Hết tiết thứ nhất , Jennie liền nhanh chóng đi toilet đẩy tịn dịch ra , người đàn ông lớn tuổi này lại bắn vào trong , cho dù trong lúc mơ màng cô có muốn anh bắn vào nhưng bắn cũng sâu quá rồi đấy , tốn rất lâu mới đẩy hết ra được, không làm đủ các biện pháp , lỡ mang thai vào độ tuổi này thì rất nguy hiểm .
Cô quyết định hôm nay sau khi tan học về sẽ mua một ít bao cao su , cho dù có thế nào thì sau này người đàn ông cứ phải mang bao vào làm .
"Hôm nay sau khi tan tiết tự học buổi tối , có thể đi vào tối nay không ?" Kai thừa dịp nghĩ giữa tiết liền dựa sát tai Jennie nhỏ giọng nói .
Từ khi Jennie bắt đầu yêu đương với chàng trai , hai người thường lén hôn môi trong lớp học , mấy người trẻ lau súng cướp cò là chuyện rất chi bình thường , nhưng bây giờ đã thông đồng ở bên người đàn ông rồi , hình như mình đã ít thích anh hơn phân nữa , chỉ còn lại sự áy náy , cô không biết nên từ chối anh thế nào , giống như nói không với anh thì cô sẽ rất khốn kiếp vậy .
"Không được rồi , tối nay ba em nói muốn đưa em đi ăn." Jennie không thể không lấy anh ra làm cớ để thoái thoác .
"Chỉ một lúc thôi." Vẻ mặt của Kai đầy bi thương , cảm giác mình rất tủi thân .
Jennie muốn từ chối chàng trai , nhưng lúc này tiếng chuông vào học lại vang lên .
"Tan học đừng đi mà ." Kai khép tay lại cầu xin cô .
Jennie thầm cảm thán ở trong lòng mình , mình đã tạo nghiệp gì thế này , sao lại đáp trúng hai tên đàn ông háo sắc này chứ .
Vừa tan tiết tự học buổi tối , Jennie cũng không chờ Kai đã đeo cặp bỏ chạy .
Đi xuống lầu rồi , Jennie thấy rất sợ khi nghe tiếng chàng trai gọi cô , trường học có nhiều người như vậy , một đám giáo viên , học sinh , lộ liễu vậy là muốn bị gọi lên văn phòng chắc .
Jennie không quan tâm tới Kai , cô đi xe đạp , đi băng qua một đám học sinh .
Trong nhà , Kim Jisoo vì cô gái mà lần đầu tự mình nấu cơm sau nhiều năm vậy , tay chân anh vụng về , đập trứng gà vào chén nhưng vỏ trứng lại rớt vào , vất vả lắm mới chiên được thì lại quên bỏ muối , đến bước cuối cùng lại bật lửa lớn quá , nửa miếng trứng cháy khét .
Khi xắt rau thì không cẩn thận cắt trúng tay , máu lập tức chảy ra
Một người đàn ông như anh đã từng nấu ăn khi nào đâu , Kim Jisoo nhìn nhà bếp bừa bộn đầy sàn và ngón tay đang chảy máu , anh bỗng thấy mất hết hy vọng , vẫn nên gọi cơm hộp thôi .
Khi Jennie về đến nhà thì anh đang coi TV, hai đôi chân dài vắt qua loa lên bàn kính , rất có khí chất lưu manh .
"Về rồi sao?" Jisoo bắt chuyện.
"Tôi không về thì còn ở trường chắc !" Jennie không nhìn nổi dáng vẻ này của anh , quá không có tiêu chuẩn .
Kim Jisoo quơ chân , nói :" còn không qua đây , để tôi nhìn kỹ xem."
"Tôi muốn đi tắm , mồ hôi chảy khắp người rồi này ." Jennie ném cặp vào ngực anh , kéo váy từ sau xuống , để lộ ra bờ lưng trắng nõn .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
Viễn tưởngSắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...