"Làm.... Làm gì vậy?" Kai lập tức đỏ mặt, trong lòng anh biết rõ , cô gái trêu chọc lộ liễu giống như một tên lưu manh vậy .
"Làm tình , không phải cũng mang bao cao su rồi sao ." Jennie dùng môi nhẹ nhàng cọ sát cổ Kai .
Chàng trai rất là mẫn cảm , bị cọ xát vài cái đã vô cùng kích động , trái tim trở nên cuồng loạng , anh khẩn trương nuốt nước miếng , dương vật mềm nhũng bỗng có cảm giác , anh ôm lấy cô gái , xung quanh không có ai , run miệng lấp kín cái miệng nhỏ của cô gái .
Jennie làm như vậy cũng vì có mục đích , bởi vì cô đã thấy xe của Jisoo , cô thấy may vì Kai không có đi , ôm chàng trai , cái miệng nhỏ chủ động mở ra , đầu lưỡi làm loạn đưa ra liếm luồn vào , hai người trao đổi hơi thở , môi và môi tiếp xúc thân mật , đầu lưỡi giao triền với nhau hút vào , hưn một cách chẳng thể chia lìa .
Kai thô lỗ dùng sức hôn , anh cuốn lấy đầu lưỡi rồi ma sát , chỗ kết hợp vang lên tiếng "Chậc , chậc "của nước miếng , tay trái mang theo dục vọng vuốt ve cô gái , dương vật cương cứng dưới háng chĩa vào phần đùi .
"Ưm...." Chàng trai rất gấp gáp , đầu lưỡi của Jennie cũng bị hôn đến tê rần .
Ban ngày ban mặt lại ăn cháo lưỡi trước mặt mọi người , tuy rằng xung quanh ít người , nhưng Jisoo trên xe hơi quân dụng thấy rõ tất cả đã nổi giận , bắp thịt trên mặt vì tức giận mà nổi lên , hai mắt tàn bạo nhìn chằm chằm Jennie , nắm chặt tay lái , anh thở hổn hển một hơi , lần này không cắt ngang hai người nữa mà thả chân ga ra , đánh tay lái chạy về phía trong , lái thẳng qua bên cạnh hai người .
Jennie nhìn thấy xe lái đi mất thì liền thấy sốt ruột , người đàn ông khó ưa này , nhất định là cố ý khiến cô chán ghét .
"Không hôn nữa!" Jennie đẩy Kai ra , cái miệng nhỏ đáng thương bị hôn đến nỗi đỏ hết lên .
" không thì chúng ta đi ....." Kai kịch liệt thở dốc , tinh trùng đầy não khiến anh nổi lên suy nghĩ xấu.
"Lần sau đi , bà dì em tới rồi."
"Hả! Vậy thì lần sau." Kai không còn cách nào , đành phải thỏa hiệp .
Jennie ôm lấy cổ Kai rồi hôn một cái , nói :" Hôm nay đừng đưa về nữa , anh về trước đi , em muốn ở một mình cho khuây khỏa ."
Kai muốn nói gì đó nhưng điện thoại trong túi bỗng vang lên , qnh nhận điện thoại , là người nhà gọi đến bảo có việc gấp muốn anh nhanh chóng trở về , anh đành phải nghe lời Jennie đi về trước .
Sau khi Kai đi rồi , một mình Jennie đeo cặp sách lang thang không có lục tiêu dọc theo đường bên cạnh đi về phía trước , khi đi đến đầu một đoạn đường , bỗng nhiôn có tiếng còi vang lên , cô nhìn thoáng qua , xe hơi quân đội màu xanh lá , không phải nói cũng biết đây là xe của người đàn ông .
Jennie không định lên xe , cô cũng không nhìn người đàn ông mà đi thẳng về phía trước .
Jisoo đã sớm tức giận liền xuống xe , chân tay anh dài nên đi chưa được mấy bước đã túm được cô gái , ép buộc lôi kéo cô lên xe.
"Ban ngày ban mặt mà chú muốn giở trò lưu manh sao? Mau cút cho tôi ." Jennie bị đè ở chỗ ngồi phía sau ,cô giãy giụa kịch liệt , một tay nắm đầu tóc của ngưới đàn ông dùng sức kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
FantasíaSắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...