Du thuyền thượng mỗ gia quán cà phê.
Gokudera Hayato ngồi ở quán cà phê bên ngoài trên chỗ ngồi, đôi tay chính gián đoạn tính mà gõ trước mặt laptop bàn phím.
Hắn hôm nay khó được mà xuyên một thân thường phục, màu trắng áo thun đáp một kiện già sắc áo choàng, sau đầu hơi dài Gin phát bị hắn tùy ý mà dùng dây cột tóc trói thành một bó, buông xuống ở gương mặt một bên tóc mái cũng bị hắn dùng màu đen một chữ kẹp gắp lên, trên lỗ tai kim loại hoa tai cũng bởi vậy thanh minh mà bại lộ bên ngoài. Chỉnh thân giả dạng liếc mắt một cái xem xuống dưới, cùng màu đen tây trang so sánh với nhưng thật ra thiếu vài phần trầm ổn, nhiều vài phần thiếu niên nhuệ khí.
Đồng dạng thân xuyên thường phục Chrome tay cầm camera, đứng ở quán cà phê cách đó không xa ngắm nhìn phương xa hải bình tuyến, nàng bất đồng với dĩ vãng rối tung tóc, mà là dùng dây cột tóc đem một đầu cập eo tóc dài cao cao mà trói lại rũ ở sau đầu, trình đến phá lệ lưu loát giỏi giang, rồi lại không có mất đi trên người vài phần ưu nhã.
Liền ở Chrome chụp được mấy trương ảnh chụp công phu, thân xuyên thường phục, một tay đóng gói túi, một tay kem Lambo thảnh thơi mà từ quán cà phê đi ra, cũng thuận tay đem đóng gói túi phóng tới Gokudera Hayato bên cạnh: "Ngươi muốn cà phê."
Gokudera Hayato liếc liếc mắt một cái đặt ở bên cạnh đóng gói túi, đôi tay vẫn chưa đình chỉ gõ bàn phím: "Chỉ là một ly cà phê, vì cái gì......"
Lambo mắt trợn trắng, một tay đem đóng gói túi mở ra, đem bên trong cà phê cấp Gokudera Hayato đem ra, theo sát sau đó chính là một khối mới mẻ ra lò sandwich: "Nếu ngươi không ngại ta cùng Chrome cùng Tsuna mách lẻo nói, thỉnh cứ việc bụng rỗng uống cà phê đi, đam mê ăn tiện lợi thực phẩm Gokudera tiên sinh."
Lambo vừa dứt lời, Chrome cũng cầm camera đi tới hai người trước mặt, từ Lambo mở ra đóng gói trong túi lấy ra nàng mặt khác muốn Cappuccino: "Boss nói ngươi vừa rồi không có ăn bữa sáng, Gokudera."
Nghe vậy, Gokudera Hayato đầu tiên là bất đắc dĩ mà cười cười, lại hơi vô ngữ mà nhìn thoáng qua nhìn chằm chằm chính mình hai người, vẫn là vươn một bàn tay tiếp nhận Lambo trong tay còn mạo nhiệt khí sandwich cắn một mồm to nuốt xuống, hàm hàm hồ hồ mà nói: "Đã biết, ta sẽ ăn."
Xem qua Gokudera Hayato hành động, Chrome cùng Lambo đem tầm mắt chuyển dời đến Gokudera Hayato notebook trên màn hình: "Thế nào?"
Gokudera Hayato một tay đánh máy tính bàn phím, một tay cầm bị hắn cắn mấy khẩu sandwich: "Lần này công tác thực mau liền có thể kết thúc."
"Vất vả......" Chrome đứng thẳng thân thể, cầm chính mình Cappuccino ngồi xuống Gokudera Hayato góc đối vị trí, "Lại nói tiếp, ta nơi này cũng nhanh."
Chrome vừa dứt lời, liền mơ hồ nghe được cách đó không xa có người ở thử tính mà kêu tên của mình, thanh âm giống như còn có chút quen thuộc, liền quay đầu lại nhìn qua đi.
"Liền nói kia một đầu tím phát tuyệt đối sẽ không nhận sai đi, thật là Chrome tiểu thư ai!" Suzuki Sonoko hưng phấn mà hướng Chrome huy chính mình cánh tay phải, tươi cười đầy mặt, đủ để nhìn ra được nàng giờ phút này có bao nhiêu vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc bạch chi gian
Fanfiction1. Này văn vì bản nhân nhàn hạ khi viết ra ngốc nghếch tác phẩm, nhìn xem liền hảo, đừng thật sự. 2.Đổi mới thời gian không chừng.Bất quá,Kết thúc là sẽ kết thúc. 3. Cùng thượng một lần văn khả năng sẽ đại tương đình kính. ( ở màu xám người trung đã...