14

95 9 0
                                    

Lan tử la sắc hai tròng mắt đựng đầy sắp tràn ra ác ý, không chút nào che giấu mà hoàn toàn bại lộ ra chủ nhân lạn đến trong xương cốt tính cách, triển lộ ra giấu ở mắt tím hạ vực sâu, ẩn núp ở mỹ mạo hạ làm người sợ hãi hắc như vũng bùn không rõ vật thể.

Conan mỉm cười đọng lại ở trên mặt, đôi mắt vô tiêu cự mà nhìn để sát vào mắt tím, cực kỳ giống bãi ở mỹ thuật phòng vẽ tranh trung cung học sinh hội họa thạch cao pho tượng, ngay cả vốn dĩ tại tiến hành nhanh chóng tự hỏi đại não cũng trống rỗng, chỉ có bên tai phảng phất còn quanh quẩn trước mặt người thình lình xảy ra lời nói ——

"Conan-kun, ngươi cười đến hảo giả nga ~, một chút đều không giống cái tiểu hài tử ~."

Muốn đổi thành dĩ vãng, hắn khẳng định có thể phản ứng cực nhanh mà tìm ra các loại lý do nói sang chuyện khác, hoặc là có thể thập phần tự nhiên mà nói ra ở ban đầu liền chính mình đều không tin lấy cớ.

Nhưng là hiện tại, hắn lại mạc danh mà cảm thấy chính mình tại đây song mắt tím chủ nhân trước mặt không chỗ nào che giấu, thậm chí là hoàn toàn không có bất luận cái gì che lấp mà đứng ở đối phương trước mặt, thế cho nên hắn căn bản vô pháp xả ra ở trước kia đã lừa gạt vô số người lời nói.

Liền này vài giây, hắn lại cảm giác qua một thế kỷ.

Thẳng đến, một cái nắm tay lấy hắn thập phần quen thuộc lực đạo nện ở trên đầu của hắn, đem hắn cấp tạp qua thần, bên tai không hề ngoài ý muốn vang lên Mori Kogoro tức giận không thôi thanh âm: "Xú tiểu quỷ, như vậy nghiêm túc sự tình ngươi nhưng thật ra cho ta thu liễm một chút a!"

Conan ngửa đầu nhìn lại, chỉ nhìn đến Mori Kogoro phẫn nộ biểu tình, cùng với đứng ở bên cạnh thân thể theo bản năng căng chặt lên Hattori Heiji, lúc này mới ý thức được chính mình đã đem tầm mắt từ Byakuran cặp kia phảng phất có cường đại hấp lực mắt tím thượng dời đi.

"Nếu có thể cười ra tới, vậy đại biểu tâm lý không có lưu lại bóng ma, là chuyện tốt ~." Không biết khi nào, nguyên bản khom người nói với hắn lời nói Byakuran thẳng thắn thân thể, nửa người ỷ ở quầy bar bên cạnh, mà theo Byakuran động tác, một loại khôn kể, độc thuộc về thượng vị giả hơi thở từ hắn quanh thân dần dần tràn ngập mở ra, lệnh đối mặt người của hắn không tự chủ được mà chậm lại hô hấp.

"Này tiểu quỷ thường xuyên đi theo Mori đại thúc cùng ta nơi nơi chạy, thấy nhiều loại chuyện này, dần dà cũng liền không sợ hãi." Ngồi ở Conan bên tay phải Hattori Heiji vươn tay xoa xoa hắn đầu, trong lời nói nơi chốn che lấp bạn tốt bí mật.

"Bất quá đánh là không bạch đánh." Mori Kogoro nhéo nhéo tạp Conan đầu hữu quyền, đem nắm tay buông ra, "Loại chuyện này nhưng không nên lộ ra như vậy biểu tình."

Nghe vậy, Conan giới cười vài tiếng, lén lút liếc Byakuran liếc mắt một cái, vẫn có thể thấy được hắn trong mắt ác thú vị cùng hỗn loạn với trung sung sướng, khóe miệng trừu trừu.

Gia hỏa này nên không phải là cố ý trêu đùa hắn đi, loại này trò đùa dai nhưng một chút đều không hảo chơi.

Ở Conan trong lòng chửi thầm khi, Hattori Heiji lại trấn an tính mà ở hắn trên đầu xoa xoa, lúc này mới đem tay chậm rãi thu hồi, ở vừa rồi theo bản năng căng chặt lên thân thể cũng đồng thời dần dần thả lỏng xuống dưới, bất quá lại vẫn là không tự giác mà chú ý Byakuran nhất cử nhất động.

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ