twenty.

3.1K 218 272
                                    

sau một đêm mây mưa tới tận gần sáng, trên giường vẫn là hình ảnh hai con người nằm quấn lấy nhau không rời. yeonjun tỉnh dậy vì bị đánh thức bởi chuông báo thức điện thoại. em với tay tắt tiếng chuông chết tiệt rồi lại cuộn tròn vào lòng người nhỏ tuổi đang còn say giấc. hắn ta đúng là sức trâu, chơi em tới tận gần sáng, hoặc lâu hơn nữa trong nhà tắm mà em không biết, bởi em đã ngất trước khi choi soobin biết điểm dừng. nhưng mà phía dưới cũng không còn quá đau, chắc người nọ đã bôi thuốc cho em, cơ thể em cũng được lau chùi sạch sẽ, sáng tỉnh giấc lại còn được khuyến mãi khuôn mặt đẹp như tạc tượng ở cự li gần khiến em muốn nổi giận cũng không được. sáng hôm nay em có tiết, vậy mà hôm qua còn dám gạ hắn qua đây làm chuyện người lớn, bây giờ trên người em là vô số dấu hôn do kẻ-mà-ai-cũng-nghĩ-là-badboy kia để lại, xem ra hôm nay choi yeonjun chẳng dám xách mông tới lớp ngồi đâu. yeonjun khẽ cựa quậy cơ thể làm hắn tỉnh giấc, mắt vẫn díu lại nhưng tay thì đã vòng xuống bóp mông xinh một cái khiến em giật mình mà im thin thít.

- bé cưng, ngủ thêm đi, còn sớm mà.

- n-nhưng tui phải dậy nấu bữa sáng và đi học, soobin còn phải về n... ưm..

không để em nói hết câu, choi-lợi dụng-soobin áp môi mình lên cánh hồng đã sưng tấy của em, tay không yên phận tách hai má mông ra sờ vào lỗ huyệt đang mấp máy, khẽ khàng mơn trớn.

- ta... tay hư...

- đừng nháo, tôi chỉ xem có bị sưng hay không thôi.

- chẳng.. ưm.. chẳng phải là đã bôi thuốc rồi sao?

- đúng là đã bôi rồi, nhưng nó vẫn rất sưng, phải không?

- ư... ừm..

- hẹn hò với tôi nhé?

yeonjun không đáp, chỉ gật đầu, vì cái sự "kiểm tra" của hắn đã khiến em chẳng thể nào nói trọn vẹn câu nữa rồi. nói là kiểm tra nhưng ngón tay hắn lại trườn vào sâu bên trong, vì dịch nhờn vẫn còn chút ít, lại thêm một chút vừa tiết ra do xúc cảm ban nãy khiến quá trình xâm nhập của hắn diễn ra trơn tru. choi soobin mới sáng mà đã muốn hành con người ta rồi sao?

- ưm.. soobin.. được... được rồi mà..

thế mà hắn dừng thật. soobin thôi việc biến thái với em trước khi chính bản thân mình mất kiểm soát. và em cũng chẳng hiểu nổi nữa, chọc cho người ta hứng lên rồi lại dừng ngang chỉ vì một câu cầu xin nỉ non như thế, hắn đang đùa chắc. choi soobin của đêm qua, em xin đến khản cổ cũng không dừng kia mà?

- ơ..

- sáng nay bé có thể nghỉ học, nhưng bé còn phải đi làm chiều, không thể hành sự lung tung vớ va vớ vẩn được, phải không?

hắn nhìn em, nở nụ cười ôn nhu rồi thơm vào má em một cái thật kêu. soobin đỡ em ngồi dậy.

- bế iemmm.

soobin bật cười. yeonjun vừa nói vừa dang tay ra chờ bế giống như là em bé vậy. không nói chắc soobin vẫn nghĩ nhóc con này nhỏ tuổi hơn hắn đấy. hắn bế em lên, cho em bám lên người như một chú mèo ngoan, đi thẳng vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân cho cả hai.

twitter:

twitter:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
not about love ♡ soojun - taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ