30

90 8 0
                                    

OOC báo động trước, nước chảy trướng báo động trước,

Logic hỗn loạn, tư thiết như núi.

"Hắc! Hắc! Đều cho ta đánh lên tinh thần tới!" Người mặc màu lục đậm thẳng tây trang Nakamori cảnh bộ tay trái cầm máy truyền tin, tay phải nắm tay mạnh mẽ ở không trung múa may, biểu tình cùng thanh âm đều cực độ phấn khởi, "Hiện tại là buổi tối thời gian 8 giờ chỉnh! Khoảng cách Kid báo trước thời gian còn có một tiếng, đều cho ta đánh lên tinh thần!"

"Là! Nakamori cảnh bộ!" Ở cuối cùng thời khắc bị tập trung ở bên nhau dạy bảo cảnh sát vô cùng lớn tiếng mà đáp lại, mặt mày tràn đầy trào dâng ý chí chiến đấu.

Cùng này so sánh, một mình một người đứng ở mấy mét ngoại Kusakabe Tetsuya có vẻ phá lệ cô tịch. Thân xuyên màu đen tây trang tam kiện bộ hắn một tay ấn ở mang với tai trái tai nghe thượng, một tay cầm lược lớn hơn bàn tay máy tính bảng, trên máy tính bảng biểu hiện chính là triển lãm nơi sân bản vẽ mặt phẳng, bản vẽ mặt phẳng trung có số lượng không đợi màu đỏ viên điểm ở ấn nhất định quy luật hoạt động. Hắn liền như vậy nhìn, ánh mắt bình tĩnh, trên mặt cũng không có bất luận cái gì dư thừa biểu tình, làm người cảm thấy có chút đáng sợ.

"Ha ha, thật là không tồi biểu tình." Giải tán bộ hạ Nakamori Ginzo cảm xúc trào dâng, mặt mang tươi cười mà đi lên trước, duỗi tay chụp một chút Kusakabe Tetsuya một bên cánh tay, "Ta tin tưởng chúng ta lần này hợp tác nhất định phi thường vui sướng."

Kusakabe Tetsuya yên lặng đem trong tay máy tính bảng lấy được ngay chút, cũng lộ ra một cái tươi cười: "Ta cũng chờ mong lần này hợp tác thành công."

Mori Ran cùng mấy người chậm rãi đi ở mặt sau, nhìn vài bước trước cùng Suzuki Jirokichi sóng vai liền trải qua triển lãm phẩm đĩnh đạc mà nói Byakuran, nghe từ hắn trong miệng không hề trệ sáp nhảy ra danh từ riêng, cùng với theo sau tự nhiên mà vậy, ngắn gọn dễ hiểu giải thích, chỉ cảm thấy nghe được sửng sốt sửng sốt, nhịn không được để sát vào đi ở nàng bên cạnh khuê mật: "Gesso tiên sinh thật sự hảo bác học nha."

" Ân...  ân!" Suzuki Sonoko ngơ ngác mà nhìn phía trước động tác gian đều bị biểu lộ ưu nhã cùng thong dong Byakuran, cũng nghe đến sửng sốt sửng sốt, liền đối Mori Ran lời nói phản ứng đều chậm nửa nhịp, "Ta phía trước đều hoàn toàn không biết."

Uy uy! Liền nhà mình tập đoàn tài chính hợp tác đồng bọn đều không hiểu biết sao?! Edogawa Conan có chút vô ngữ cứng họng.

"Không chỉ là bác học, vị này Gesso tiên sinh EQ cũng rất cao." Haibara Ai chắp tay sau lưng đi ở Edogawa Conan bên cạnh, đôi mắt nhìn phía trước cùng Byakuran liêu đến khí thế ngất trời Suzuki Jirokichi, vận dụng chính mình nhạy bén quan sát năng lực đạm nhiên phân tích nói, "Hắn hoàn toàn chiếu cố tới rồi Jirokichi tiên sinh cảm xúc, không phải sao?"

A... Ha hả......... Vì cái gì ta chỉ cảm thấy hắn tính cách ác liệt. Edogawa Conan đôi tay cắm túi, ở trong lòng phản bác mà nói thầm vài câu, nghiêng đầu nhìn về phía nửa vây quanh Uni ba cái hài tử. Đến nỗi vì cái gì là nửa vây quanh? Hắn ngửa đầu nhìn mắt chặt chẽ chiếm cứ mặt khác nửa vây lại không nói một lời tóc vàng nam nhân Gamma, rất là vô ngữ mà dời đi tầm mắt. Này không khỏi quá mức bảo hộ đi?!

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ