21

82 6 0
                                    

Ooka Momiji buông chén trà đứng dậy rời đi sau, Kinoshita Tateo hoàn toàn xé xuống trên mặt trưởng bối mặt nạ, biểu tình từ ôn hòa chuyển biến thành âm trầm.

"Thực xin lỗi, ta đại biểu phụ thân ta, cũng chính là Ooka tập đoàn chủ tịch, cự tuyệt quý tập đoàn hợp tác mời."

Kimono thiếu nữ ưu nhã uyển chuyển thanh âm phảng phất còn ở hắn bên tai lặp lại tiếng vọng, chỉ tiếc thanh âm này theo như lời nội dung làm hắn giận cực phản cười, trong tay một chồng tràn ngập tự phù hợp tác hiệp nghị thư bị hắn nắm chặt ra vài đạo chói mắt nhăn ngân, vốn dĩ hoàn mỹ không tỳ vết trang giấy xuất hiện khó nén tỳ vết.

"Hảo oa, hảo oa. Thế nhưng làm một cái tiểu bối tới cùng ta nói chuyện hợp tác, còn thụ nghị như thế cự tuyệt, thật là cực hảo."

Ooka Momiji rời đi sau, hắn vị kia mang lên du thuyền trợ lý đã một lần nữa nơm nớp lo sợ mà đứng ở hắn phía sau, mặt mày chi gian tràn đầy kinh hoàng cùng sợ hãi. Vị này đáng thương trợ lý tiên sinh căn bản không dám ở ngay lúc này mở miệng nói chuyện, nội tâm đang ở điên cuồng mà hướng nhân công ty nghiệp vụ mà vô pháp đi theo Boss bước lên này con Thalassa du thuyền bí thư tiên sinh xin giúp đỡ, sợ chính mình một không cẩn thận liền đụng vào Boss họng súng thượng, do đó rơi vào một cái "Thi cốt vô tồn" kết cục.

Y hắn biết, hắn Boss vì lần này hợp tác làm không ít chuẩn bị công tác, cũng hao phí không ít tinh lực, kết quả được đến đối phương tập đoàn cự tuyệt, nghĩ như thế nào tâm tình cũng sẽ không hảo đến nào đi. Chỉ là hắn không rõ, vì cái gì Boss đầu tuyển đối tượng hợp tác là đại cương tập đoàn. Tuy rằng từ đại cương tập đoàn sắp tới động tác tới xem, bọn họ xác thật là tính toán chính thức tiến quân Nhật Bản chữa bệnh thị trường.

"Thế nào?" Một cái tay cầm thuốc lá vũ mị nữ nhân làm lơ giờ phút này cứng đờ bầu không khí, ở Kinoshita Tateo đối diện ngồi xuống, hơi hơi ngẩng đầu lên đem hàm ở trong miệng thuốc lá phun ra, vốn dĩ liếc mắt một cái nhìn lại còn thập phần rõ ràng sáng tỏ dung mạo chỉ một thoáng liền bịt kín nhàn nhạt yên, mông lung mà xem không rõ, chỉ có một trương mê hoặc nhân tâm môi đỏ ở sương khói lượn lờ trung trên dưới khép mở, "Tối hôm qua đề nghị suy xét hảo sao? Kinoshita tiên sinh. Phải biết rằng, chúng ta chính là thành ý tràn đầy đâu."

Đột nhiên nghe được xa lạ nữ nhân thanh âm trợ lý sửng sốt một chút, đang muốn ngẩng đầu xem một cái ra ngoài hắn dự kiến thanh âm chủ nhân, lại nhìn đến Kinoshita Tateo nâng lên tay phải ý bảo hắn đi ra ngoài thủ thế, chỉ có thể cúi đầu rũ mắt mà lui về phía sau cũng xoay người rời đi.

Bất quá ở ngẩng đầu xoay người trong nháy mắt, hắn vẫn là thoáng nhìn kia một mạt lệnh người cảm thấy kinh diễm kim.

Kia tóc giống như là đồ dùng chất thượng thừa hoàng kim chế thành tơ vàng, thật là xinh đẹp cực kỳ, cũng không biết có được như vậy một đầu tóc vàng nữ tính tướng mạo như thế nào.

"Nếu không phải Chrome lời nói, ta cũng không biết này chi biểu sản tự Millefiore đâu. Đúng rồi, vừa rồi thế nào?" Tiến nhà ăn liền cùng Chrome tách ra Suzuki Sonoko đôi tay đặt ở còn không có bưng lên mâm đồ ăn màu trắng bàn tròn thượng, cúi người nhỏ giọng dò hỏi vừa rồi đuổi kịp Chrome Igarashi Rami, biên nói còn biên lấy quá một bên thực đơn che khuất chính mình hạ nửa bên mặt, tiểu tâm cẩn thận đến như là ở sau lưng nói người nào đó nói bậy khi sợ hãi bị đương sự nghe được, "Thành công không? Ta nghe ba ba nói qua, Gesso tiên sinh đang nói sinh ý thời điểm chính là rất khó nói lời nói."

Hắc bạch chi gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ