Kỳ diệu.
Đây là kinh Vermouth tay ngụy trang vì Suzuki tập đoàn tài chính này phương người hầu Furuya...... Không, hẳn là Bourbon ở bước lên du thuyền sau chân chính ý nghĩa thượng mà đi qua bộ phận thân tàu sở sinh ra ý tưởng.
Cứ việc ở bước lên du thuyền trước hắn liền đem du thuyền bản vẽ mặt phẳng cùng hình nổi bối đến nhớ kỹ trong lòng, nhưng ở trong đầu tự chủ tư tưởng cùng ở trong hiện thực thiết thân thể hội cảm giác nhiều ít vẫn là có điểm bất đồng, nếu không phải hắn đối du thuyền cấu tạo hiểu rõ với tâm, phỏng chừng đã lâm vào này chiếc du thuyền chủ nhân tùy tính đặt đại võng giữa.
Thông qua đối các loại tiểu chi lại tiểu nhân sự vật tiến hành rất nhỏ thay đổi, do đó đạt thành loại này cùng loại mê cung hiệu quả, nên nói không hổ là tuổi còn trẻ liền trở thành Millefiore chủ yếu người cầm quyền chi nhất ——— Byakuran • Gesso sao, này còn chỉ là một con thuyền chuyên môn dùng để cung khách khứa du ngoạn du thuyền mà thôi. Xem ra liền tính là thuê ra này chiếc du thuyền Millefiore tập đoàn tài chính, đối lần này từ Suzuki tập đoàn tài chính phụ trách tổ chức du thuyền sẽ vẫn là có trình độ nhất định thượng coi trọng, ít nhất không phải mặt ngoài bày biện ra không sao cả, bằng không cũng sẽ không hướng Suzuki tập đoàn tài chính thuê ra này con có được hải dương nữ thần chi danh "Tarassa" du thuyền.
Suy nghĩ ở trong nháy mắt xẹt qua trong óc, Bourbon đứng yên ở một phiến trang trí với chi tiết thượng có chút bất đồng trước cửa phòng. Theo trong tay hắn sở sưu tập đến tình báo tới xem, đây là lần này lên thuyền đi theo Byakuran • Gesso bên người phó lãnh đạo ——— bị Byakuran • Gesso xưng là Kikyo nam nhân phòng. Hắn lần này nhiệm vụ là đánh cắp bao gồm Millefiore tập đoàn tài chính ở bên trong tam đại tập đoàn tài chính ở đường hàng hải hợp tác thượng văn kiện bí mật. Này phân văn kiện trước mắt là thúc đẩy Vongola tập đoàn tài chính cùng Suzuki tập đoàn tài chính chi gian hợp tác Millefiore tập đoàn tài chính phụ trách bảo quản, cũng chính là ở Millefiore phó lãnh đạo Kikyo trong tay.
Đây là tổ chức Boss thông qua Rum trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, có thể nói thập phần đột nhiên thả nhanh chóng, làm hắn từ Rum trong tay tiếp được nhiệm vụ này thời điểm một chốc một lát vô pháp liên tưởng đến cái gì, Rum trừ bỏ tất yếu phân phó ngoại cũng cái gì đều không có nói, hắn hiện tại chỉ có thể từ giữa phỏng đoán tổ chức khả năng chuẩn bị mượn lúc này tình huống hướng Italy mở rộng thế lực.
Phí một hồi thời gian, Bourbon thành công lẻn vào Kikyo phòng, thuận lợi từ Kikyo tủ đầu giường trung ám hộp tìm kiếm đến một cái ngoại hình tiểu xảo, cấu tạo tinh vi tủ sắt, ngay sau đó lấy ra vì thế thứ hành động suy xét mà chuyên môn mang theo các loại công cụ.
Đến nỗi nuốt vào tam đại tập đoàn tài chính trong miệng này khối "Bánh kem", Furuya Rei cho rằng tổ chức còn không có lớn như vậy ăn uống, phỏng chừng càng có rất nhiều muốn mượn này tiến hành nào đó vật phẩm phi pháp buôn lậu cũng ở Italy đánh hạ ngày sau phát triển cơ sở.
Ở xác nhận tiến vào phòng khách không mời mà đến rời đi sau, một vị có được thúy lục sắc tóc dài thanh niên từ nào đó hành lang chỗ ngoặt chỗ đi ra, hắn lấy ra di động phát cho chính mình Boss: "Byakuran đại nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc bạch chi gian
Fanfiction1. Này văn vì bản nhân nhàn hạ khi viết ra ngốc nghếch tác phẩm, nhìn xem liền hảo, đừng thật sự. 2.Đổi mới thời gian không chừng.Bất quá,Kết thúc là sẽ kết thúc. 3. Cùng thượng một lần văn khả năng sẽ đại tương đình kính. ( ở màu xám người trung đã...