17

87 8 0
                                    

"Đáng giận a!" Saki Hironobu gần như chật vật mà rời đi Seidaiji Rie tầm mắt phạm vi, đi tới không người góc, rốt cuộc vẫn là nhịn không được đem tay phải nắm thành nắm tay tàn nhẫn mà hướng trên vách tường chùy một chút lại một chút, mượn này phát tiết nội tâm tràn đầy mà ra lửa giận. Phía trước còn có thể xưng được với đoan chính dung mạo bị trong lòng tràn ra mặt trái cảm xúc phụ trợ đến hoàn toàn thay đổi, dữ tợn không thôi, khó nghe lời nói như là nước chảy giống nhau cuồn cuộn không ngừng mà từ hắn trong miệng trào ra, xấu xí đến làm người nhịn không được buồn nôn, "Cái kia đáng giận nữ nhân......"

Sớm bất tử vãn bất tử cố tình hiện tại chết, hiện tại đã chết còn đem hắn cấp kéo xuống thủy, hắn lúc sau nên làm cái gì bây giờ.

Nguyên bản là muốn dùng tiền ổn định nữ nhân kia, sau đó lại nghĩ cách giải quyết.

Cái này xong rồi, ai biết nữ nhân kia đem đồ vật như thế nào tàng, giấu ở nơi nào. Thời gian dài như vậy, nữ nhân kia một chút khẩu phong đều không lậu, vô luận hắn như thế nào thử cùng hỏi thăm đều chưa từng từ nàng trong miệng biết được bất luận cái gì có quan hệ tin tức.

Mặc kệ như thế nào, nữ nhân kia đã chết, mà không có nàng ý tứ, nàng bảo tồn hạ đồ vật khẳng định sẽ ở sau đó không lâu công chúng hậu thế, đến lúc đó hắn liền xong rồi.

Nam nhân đôi tay chống ở có màu trắng đóa hoa ám văn trên vách tường, biểu tình hung ác rồi lại tuyệt vọng, hai tròng mắt hung hăng mà trừng mắt tuyết trắng vách tường, trong mắt chợt toát ra hồng tơ máu che kín tròng trắng mắt, phảng phất ngay sau đó máu tươi liền sẽ từ hắn trong mắt chảy ra.

Tìm được Igarashi Satomi sở tàng chi vật tạm thời không nói, hắn hiện tại trước hết cần cho chính mình tìm cái thở dốc cơ hội, ở chính mình bị nơi ngành sản xuất hoa nhập sổ đen phía trước, ở chính mình cùng đường phía trước.

Hắn hiện tại may mắn chính là, chính mình còn có thân là phóng viên tư bản cùng với dĩ vãng tích góp một chút tài chính.

Chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Bởi vì thê tử chết đi mà "Thương tâm không thôi" Igarashi Kawaki thân xuyên áo tắm dài, tâm tình sung sướng ngồi ở phòng ban công bày biện ghế trên, ghế dựa bên trên bàn còn phóng một lọ đã mở ra rượu mạnh, giờ phút này hắn ở người khác xem ra chính là một vị mượn rượu tiêu sầu thương tâm giả, liền không biết phát sinh chuyện gì, vì hắn đưa rượu lại đây người hầu ở đưa xong rượu chuẩn bị rời đi là lúc đều nhịn không được quay đầu lại lộ ra gánh nhiễu thần sắc.

Ai lại biết, cái này không lâu trước đây mất đi thê tử trượng phu hiện tại lại là như vậy một bức bộ dáng.

Đối này chỉ có thể như vậy đánh giá —— hắn thật là có được một thân không tồi kỹ thuật diễn.

Igarashi Kawaki hướng trên biển kiểu nguyệt giơ lên trong tay đựng đầy rượu pha lê ly, xuyên thấu qua ly trung rượu ngon nhìn đến mặc lam phía chân trời phảng phất lây dính thượng mạch màu vàng kiểu nguyệt, khóe miệng không được giơ lên, ngửa đầu đem ly trung rượu ngon uống đi một nửa.

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ