hình như tôi chiều các em quá nên các em hư đúng không=))))? nhưng thoai, tôi sẽ chiều tiếp.
_____
tối đó hắn trở về nhà trong bộ dạng ngà ngà say. cả bọn đang ở nhà đợi hắn, yeonjun cũng đã về. em chạy ra đỡ hắn vào trong nhà.
- mọi người đang ăn tối đó, em đi đâu về vậy?
- beomgyu không nói cho bé hả? em đi ăn tối với một người bạn cũ.
- ồ, em say vậy có lái xe được không đây? lát nữa bọn nó định đi chơi đấy.
- ổn mà bé, em nghỉ chút là được.
(đợt trước nói subin chưa có bằng lái nma giờ có rùi hennn)
yeonjun đỡ hắn đi lại bàn ăn. trong bàn ăn hôm nay còn có sự hiện diện của một cô gái. soobin nhìn cô gái này, cảm giác quen quen.
- cô... là ai? - hắn cất tiếng hỏi.
- à, tôi là lee sarang, vị hôn phu trên giấy tờ của anh. nhưng tôi đến đây không nói tới chuyện đó, tôi đến để gặp yeonjunie của tôi cơ.
vừa nói, cô vừa ôm chầm lấy tay yeonjun. soobin nhíu mày, cái gì mà "của tôi" cơ?
- trùng hợp thật ha, không ngờ tiểu thư họ lee mà mẹ em nhắc lại là cô ấy. sarang là bạn thân thời trung học của tui, chỉ tiếc là lúc tui lên đại học thì ẻm đi du học mất tiêu, giờ mới về này. ẻm về để hủy hôn ước giữa cả hai đó, vì ẻm nói ẻm có người mình thích rồi.
- ồ?
soobin nhìn cô gái này trong nghi hoặc. cô ta đúng là lee sarang trong ảnh mà mẹ hắn gửi. nhưng nhìn cách cô ta đối xử với em, ánh mắt cô ta nhìn em khiến hắn cảm giác cô gái này không an toàn. hắn sẽ đề cao cảnh giác với cô gái họ lee này.
bọn họ đã cùng nhau ăn tối rất vui vẻ. lee tiểu thư ngồi cạnh yeonjun, còn hắn thì ngồi đối diện em. trong suốt bữa ăn, chỉ có hắn là không nói bất kì câu nào, ai nấy cũng cảm thấy hứng thú với câu chuyện mà cô ấy kể khi còn đi du học, thậm chí yeonjun còn gắp thức ăn vào bát sarang đến đầy ụ khiến hắn khó chịu. soobin ăn tối rồi, nhưng vì có một "vị khách không mời mà đến" khiến hắn phải để ý.
tối đó mọi người đã cùng nhau đi chơi ở khu công viên trò chơi. sarang còn tranh thủ tâm sự được với yeonjun trong suốt quá trình mọi người đi chơi. ai cũng vui vẻ cả, chỉ có một kẻ mang tâm trạng nặng nề mà thôi.
twitter:
BẠN ĐANG ĐỌC
not about love ♡ soojun - taegyu
Teen Fictiontextfic kèm văn. warning: chẩu, đọc để giải trí và không dành cho thanh niên nghiêm túc, tục, teencode, smut. lowercase. "choi yeonjun thích một "play boi" vừa bỏ nghề, hắn ta đã có người yêu và có vẻ như hai người họ đang rất đậm sâu." couple chín...