"Jennie , đây là do em lựa chọn , đừng có hối hận ." Kim Jisoo nắm lấy bờ mông vểnh lên , anh dùng quy đầu đỉnh thịt non ở miệng môi âm hộ , kiên nhẫn nghiền nát , quá sung sướng , anh chưa từng thao cái âm hộ nào non mềm như vậy .
"Ưm....Chú Kim , chú đừng .....Nói nhảm vô dụng nữa , muốn thao thì cứ thao thôi , tôi tự nguyện ." Jennie bị đỉnh liền không tự giác kẹp chặt miệng âm hộ , quy đầu to lớn cứng rắn no đủ , đỉnh ở trên thịt âm hộ mà ma sát , cô không chịu đựng nổi liền chảy nước .
"Sít! Nếu thiếu thao như vậy , liền cho em ." Vào lúc Jisoo cắm vào phía trong , cơ bắp trên hai cánh tay của anh đều phồng lên , đặc biệt gân xanh màu nâu tím nhô lên ở trên cánh tay , có thể thấy được người đàn ông sướng thế nào , âm hộ nhỏ non mềm khó có thể tưởng tượng .
"A! Nhẹ chút! Chú Kim đừng cắm mạnh quá !" Kích cỡ của người đàn ông quá kinh người , phía dưới của cô chặt như vậy , cắm mạnh quá thì đâu có cắm vào trong được , cô vặn vẹo mông dùng miệng âm hộ bôi ma sát quy đầu , âm đạo chảy nước rất là dính nhớp , cô động tình mà thở dốc , rất thích loại cảm giác bị đàn ông dùng dương vật đỉnh này .
"Ai dạy em hả ?! Đám con gái bịp bợm cũng không thiếu !" Kim Jisoo nắm quy đầu đỉnh lộng từ trên xuống dưới miệng môi âm hộ , khoái cảm ngứa ngáy kích thích âm hộ nhỏ mở ra , anh thấy chuẩn thời cơ , liền nắm lấy bờ mông , vòng eo mạnh mẽ đong đưa cắm vào bên trong .
"A.... Vào rồi.... Đau quá ....A...." Quy đầu vào được một nữa , lần đầu tiên bị dương vật của người đàn ông làm , cô đã biểu hiện rất khá , cô cắn môi , hai chân không chịu nổi đau đớn mà ngồi xổm xuống , mông vểnh cũng rụt lại , âm hộ nhỏ càng cắn chặt quy đầu .
"Hừ ....Thật chặt , sit! Thả lỏng ra một chút , em muốn bấm gãy tôi sao ?" Quy đầu vừa cắm vào , từng tầng thịt mềm phấn nộn liền quấn lấy , Jisoo nắm chặt mông thịt , lại đỉnh dương vật cắm vào trong một chút , khi quy đầu chạm phải một tấm màng mỏng , anh gầm lên :" Đây là màng trinh của em , để thao sao ?"
Biểu tượng ngây thơ của cô gái , nhưng cô không để bụng chút nào , cô ước gì người đàn ông nhanh chóng thao vào , đâm rách tấm màng mỏng này .
"Chú Kim , tôi là người của chú , chú nhanh vào trong tôi đi !" Dưới vẻ ngoài trong sáng của cô che dấu chính là tâm tư thiếu thao , cho dù mông run rẩy , cô vẫn nâng lên .
"Mẹ kiếp !" Kim Jisoo đột ngột nói tục , anh tách bờ mông ra , đong đưa vòng eo mạnh mẽ hung hăng đẩy về phía trước , quy đầu no đủ dễ dàng thao rách tấm màng xử nữ , miệng môi âm hộ lập tức chảy máu , chất lỏng đỏ tươi dính vào chuôi thân ngăm đen , màu sắc của thứ đại diện cho trinh tiết in ở tròng mắt , kích thích đến dương vật trong cơ thể bạo trướng .
"A....Đau quá ....Đừng đẩy nữa ....A....Đau quá ...." Jennie bị người đàn ông phá thân , đây là chuyện cô mơ ước , cũng không biết sẽ đau như vậy , cô đau đến nỗi không dám lộn xộn , miệng môi âm hộ nhịn không được run rẩy .
"Hừ....Đừng kẹp chặt quá ." Kim Jisoo cũng không khá hơn chút nào , anh nhịn xuống xúc động muốn bắn tinh , chậm rãi thọc vào rút ra , ở dưới huyết dịch ẩm ướt , thọc vào rút ra cũng khó khăn , âm hộ nhỏ thật chặt , quy đầu trong cơ thể có khả năng cũng bị kẹp khiến cho thay đổi hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
FantasySắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...