng. Thiên rất đam mê nhảy, anh biết điều đó chứ?

- Anh biết! - Vương Tuấn Khải trầm ngâm.

- Trước kia, cậu ấy từng nói với em, mong ước được đứng trên 1 sân khấu lớn, được thỏa thích nhảy, thỏa thích thực hiện đam mê của mình. Nhưng cậu ấy không đủ tự tin. Và rồi, cậu ấy lại kìm nén ước mơ đó lại, cùng em tham gia công ty này làm việc. Đến hôm nay lại thấy cậu ấy trong tình trạng này, em thật sự không muốn!! - Khuôn mặt Lưu Chí Hoành lộ rõ vẻ đau khổ

Em thuộc về anh - You belong with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ