twenty night. 🔞

3.4K 179 78
                                    

warning: 18+, chap toàn chữ và dài.

còn lại thì mong các người đẹp enjoy em nó sau hơn 1 tuần tui vắng bóng nhen. cũng như lần trước, khúc nào sai chính tả hay diễn đạt lỗi thì nhắc tui với nhe, tui viết xong beta vội có 1 lần nên chưa chắc sẽ sửa được hết các lỗi á.

______










nụ hôn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết vì hắn đã luồn lưỡi vào trong khoang miệng em, bắt nạt đầu lưỡi có phần hơi bấn loạn của em. một tay hắn đỡ lấy gáy em, ngón tay xoa xoa phần ót khiến em run lên vì kích thích, tiếng rên ư ử trong cổ họng hoàn toàn bị họ choi nọ nuốt xuống. tay kia của hắn đặt xuống eo nhỏ mà vuốt, sau đó thì lần mò xuống vòng ba nở nang đằng sau lớp váy ngủ mỏng dính mà kích thích, từng ngón tay lả lướt cách cánh mông một lớp vải nhưng cũng đủ để em cảm nhận sự cháy bỏng của nó.

- ưm..

soobin nhấc bổng người em lên, nhẹ tênh như lông vũ trong khi môi lưỡi vẫn đang dây dưa. hắn ác ý cắn xuống môi dưới của em khiến nó sưng tấy, nhưng em không những không trách hắn mà còn vòng tay ôm lấy cổ hắn và nhấn cả hai chìm sâu hơn vào trong nụ hôn ấy.

- hư thật đấy.

- vậy hôm nay soobin hyung dạy bé cách làm thế nào để ngoan đi?

ba âm tiết "soobin hyung" bật ra khỏi khóe miệng bé xinh khiến dục vọng của hắn lập tức ngóc đầu, đỉnh gậy thịt còn khẽ chạm vào mông mềm khiến em hơi giật mình. hắn đặt em xuống tấm đệm êm, tay với lấy chiếc cà vạt ở đầu giường trói tay em lại. không phải hắn thích bạo dâm, (hoặc thích mà diếm), chỉ là trông em thế này thật sự rất gợi tình, nhìn mà chỉ muốn lao vào cấu xé và chà đạp. váy ngủ mỏng tang chỉ che đến nửa đùi, có thể nhìn thất vật nhỏ đang cương cứng và nhô lên ở đằng lớp vải. soobin thích thú dùng tay tốc váy lên và bất ngờ khi bên dưới em chẳng mặc gì.

- yeonjunie thế này là đang chờ đợi ai đến đâm nát đây hửm?

- là... hức.. ưm... là đợi soo-bin-hyung.

vẫn là ba âm tiết ma thuật ấy khiến hắn hứng lên một cách kì lạ. nghe như thể soobin - một đàn anh khóa trên đang cưỡng bức một hậu bối xinh đẹp, và tăng thêm bội phần tội lỗi khi hắn cảm thấy người nhỏ đang tỏ ra hơi chống đối với những hành động của hắn. nhưng kệ, tội lỗi thì tội lỗi, chất giọng mềm mỏng dịu dàng kia vẫn cứ khiến hắn phát điên lên, nghe sướng hết cả tai.

trong lần đầu cũng là lần duy nhất cả hai mây mưa, hắn đã tôn trọng quần áo của em. nhưng lần này, âm thanh "xoẹt xoẹt" của vải bị xé đã phá vỡ không gian im ắng và cháy bỏng giữa những cái đụng chạm đầy ẩn ý của hai người. chiếc váy ngủ rách làm đôi, hắn ác ý xé thêm vài đường nữa để nó chẳng còn mối nối nào có thể vướng víu trên người em, tiện tay vò lại rồi ném xuống đất. bây giờ trên người em đúng thật là chẳng còn mảnh vải mà che thân, cứ thế ngang nhiên khoe ra những điểm nhạy cảm.

not about love ♡ soojun - taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ