23

88 8 0
                                    

Bị giao cho hi vọng của mọi người, lại bởi vì manh mối cơ hồ đứt đoạn mà vô pháp lại tiếp tục tiến hành trinh thám cùng điều tra ba vị trinh thám ở du thuyền thượng không hề mục đích địa đi dạo một cái buổi chiều, nhân tiện đồng thời ở trong lòng đem Igarashi Kazumi một năm trước tự sát sự tình xếp vào lần này án kiện tương quan công việc, cứ việc bọn họ tạm thời không biết chuyện này tại đây thứ án kiện trung ở vào cái dạng gì địa vị. Hơn nữa tiếp theo như vậy dạo đi xuống cũng không phải biện pháp, Hattori Heiji cùng Edogawa Conan cuối cùng ở Mori Kogoro đề nghị hạ lựa chọn trở lại hắn phòng tiếp tục tự hỏi lần này án kiện đều xem trọng tân sửa sang lại một chút chính mình ý nghĩ.

Có chút tiếc nuối chính là, hiện trường vụ án ở bọn họ xem qua lúc sau, Nakamura Yuu liền mệnh lệnh hắn cấp dưới đem hiện trường vụ án thủ đến kín kẽ, không có hắn cho phép cấm tiến vào...... Hơn nữa buổi chiều trong khoảng thời gian này bọn họ vẫn luôn không có gặp được Nakamura Yuu, bằng không còn có thể lại đi hiện trường vụ án cẩn thận điều tra một chút. Bất quá này cũng không có cách nào, vị này phụ trách du thuyền an bảo công việc trung thôn tiên sinh ở phát sinh hai kiện giết người án hiện tại phỏng chừng vội đến chân đều không thể chạm đất.

Ba người trong đầu đồng thời hiện ra Nakamura Yuu đầy mặt lạnh nhạt, khắp nơi du tẩu bộ dáng, mạc danh có một chút không nỡ nhìn thẳng.

Vì cái gì sẽ có như vậy mãnh liệt không khoẻ cảm a? Quả nhiên là bởi vì gặp qua Byakuran • Gesso động tác hành vi mà tạo thành đối Nakamura Yuu vào trước là chủ ấn tượng sao?

Ba người đồng thời bãi bãi đầu, ý đồ đem trong đầu về nào đó đầu bạc thanh niên ấn tượng cấp vứt ra trong óc.

Nakamura Yuu lúc này cũng không có Edogawa Conan đoàn người tưởng tượng bận rộn như vậy, tuyệt đối không đến mức vội đến khoa trương đến chân không chạm đất tại đây con khổng lồ du thuyền thượng đi tới đi lui.

Ở phân phối hảo cấp dưới công tác sau, vị này ăn mặc màu trắng chế phục tiên sinh đại bộ phận thời gian đều tại hiện trường vụ án phụ kiện một tảng lớn khu vực hoạt động, mặt khác tiểu bộ phận thời gian còn lại là ở boong tàu cùng thủ lĩnh trò chuyện, cùng với cùng hắc ma chú thành viên tiến hành câu thông.

Nếu Edogawa Conan bọn họ vào buổi chiều đi dạo trung cùng Nakamura Yuu gặp phải, kia bọn họ có lẽ có thể nhìn thấy hiện tại đứng ở Nakamura Yuu bên cạnh ăn mặc màu đen chế phục, làn da bày biện ra một loại không khỏe mạnh tái nhợt ngoại quốc thanh niên.

Nakamura Yuu cùng ngoại quốc thanh niên đứng ở cùng hiện trường vụ án cùng nhau bị hắn hạ lệnh phong tỏa một đoạn hành lang chi gian, hai người dựa phía sau ấn có màu trắng đóa hoa văn dạng vách tường, trước mặt còn thường thường có bạch ma chú thành viên đi qua. Bất quá thân xuyên màu đen chế phục ngoại quốc thanh niên từ đầu đến cuối đều buông xuống mắt, tựa hồ lo chính mình đắm chìm ở thế giới của chính mình trung, hoàn toàn làm lơ dư quang trung một lần lại một lần trải qua màu trắng thân ảnh.

Nakamura Yuu đánh giá trước mặt thường thường đi qua đi cấp dưới, ngẫu nhiên có thừa nhàn khi liền nghiêng mắt liếc nhìn hắn một cái, trên mặt một bức thấy nhiều không trách bộ dáng, hơn nữa hoàn toàn không có mở miệng kêu hắn ý tứ, như là tùy ý vị này ngoại quốc thanh niên vẫn duy trì này một loại ở công tác trung ước tương đương sờ cá ác liệt hành vi.

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ