forty. 🔞

2.1K 136 25
                                    

warning: 18+

xin lỗi vì đã ngâm fic huhu, một phần là vì đống btvn với một phần là tôi viết fic sau í nên có lỡ bỏ bê em ló:>







từng bước đi của kang taehyun vẫn khiến beomgyu cảm giác dương vật hắn sắp đâm thủng bụng em tới nơi rồi. em chỉ biết bám trên người hắn như một con gấu để không bị ngã xuống đất. đầu em dựa lên vai taehyun khiến tiếng rên ngọt tai của em văng vẳng ngay bên tai hắn, càng kích thích con sói bên trong hắn.

mở cửa ban công ra, ngay lập tức beomgyu cảm nhận được làn gió của buổi tối lướt qua da, cơ thể không mảnh vải của em thậm chí còn run lên vì lạnh. chết tiệt, đừng nói là họ kang kia tính làm một hiệp ở ngoài này đấy nhé?

- mày tính làm ở đ... a..ah....

- gọi chồng yêu!

- không đấy!

cái mỏ hỗn vẫn thích trêu ngươi người yêu nhỉ? beomie biết rõ người yêu em có thể làm bất cứ điều gì chỉ cần hắn muốn, nhưng vẫn cố chọc cho hắn điên lên mới chịu được. thích hơn thua lắm cơ.

- ha, bé yêu hôm nay gan nhỉ?

taehyun bắt đầu cảm thấy cáu với sự ương ngạnh trong từng lời nói của beomgyu, và hình như một hiệp trên giường với em là chưa đủ để cái miệng xinh có thể ngậm lại và ngừng văng tục.

"đành phải hành hạ gấu nhỏ thêm chút rồi."

hắn nhoẻn miệng cười, đôi tay to con đang đỡ lấy cơ thể beomgyu bỗng cử động. hắn ta ôm người em và xoay 180 độ về phía trước, dương vật đang cắm sâu bên trong cái lỗ nhỏ ấm nóng cũng vì thế mà xoay theo, mạnh bạo ma sát với vách thịt ẩm ướt đang gắt gao ôm lấy nó không rời. hai tay hắn nâng đỡ ở hai bắp đùi của em, cứ thế mà tiến tới bên lan can, sau đó thì nhẹ nhàng đặt em xuống.

- cái gì v... ưm..

chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra, chân em vừa chạm đất liền bị taehyun nhấp hông một phát, đỉnh dương vật vào sâu bên trong, hậu huyệt nuốt trọn cả chiều dài của hắn từ đầu cho tới gốc. hai tay em theo phản xạ vịn lên lan can.

phòng vip của quán bar ở trên tầng cao, nội thất giống như một phòng khách sạn năm sao và ban công họ đang đứng có thể nhìn thấy seoul về đêm. lan can được làm bằng kính cường lực trong suốt rất chắc chắn. nhưng vấn đề chính là nằm ở tấm kính đó, chỉ cần có người ở dưới đất ngước lên thôi cũng có thể thấy cảnh nóng của hai người.

khi beomgyu nhận ra điều đó thì kang taehyun cũng đã nhấp thêm được mấy cú nữa vào bên trong, lỗ nhỏ bị chơi tới mức sưng tấy vẫn đang cố co giãn để thích nghi với kích thước càng lúc càng phình to của hắn. không hiểu não tên này nghĩ cái gì nữa mà lôi em ra đây làm, người ở dưới mà vô tình thấy được thì sẽ không xong đâu. nhưng miệng nhỏ lúc này không thể văng tục chửi bậy hay hơn thua với hắn nữa rồi, vì tốc độ ra vào đáng sợ của hắn khiến em chỉ có thể rên rỉ nỉ non theo từng nhịp thúc, tay bám chặt vào thành lan can để giữ thăng bằng.

not about love ♡ soojun - taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ