mấy nhỏ này kì=)))) bữa kêu ngược sủbin mà khi tui cho ổng die thì gào thét các thứ, nma thôi, mấy người đau khổ tui zui lắm=)))))))
warning: chap toàn chữ
_____
sau khi mọi người di chuyển đến phòng hồi sức tích cực của soobin, yeonjun đã lao ngay đến bên giường và nắm lấy tay của hắn. bàn tay đã có hơi ấm trở lại, nhịp tim cũng đã dần trở nên ổn định. tất cả mọi người đều đã thở phào nhẹ nhõm. nếu không phải nhờ soobin bày ra kế hoạch thì có lẽ mọi chuyện đã khác, và hắn thậm chí đã phải suýt hi sinh bản thân mình. ai cũng biết ơn điều đó.
cả đêm vẫn là yeonjun túc trực ở phòng bệnh với hắn, không rời nửa bước. em luôn nắm chặt tay hắn, thậm chí còn nói chuyện với hắn, và có cả khóc nữa. những người khác vẫn ở lại và chờ đợi, hội bạn thân của yeonjun luôn miệng khuyên nhủ em hãy nghỉ ngơi một lát, vì từ đêm qua em chỉ ngủ được vài tiếng mà đã thức để chăm sóc cho hắn rồi. nhưng yeonjun không nghe, dù sao cũng nợ hắn một mạng. chẳng mấy chốc đã tới trưa hôm sau.
- thằng bé đâu. ôi trời ơi con trai cưng của ta.
một giọng nữ trung niên từ ngoài cửa thu hút sự chú ý của mọi người. là mẹ của soobin, bà đã về nước khi nghe tin con trai nguy kịch. mọi người đều theo phản xạ mà né khỏi giường bệnh để mẹ hắn có thể nhìn thấy hắn. bà hốt hoảng chạy đến, đẩy ngã cả yeonjun đang quỳ dưới đất để có thể nhìn thấy con mình.
- a..
- hyung, không sao chứ? - beomgyu đứng bên cạnh đã kịp đỡ lấy yeonjun và kéo em dậy, thì thầm vào tai em.
- k... không sao đâu, chắc bác ấy kích động quá thôi.
em bất ngờ khi mẹ hắn còn trẻ quá, nghe thiên hạ đồn rằng bà trẻ hơn tuổi nhưng gặp mặt ngoài đời vẫn cảm thấy diện mạo ấy thật không giống một bà mẹ có hai đứa con đã trưởng thành. bà đã khóc ngay khi nghe beomgyu báo tin cho tới tận lúc này vì tưởng rằng chuyện không may đã xảy ra, nhưng mọi thứ đã ổn.
- l... là kẻ nào? kẻ nào đã khiến nó ra nông nỗi này?
bà đảo mắt một vòng rồi dừng lại ở beomgyu, cậu nhìn thấy đôi mắt giận dữ của bà, theo phản xạ lùi lại một chút, nhưng rồi cũng bình tĩnh kể lại câu chuyện. nghe tới đoạn soobin đỡ hộ người khác nhát dao chí mạng khiến bà sôi máu, quát lớn:
- yeonjun là đứa nào?
sự giận dữ thể hiện rõ cả trong giọng nói. người làm mẹ, chẳng ai muốn con mình vì người khác mà tự đẩy bản thân vào chỗ chết. yeonjun lên tiếng thừa nhận. nghe đến chuyện soobin tự nguyện vì tình yêu dành cho yeonjun khiến bà trở nên tức giận và kéo yeonjun ra khỏi chỗ em đang đứng và tát một cú trời giáng khiến em mất đà mà ngã quỵ xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
not about love ♡ soojun - taegyu
Teen Fictiontextfic kèm văn. warning: chẩu, đọc để giải trí và không dành cho thanh niên nghiêm túc, tục, teencode, smut. lowercase. "choi yeonjun thích một "play boi" vừa bỏ nghề, hắn ta đã có người yêu và có vẻ như hai người họ đang rất đậm sâu." couple chín...