28

101 5 0
                                    

ooc báo động trước, sổ thu chi báo động trước,

Logic hỗn loạn, tư thiết như núi.

2.3k+

Thật không hổ là lấy an bảo lập nghiệp tác phong tập đoàn tài chính.

Hỗn loạn ở đông đảo tham gia triển lãm nhân viên trung trà trộn vào triển hội Kuroba Kaito quay đầu lại nhìn thoáng qua canh giữ ở triển hội nhập khẩu mấy cái tây trang nam, trong lòng nhịn không được âm thầm cảm thán, tiếp theo giống như tùy tay đem chống nắng y y mũ thằng lôi ra, giả vờ thành bình thường du khách ở các hàng triển lãm gian du đãng lên.

Triển hội không có chậm lại, không có trước tiên, liền như vậy ấn Suzuki Jirokichi sớm định ra kế hoạch đúng giờ đúng giờ bắt đầu rồi.

Khai triển thời gian ở báo trước hàm theo như lời trước một ngày, cũng chính là Kuroba Kaito trà trộn vào triển hội tiến hành hiện trường khảo sát hôm nay.

Triển hội, Kuroba Kaito nện bước không chừng, vài bước dừng lại, như là xem hoa mắt bình thường du khách, thường thường còn ở một kiện hàng triển lãm bên dừng lại hảo một đoạn thời gian, cũng không có người đối hắn hành vi cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc đại đa số du khách đều vây quanh ở chính mình cảm thấy hứng thú mỗ một kiện hàng triển lãm bên, có đồng bạn du khách thậm chí còn liền trước mặt hàng triển lãm thấp giọng thảo luận cái gì.

Kuroba Kaito liền như vậy mặt ngoài nhàn nhã mà xem xong rồi này một khu hàng triển lãm, đồng thời cũng đem này một khu bộ phận đồ khắc vào đại não, sau đó mại động nện bước chuẩn bị xuống phía dưới một khu đi đến.

Đúng lúc này, hắn dư quang trung đi vào một cái màu trắng đầu, lại là giống như tùy tay kéo một chút mũ thằng, làm bộ lơ đãng mà theo đi lên......

Triển hội cách đó không xa, mỗ người nhà lưu thưa thớt tiệm cà phê, một vị thân xuyên đầm hoa nhỏ nữ tính đẩy cửa đi vào, tùy tay đem rũ đến trước mắt tóc đen liêu đến nhĩ sau, ôn thanh tế ngữ địa điểm một ly cà phê đen.

Đang ở thao tác máy tính Jii Konosuke nhạy bén mà nhận thấy được có người tiến vào quán cà phê, thật cẩn thận mà ngước mắt nhìn lại, chỉ nhìn thấy một vị tóc đen nữ tính vừa vặn ngồi vào hắn phía trước không xa trên chỗ ngồi, tiếp theo tiến hành thủ hạ thao tác.

Màu trắng đầu ở chuyển động sau một lúc lâu, lập tức đi vào toilet, một lát sau, toilet cửa mang lên "Sửa chữa trung" nhắc nhở bài......

Kuroba Kaito hơi có chút cố hết sức đem màu trắng đầu kéo vào toilet cuối cùng một cái cách gian, cẩn thận đánh giá hắn một hồi lâu, giả thành hắn bộ dáng, cầm đi hắn treo ở trên cổ thân phận chứng minh.

Đứng ở bồn rửa tay trước ho nhẹ một tiếng, đem thanh âm đổi thành đối phương thanh âm, lại là đối với gương xác nhận quần áo không có lầm, đi ra toilet, đầu tiên là đường cũ phản hồi......

Lại tiếp tục lúc đi, Kuroba Kaito đã treo thân phận chứng minh thông suốt mà đi vào ngày mai mới hướng du khách mở ra khu vực, ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến một cái chặt chẽ chiếm cứ một phương, thật lớn, hình trụ hình trong suốt tủ đông.

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ