- xin chào, chou tiểu thư.
- không thân. - tzuyu đanh đá đáp.
woo jyein cứng miệng, liền nhanh chóng đổi sang nhắm vào yeonjun đang rã rời bên cạnh tzuyu.
- ô, lại gặp tiền bối rồi. hôm qua được NGƯỜI YÊU tôi chở về có vui không? được lên hẳn cfs cơ đấy.
cô ta cố nặn ra nụ cười công nghiệp, nhấn mạnh chữ "người yêu" như thể là đánh dấu chủ quyền, như thể biết rõ điều ấy như một nhát dao chí mạng nhắm vào trái tim yếu mềm của yeonjun.
- đừng có đụng vào nó, và cút trước khi tao nóng. - tzuyu giận dữ quát vào mặt jyein.
- gì đây? chou tiểu thư mà cũng hổ báo cáo chồn thế hả? thảo nào nhan sắc "nghiêng thùng đổ chậu" như thế mà lại không có ma nào ngó tới, ha? - cô ta đắc ý cười, nghĩ rằng mình đã chọc vào niềm kiêu hãnh của tzuyu, một người xinh đẹp nhưng lại không có người sánh đôi.
- thì sao nào? mày thì khác gì? còn ghê tởm hơn khi toàn giả nai trước cái thằng nhóc ngu ngốc kia, bản chất của mày cũng đâu khá khẩm hơn cái giẻ rách đâu? sớm muộn gì cũng bị phanh phui thôi, nhỉ, woo tiểu thư thân mến.
tzuyu cố tình nói to lên để gây sự chú ý, mặc kệ sự ra hiệu của yeonjun rằng hãy ngừng lại và về lớp, bởi em không muốn dính dáng gì nhiều đến những vụ việc cãi nhau như thế này. nhưng giọng nói của tzuyu đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người.
- chị... chị dám...
- chứ sao không dám? nói tao nghe xem, ớt có vị gì nào? à, có phải hôm nay không có soobin đi theo bảo kê nên chẳng làm nên trò trống gì đúng không? cần tao gọi soobin tới rước cái sự quê này về không?
nói rồi cô cười khẩy một cái, ai nấy đều lấy điện thoại ra quay chụp màn combat cực gắt này của tzuyu. bảo rồi, đụng ai chứ đụng bạn chị là chị cho sống không yên ổn liền. woo jyein tức tới nỗi đỏ hết cả mặt lên, nhưng rồi vì không làm được gì, liền chạy đi chỗ khác.
- mày thấy ban nãy tao có ngầu không?
- nhìn dồ hết biết, lần sau chuyện của tao, để tao tự giải quyết.
- mày mà tự giải quyết thì đã hay. thấy ban nãy không, nó đía mày mà mày vẫn đực mặt ra như kiểu nó là mẹ mày ấy=))) trông hài đéo chịu được, nói chung là tao không để bạn tao chịu khổ vì bất kì ai nữa, oke nhé? giờ lên lớp.
tzuyu khoác vai yeonjun lên lớp. mặc dù mới gặp từ khi lên đại học nhưng cô và mina là hai người bạn cực kì thân thiết của yeonjun. luôn luôn bên cạnh bảo vệ em, và em cũng vô cùng biết ơn điều ấy.
trong lớp:
fc wji <-- cyj
BẠN ĐANG ĐỌC
not about love ♡ soojun - taegyu
Teen Fictiontextfic kèm văn. warning: chẩu, đọc để giải trí và không dành cho thanh niên nghiêm túc, tục, teencode, smut. lowercase. "choi yeonjun thích một "play boi" vừa bỏ nghề, hắn ta đã có người yêu và có vẻ như hai người họ đang rất đậm sâu." couple chín...