1

504 14 0
                                    

Mori trinh thám văn phòng:

"Bổn đài tin tức, nay Tokyo thời gian 4:40, Yokohama thị cảng nơi xa, có năm con vận chuyển thuyền lần lượt nổ mạnh, nguyên nhân không rõ. May mà này nổ mạnh địa điểm ly cảng có khá xa khoảng cách, không có lan đến gần cảng phụ cận dân chúng, tạm chưa phát hiện nhân viên thương vong. Kế tiếp, bổn đài đem liên tục vì ngài đưa tin."

"Hôm nay một buổi sáng đều là cái này tin tức a." Mori Ran trên người vây quanh tạp dề đi tới phòng khách, cầm trong tay năm người phân bữa sáng đặt ở trên bàn, đồng thời ngồi ở bên cạnh bàn, nghiêm túc mà nhìn TV.

"Tạ lạp, Ran." Sáng sớm liền hưng phấn không thôi Suzuki Sonoko có chút ngượng ngùng mà bưng lên cho nàng chuẩn bị kia phân bữa sáng, nàng vội vã mà chạy tới Mori trinh thám văn phòng, liền bữa sáng đều đã quên ăn.

"Đúng vậy." Luôn luôn không quá đứng đắn Mori Kogoro bưng lên chính mình bát cơm, sắc mặt nghiêm túc mà đáp lại chính mình nữ nhi nói, ánh mắt nghiêm túc mà nhìn TV màn hình.

"Ở phóng viên phỏng vấn địa phương quần chúng khi, có chút quần chúng nói ngay lúc đó hắc ám hải mặt bằng như là dâng lên thái dương giống nhau, làm đến hắn mơ mơ màng màng còn tưởng rằng trời đã sáng, theo sau tiếng nổ mạnh mới làm hắn ý thức được đây là một lần thật lớn nổ mạnh." Conan trong tay phủng chén đũa, nghiêm túc mà nói cho Mori lan nàng vừa rồi bỏ lỡ nội dung.

"Tưởng thái dương, kia đến là bao lớn nổ mạnh sinh ra ánh sáng a." Suzuki Sonoko kinh ngạc cảm thán một tiếng, theo sau lại có một chút may mắn, "May mắn, tạm thời không có phát hiện nhân viên thương vong, cũng không có ở cảng phụ cận nổ mạnh."

"Nhân viên thương vong khẳng định có, bất quá nhân số là vĩnh viễn vô pháp điều tra rõ." Mori Kogoro thấy này tin tức tạm hạ màn, dùng tay cầm một khối sandwich bỏ vào trong miệng, nghiêm túc thần sắc chậm rãi hòa hoãn, ngược lại thêm vài phần nói không rõ cảm xúc.

"Thúc thúc nói rất đúng, ít nhất người trên thuyền viên chính là thương vong, những người đó viên phỏng chừng đều ở nổ mạnh trung hóa thành tro tàn." Conan nhìn thoáng qua ngồi ở chính mình bên cạnh Mori Kogoro, tỏ vẻ đồng ý hắn nói.

Mori Ran cùng Suzuki Sonoko lần lượt trầm mặc, các nàng hai cái nữ cao trung sinh cái gì đều làm không được, chỉ có thể vào lúc này vì trên thuyền không biết bao nhiêu người số người chết bi ai.

Conan thấy đang ngồi vài vị đều bình tĩnh không tiếng động, liền ngày thường lôi thôi lếch thếch Mori đại thúc cùng nguyên khí tràn đầy Suzuki đại tiểu thư đều bao hàm ở bên trong, trong lòng than nhỏ một hơi, mở miệng đánh vỡ cái này bầu không khí, "Sonoko tỷ tỷ, ngươi hôm nay như vậy vội vội vàng vàng mà chạy đến Mori trinh thám văn phòng là có chuyện gì sao?"

"Nga, đúng rồi." Suzuki Sonoko phục hồi tinh thần lại, buông trong tay chén đũa, từ tùy thân bọc nhỏ trung lấy ra mấy cái tinh xảo thư mời, ngữ khí bất đắc dĩ, "Nếu không phải tiểu quỷ nhắc nhở ta đều đã quên. Lan, ngươi còn nhớ rõ ta mấy ngày hôm trước cùng ngươi nhắc tới du thuyền sao?"

"Ngươi là nói Thalassa sao?" Mori lan ngón tay nhẹ điểm cằm, một bức hồi ức bộ dáng.

"Tarassa, hải nữ thần. Đây chính là cử thế nổi tiếng đại du thuyền a." Conan phổ cập khoa học nói.

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ