OOC báo động trước, sổ thu chi báo động trước,
Logic hỗn loạn, tư thiết như núi.
--------------------------------------
Trừ bỏ Ooka Momiji, ở hình ảnh trung lộ quá mặt bốn vị tiên sinh toàn bộ cấp ra phủ định trả lời, tỏ vẻ chính mình ở trải qua hiện trường vụ án ngoài cửa khi vẫn chưa phát hiện Ooka Momiji trong miệng giảng thuật kia thúc hoa hồng trắng. Cứ việc kia thúc hoa hồng trắng điêu tàn đến tản mát ra một cổ tượng trưng thối rữa hương vị, hơn nữa này cổ hương vị vô pháp làm người cảm thấy vui sướng.
Ooka Momiji đối này không có bất luận cái gì phản ứng, chỉ là thành thạo mà vẫn duy trì khóe miệng độ cung hoàn mỹ mỉm cười, nàng biết rõ chính mình chỉ cần đem này một ít tin tức báo cho Hattori Heiji cùng Mori Kogoro hai vị trinh thám là được, hoàn toàn không cần phải bởi vì ở nàng phía trước đi qua hiện trường vụ án bốn vị tiên sinh ngôn luận làm ra cái gì phản ứng.
Ở nàng xem ra, nếu cần thiết muốn đạt thành cái gì mục đích, giết người, là nhất ngu xuẩn thủ đoạn.
"Cho ngươi."
Một cái có chút biệt nữu thanh âm truyền tới nàng bên tai, một cái bị đồ uống thêm mãn pha lê ly phóng tới tay nàng bên. Ooka Momiji kinh ngạc mà theo buông pha lê ly cũng tức khắc thu hồi tay ngước mắt nhìn lại, Toyama Kazuha cùng nàng chi gian chỉ cách hai cái vị trí. Bất quá này hai cái vị trí khoảng cách thực sự có chút xa, Toyama Kazuha muốn cố ý đứng dậy phủ quá thân thể mới miễn cưỡng đủ được đến nàng. Cũng là nàng trong khoảng thời gian ngắn có chút sơ sót, thế nhưng không có chú ý tới Toyama Kazuha cho nàng đệ đồ vật động tác.
Ân, không sai. Nàng ở trả lời xong hai vị trinh thám tiên sinh, cộng thêm cái kia tiểu nam hài vấn đề sau, theo bản năng liền lựa chọn bên phải vị trí. Này không kỳ quái, bởi vì so với bên trái, bên phải cơ bản đều coi như là nàng người quen. Hơn nữa, ở đây còn có một vị ỷ vào này gian phòng họp cũng đủ đại mà ngồi ở xa xôi góc Hibari tiên sinh, vị này Hibari tiên sinh thậm chí còn ở mạc danh thiện giải nhân ý mà giải quyết chính hắn chọc đến nát nhừ bánh kem.
"Ngươi hẳn là còn không có tới kịp ăn cái gì đi." Toyama Kazuha thấy Ooka Momiji biểu tình kinh ngạc, lặng yên ngước mắt nhanh chóng nhìn lướt qua bốn phía, tiếp theo hạ giọng nói, "Ta xem ngươi mới vừa tiến vào ngồi ở cái kia vị trí nhìn cái này đồ uống vài lần...... Heiji cũng không phải ngồi ở cái kia đồ uống phương hướng...... Không phải tưởng uống sao?"
"Cảm ơn, Happa-chan. Ngươi thật tri kỷ." Ooka Momiji nỗ lực áp xuống trong lòng nghe qua Toyama Kazuha sau khi giải thích tầng tầng lớp lớp nổi lên ý cười, đồng dạng hạ giọng đáp lại, "Chỉ là, ngươi cũng quá mức câu thúc đi."
Nàng là nhịn không được nhìn cái này đồ uống một, hai mắt, bất quá không phải tưởng uống là được. Ooka Momiji liếc mắt tay bên pha lê ly, hiện tại ngửi được này cổ thơm ngọt hương thơm hương vị nhưng thật ra có điểm tưởng uống dục vọng rồi, vốn dĩ nhìn nó ở pha lê đồ đựng lục tục hướng về phía trước nổi lên bọt khí nhỏ, phiếm chút sền sệt ý vị, nàng còn có chút kính nhi viễn chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc bạch chi gian
Fanfiction1. Này văn vì bản nhân nhàn hạ khi viết ra ngốc nghếch tác phẩm, nhìn xem liền hảo, đừng thật sự. 2.Đổi mới thời gian không chừng.Bất quá,Kết thúc là sẽ kết thúc. 3. Cùng thượng một lần văn khả năng sẽ đại tương đình kính. ( ở màu xám người trung đã...