Chương 9 : Ăn điểu(1)trong đêm mưa to

1.9K 28 0
                                    

(1) Điểu : tiếng nói tục , chỉ bộ phận sinh dục nam .

Từ ngày Kim Jisoo đi , đã hơn một tháng không trở về nhà , Jennie cho rằng anh sẽ không trở về trong thời gian dài , ai ngờ , vào đêm An Cầm Lệ không có ở nhà đó , đổ mưa to , người đàn ông lại trở về .

"Ai đó?" Jennie đang nằm sấp ở trên giường xem video biểu diễn múa ba lê nước ngoài , thì cô bỗng nghe thấy một trận tiếng đập cửa dồn dập .

"Có ai không ? Mau mở cửa ra ." Ngoài cửa có một giọng nam xa lạ vang lên.

Jennie đang ở một mình , đang đỗ mưa to , lúc này lại có người tới nhà cô , không có chuyện gì tốt cả .

"Chị dâu , anh Kim uống nhiều quá , chị mau ra mở cửa ."

Jennie nghe thấy người ta nói Kim Jisoo uống nhiều quá , cô cũng chưa mang dép , chân trần một mạch chạy chậm tới mở cửa .

Kim Jisoo ở ngoài cửa uống say khướt , phải đỡ người khác mới có thể đứng vững , vẻ mặt anh cười ngớ ngẩn , đầu dựa vào trên vai cấp dưới .

"Cháu là Kim thượng úy..."Cấp dưới nhìn ra người tới không phải chị dâu , mà là một cô gái đang thời kỳ cấp 3 , anh liền thuận miệng hỏi .

Jennie nhướng mày mệt cái rồi nói :" Mẹ cháu có chút việc nên về nhà mẹ đẻ rồi ."

Thì ra là con gái của Kim thượng úy ." Cấp dưới kịp phản ứng lại .

"Chú đỡ ông ấy vào phòng ngủ đi , cháu đi rót ly nước cho ông ấy ." Jennie chỉ vị trí phòng ngủ , rồi nghiên người để cấp dưới đỡ Kim Jisoo vào .

Kim Jisoo say rất nghe lời , không có uống say rồi phát điên , anh được cấp dưới đỡ đến phòng ngủ , mới vừa đụng vào giường liền ngã xuống dưới , anh trở mình một cái , môi chẹp mấy tiếng , rồi liền bất động .

Jennie cầm một bình nước ấm đi đến , cấp dưới ngồi ở trên sôpha nghỉ ngơi , thấy cô tới, cấp dưới liền đứng lên :" Thời gian cũng không còn sớm , chú phải đi rồi."

Jennie luôn lạnh nhạt vs người ngoài , cô cũng không đáp lại .

Cấp dưới xấu hổ gãi đầu , anh cảm thấy mình đang tự đòi mất mặt , trước khi đi lại dặn dò cô gái chăm sóc Kim thượng úy một chút , rồi anh liền đẩy cửa rồi đi .

Căn phòng trống vắng chỉ còn lại Jennie và Jisoo , cô chậm rãi đi qua , ngồi ở trên giường , nhìn người đàn ông đã lâu không gặp , cô đặt khăn lông nóng ở trong tay lên mặt anh .

Kim Jisoo uống say đương nhiên sẽ không có cảm giác , anh khò khè rất nhỏ , khuôn mặt kiên nghị giờ đã say .

Mông Jennie xê dịch bên người Jisoo , cô dùng đầu ngón tay chọc vòm ngực rắn chắc một cái , xúc cảm no đủ truyền tới từ đầu ngón tay , kích thích bản năng phái nữ ttong cô .

Người đàn ông luôn nhớ ở trong tim đang ở trước mắt , hơn nữa còn mê man bất tỉnh , vào lúc này cô muốn làm chút gì đó , thì cũng không có ai biết .

Jennie dần dần bị bản năng thuyết phục liền đứng dậy cởi dép ra , cô lớn mật mà bò lên trên người Jisoo , ngồi dậy quỳ ở trên đùi .

Kim Jisoo tuyệt đối là vừa trở về từ quân đội , trên người còn mặc quần quân đội , chỗ đũng quần có một bọc thật lớn phồng lên , Jennie bỗng chốc hồi hộp trong lòng , nghĩ thầm , người đàn ông sẽ không cứng chứ ?

Kim Jisoo thiôn phú dị lẫm có kích cỡ ở dưới háng vượt qua đại đa số đàn ông , cho dù đang mềm nhũn , đũng quần cũng vẫn phồng lên một bọc lớn , ở trong quần quân đội , cấp dưới ở sau lưng anh thường xuyên gọi anh là Kim " Lừa điểu " (2), có thể thấy được độ to dài của thứ đồ chơi phía dưới kia , có đôi khi tập thể dục buổi sáng , Kim Jisoo đi theo cùng chạy bộ , thứ đồ chơi dưới háng kia rất dễ dàng vung loạn .

(2) Lừa điểu : bởi vì bộ phận sinh dục của con lừa là một trong những penis lớn nhất thế giới .

Jennie nuốt nước miếng , cô chưa từng sờ dương vật đàn ông , không hạ tay được , nhưng tò mò nhất cũng là dụ hoặc lớn nhất , cuối cùng cô vẫn chạm đến đũng quần của người đàn ông , rồi bỗng chốc cô nhanh chóng rút về , lần thứ hai , cô giống như đối xử vs vũ đạo mình yêu thích nhất , bàn tay sốt sắng bao phủ lên đó .

"Thật lớn." Đây là lời cảm thán ban đầu của Jennie , cô sờ lên , tay cũng đang run rẩy , trong miệng vẫn luôn nuốt nước bọt , quá khẩn trương , đối vs một cô gái mà nói , sức quyến rũ của đàn ông thành thục thì không thể chống cự được .

"Thật muốn nhìn thử !" Có một giọng nói vang lên trong lòng Jennie , cô run rẩy đi cởi đai lưng của người đàn ông , có thể là quá khẩn trương , hoặc là do lần đầu tiên không thuần thục , cô chuẩn bị xong rất lâu mới cởi đai lưng .

"Ầm ầm ầm !" Ngoài phòng vang đên tiếng sét đánh , tia chớp phát ra ánh sáng chiếu vào trên mặt người đàn ông , Jennie vuốt phần bụng rắn chắc cảu người đàn ông , cả người cô liền đổ mồ hôi .

Quần lót trắng tuyền lộ ra , dương vật hùng hồn cuối cùng cũng không che dấu được kích cỡ kinh người , Jennie lau sạch mồ hôi trên trán , trái tim đập bình bịch  .

 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ