sixteen.

2.4K 250 60
                                    

khà khà học bài đêm hôm khuya khoắt mà nhớ chị em quá nên đánh úp chap này cho đỡ nhớ ak

_____

đáng lẽ prom cuối năm sẽ diễn ra vào sau kì thi cuối học kì của các sinh viên. nhưng vì một nhân vật quan trọng - kim taehyung sẽ đi du học vào tuần tới nên lịch tổ chức prom đã được dời lên sớm hơn. dẫu sao cũng là một thành viên của ban tổ chức, đồng thời anh có nhiều đóng góp cho trường, về nhiều mặt khác nhau. ba năm liền là sinh viên ưu tú của trường, sức ảnh hưởng của anh đối với các sinh viên là không hề nhỏ xíu nào.

cũng chính vì sự thay đổi đột ngột ấy mà ban tổ chức phải tăng tốc công tác chuẩn bị, các sinh viên cũng nhanh chóng tìm cho mình một người bạn đồng hành, sắm cho mình những bộ cánh mới thật đẹp và hoàn hảo. có một lời đồn về truyền thống prom hằng năm của trường, ấy chính là nơi bắt đầu của không biết bao nhiêu mối tình đẹp. vậy nên, ai còn độc thân trong trường rất háo hức chờ đến ngày mà prom diễn ra, biết đâu mình lại là kẻ may mắn thoát kiếp fa.

không hiểu sao, prom mọi năm soobin rất háo hức tham gia, bởi cứ mỗi lần có thông báo, hắn sẽ được một đám nữ cùng khóa hoặc thậm chí là các sunbaenim ngỏ lời, sẽ có dịp khoe mẽ với choi beomgyu suốt ngày mơ tưởng đến tên crush fuckboy xấu xa kia. nhưng năm nay có lẽ không khè được em nó rồi, vì cậu được đi cùng người trong mộng, còn hắn thì không. và đoán xem ai là kẻ phải hứng chịu đợt cà khịa từ đối phương nào?

còn về phía yeonjun, kể từ ngày em đồng ý lời mời của dankyung, soobin giống như một người khác. hắn không còn quan tâm hỏi han em, cũng không để ý đến trạng thái em up trên twitter, tin nhắn với hắn thì trôi xuống đáy list, thậm chí gặp nhau trên trường hay ở nhà hắn, một lời chào hay cái vẫy tay cũng chẳng có. yeonjun không biết em đã làm sai điều gì, chẳng lẽ vì em từ chối hắn nên hắn mới như vậy à?

chẳng đêm nào em ngủ ngon giấc, khi mà những kỉ niệm cùng hắn, dù không nhiều nhưng ồ ạt kéo về khiến yeonjun chẳng thể nào chịu nổi. em nhớ sự ôn nhu, quan tâm của soobin nhiều lắm, và cũng rất nhớ soobin nữa. phải rồi, em có quyền đi cùng người khác thì hắn cũng có quyền không-nói-chuyện với em, em có quyền nghĩ hắn có nhiều người vây quanh thì hắn cũng có quyền ngó lơ em trên trường như thể không quen biết. chỉ là, yeonjun dường như đã quen với sự dịu dàng của soobin mất rồi, nên bây giờ rời xa điều ấy khiến em bứt rứt và khó chịu kinh khủng.

yeonjun cũng chỉ biết tâm sự chuyện này với beomgyu, ngày qua ngày, dần rồi beomgyu cũng quen với việc thức thâu đêm suốt sáng tâm sự cùng em. hai người trở nên thân thiết từ lúc nào không hay.

*

beomie <-- soob

beomie <-- soob

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
not about love ♡ soojun - taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ