Chương 33 : Nhớ kỹ

1K 32 0
                                    

Xa Jisoo đã được ba tháng , cũng đã nghỉ hè rồi nhưng anh vẫn chưa trở về , Jennie có chút nóng nảy , từ sau video sex lần đó , đã hơn một tháng rồi cô không liên hệ với anh , không có tí tin tức gì .

Jennie đã gọi rất nhiều  cuộc điện thoại, nhưng lần nào cũng đều là tiếng nhắc nhở điện thoại đã tắt máy , cô không chờ nổi nữa , thực sự rất muốn gặp anh .

Không biết người đàn ông ở đơn vị như thế nào , Jennie liền hỏi An Cầm , đại khái đã thăm dò được đơn vị của anh , cô bèn lừa An Cầm , chuẩn bị ba bốn ngày rồi mới quyết định xuất phát đi tìm anh .

Quân đội của Jisoo đóng ở khu vực Hùng Sơn vùng Tây Bắc , Jennie chưa từng nghe qua nơi đó , cô phải ngồi xe lửa một ngày một đêm mới đến được thành phố Hùng , đến thành phố rồi còn phải đi xe buýt , cô mệt mỏi suốt quãng đường và ngủ thiếp đi trên xe buýt , khi tới Hùng Sơn , có người đẩy cô một cái , nói đã tới trạm cuối rồi , cô mới mệt mỏi cầm hành lý xuống xe .

Mùa hè ở Tây Bắc , khô khan nóng bức , Jennie vừa mới xuống xe thì một làn hơi nóng đã phả tới , mặt trời ở bên ngoài rất lớn , chỉ chớp mắt thôi cũng rất tốn sức , Jennie không mang dù theo , cô đâu nghĩ được tới việc nhiệt độ  ở Tây Bắc sẽ hơn 40 độ .

Jennie đành phải mua một kem que (1) ở ven đường , nhưng vẫn nóng bức khó chịu , trên trán toàn là mồ hôi , cô lấy điện thoại ra , cô nghĩ có thể gọi điện cho anh , nhưng lúc lấy ra thì điện thoại  đã nóng đến nổi tắt nguồn .

Thật sự không còn cách nào , cô đành phải gọi một chiếc xe bốn bánh , chở cô đến nhà khách gần đây nhất ở lại một đêm .

Ngày hôm sau , Jennie tỉnh lại , cô mở điện thoại lên thì nhìn thấy có hơn mười cuộc gọi nhỡ tất cả cuộc gọi đều từ anh , điều này khiến cô vô cùng vui mừng , người đàn ông đáng ghét này cuối cùng cũng có tin tức rồi .

Cô liền gọi lại , chết tiệt lại là tắt máy, cô bèn đi vào phòng tắm trước để rửa mặt , nhất là âm hộ nhỏ giữa hai chân , cô đặc biệt dùng xà phòng xoa cho ra bọt mấy lần , đến khi thơm rồi mới dừng tay .

Jennie cho rằng sớm nhất là đêm nay cô mới có thể gặp lại anh , gọi vẫn luôn tắt máy , cô liền quyết định ở nhà khách chờ anh gọi tới .

Thêm thiếp nằm cả ngày ở trên giường , đợi tới trời tối , cô bỗng nghe thấy một hồi tiếng đập cửa vội vàng ở bên ngoài ,  Jennie cứ nghĩ là nhân viên nhà khách liền đứng dậy ra mở cửa .

Jisoo đứng ở ngoài cửa , người anh đầy bụi đất , vẫn còn mặc quần áo ngụy trang (2), tóc rối bù , vì phơi nắng nên đã ngăm đen , cửa không mở nên anh vẫn luôn gõ , những người đi ngang qua đều nhìn anh bằng ánh mắt" Anh có bệnh."

Jennie mở cửa , vì ngủ nên không mở mắt ra được , cô còn bọc khăn tắm , bầu vú tròn trịa trắng nõn lộ ra một nửa , cô vừa mới ngẩng đầu , người ở bên ngoài đã nhào mạnh tới , sức lực giống như sói đói vồ mồi , ôm chặt cô vào trong ngực .

Trong vài giây đầu Jennie không phản ứng lại được , cô ngửi thấy mùi cơ thể quen thuộc trên người anh liền nhận ra , lập tức ôm lại anh , vui mừng hỏi :" Sao chú biết tôi ở đây?"

 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ