Từ trong đại sảnh truyền ra vũ khúc theo gió biển xẹt qua boong tàu phía trên bầu trời đêm, theo sau liền bị đưa tới mặc lam sắc trên mặt biển, phiêu đến càng ngày càng xa, cho đến cuối cùng bị mặc lam sắc hải dương cắn nuốt, không còn nhìn thấy một tia dấu vết.
Có lẽ là bởi vì ánh trăng bị mây bay lặng yên che khuất nguyên nhân, bị vũ khúc thanh xẹt qua boong tàu không hề là không lâu trước đây lượng như ban ngày bộ dáng, chỉnh thể ám trầm không ít, nhưng cũng không đến mức ám đến duỗi tay không thấy năm ngón tay nông nỗi.
Ở boong tàu thượng, Sawada Tsunayoshi bị dày nặng màu đen bao phủ, trên người màu xám vào lúc này cũng giống như gia tăng không ít, lấy hắc là chủ điều bóng đêm vì hắn vẫn duy trì ba phần ý cười khuôn mặt mang lên một mạt nói không rõ sa mỏng, ôn nhuận tuấn mỹ mà thần bí đến cực điểm: "( ý ) hết thảy thuận lợi."
Ôn hòa chi ngữ như là bạn tốt chi gian thuận miệng mà ra nhàn ngôn, quanh mình người cũng là một bức nhàn hạ bộ dáng đem lời này nghe lọt vào tai trung, phảng phất thật là một câu không đáng giá nhắc tới nhàn ngôn giống nhau.
Rokudo Mukuro cười khẽ vài tiếng, mày hơi chọn, mi hạ một đôi liền tính là ở trong bóng đêm cũng thực thấy được dị mắt đôi đầy màu xám, làm thường nhân càng thêm cảm thấy quỷ dị khó qua: "( ý ) ngươi vĩnh viễn có thể đối ' sương mù ' bảo trì chờ mong, Sawada Tsunayoshi."
"( ý ) chờ mong sao?" Nghe được bạn tốt bí mật mang theo vài phần trêu chọc cùng hài hước lời nói, Sawada Tsunayoshi khẽ cười một tiếng, đựng đầy ý cười cây cọ mắt nhìn thoáng qua ở đây hai vị "Sương mù", "( ý ) ở điểm này, ta hẳn là không có làm Mukuro cùng Chrome thất vọng quá đi?"
Rokudo Mukuro chỉ là hồi lấy hắn thanh âm kia độc đáo thả cực có công nhận độ tiếng cười, Chrome còn lại là thập phần nghiêm túc địa điểm một chút đầu, quanh thân quanh quẩn xa cách cùng lãnh đạm cũng không biết khi nào tan cái sạch sẽ, lộ ra bị nàng cố ý bao vây lấy, càng vì chân thật nội bộ.
Thấy ba vị trưởng bối nói xong, Lambo chậm rì rì mà dùng cánh tay trái đem chính mình ghé vào trên bàn đầu căng lên, thuận thế tung ra một cái khác đề tài: "( ý ) Tsuna kế tiếp sự tình, khẳng định lại sẽ làm vị kia lão tiên sinh phát thật lâu bực tức."
Nam hài trong lời nói lộ ra nhàn nhạt u oán, có thể thấy được hắn ở ngày thường có bao nhiêu thâm chịu này hại.
Nghe vậy, Dino nhịn không được cười lên tiếng, ở hắn phía sau nhất quán nho nhã có lễ Romario cũng nghiêng đầu ho nhẹ vài tiếng, dùng để che giấu chính mình khóe miệng ý cười.
"( ý ) hẳn là không thể nào...... Ta lúc trước cùng hắn nói qua." Sawada Tsunayoshi suy tư trong chốc lát, không quá xác định chớp một chút đôi mắt, tiếp theo lại bất đắc dĩ mà sửa đúng Lambo lời nói, "( ý ) hơn nữa Creta tiên sinh năm ấy 40 tuổi, đang lúc tráng niên, còn không thể đem hắn xưng là lão tiên sinh đi, Lambo."
"( ý ) nếu là làm Creta tiên sinh biết ngươi như vậy xưng hô hắn, khẳng định đến tìm ngươi càu nhàu." Chrome động tác mềm nhẹ mà giơ tay xoa xoa Lambo trên đầu bị gió biển thổi đến triều bốn phương tám hướng loạn kiều màu đen tóc quăn, cuối cùng là đem này thập phần phù hợp chủ nhân tính cách đầu tóc cấp vuốt phẳng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc bạch chi gian
Fanfiction1. Này văn vì bản nhân nhàn hạ khi viết ra ngốc nghếch tác phẩm, nhìn xem liền hảo, đừng thật sự. 2.Đổi mới thời gian không chừng.Bất quá,Kết thúc là sẽ kết thúc. 3. Cùng thượng một lần văn khả năng sẽ đại tương đình kính. ( ở màu xám người trung đã...