Chương 30 : Tích trữ

1K 30 0
                                    

"Sao lại đột ngột vậy , ở quân đội có việ sao?" Sẩm tối An Cầm mới vừa về tới nhà , anh đã nói với cô , kì nghĩ tạm thời hủy bỏ , phải trở về quân đội ngay .

Lần này Jisoo cũng không xin nghĩ mấy ngày , anh vốn chỉ định về xem thử , ai ngờ mình sẽ bị nữ sắc dây dưa , đi lính đã mấy năm rồi , chưa từng phá giới(1) như vậy.

"Lần này anh về quá hấp tấp , em cũng luôn ở nhà mẹ , vất vả lắm mới về , chưa kịp làm món ngon gì cho anh nữa ." Trong giọng nói của An Cầm mang theo ý xin lỗi .

"Không sao đâu, lúc em không có nhà , Tiểu Jen rất biết cách chăm sóc người khác ." Jisoo không muốn có bất kì tiếp xúc gì với An Cầm nữa , Jennie đứng ở phía sau , anh không muốn bây giờ cô gái sẽ không vui .

Jennie đối diện với ánh mắt cực nóng của anh , cô xoay qua một bên , hormone đáng ghét không có chỗ phát tiết , người đàn ông lại động dục với cô .

"Vậy anh đi nhanh đi, đi bây giờ thì sáng mai là đến rồi."

"Ừm , vậy anh đi nhé." Jisoo vẫn luôn nhìn cô gái ở phía sau , nhưng nét mặt của cô gái , tới một ánh mắt cũng không nhìn anh .

Jennie biết anh có ý gì , phải về quân đội rồi nhưng vẫn muốn chơi cô , có biết xấu hổ không vậy .

Jisoo phải về quân đội nên anh liền thay quân phục , thân hình cao lớn rắn rỏi mặc cái gì cũng đẹp , thay quân phục , làm tôn lên sự hùng dũng mạnh mẽ và trưởng thành khác của anh , hoàn toàn không giấu nổi hương vị đàn ông , Jennie nhìn liền động lòng , nhưng ai bảo mấy ngày nay anh ăn hiếp cô thảm làm gì , nên cô mới không cho anh sắc mặc tốt .

Jisoo không cam lòng mà lên xe , trước khi lái xe đi anh còn hạ cửa kính xuống nói :" Tôi đấy."

Giọng điệu rất nặng nề , anh không tin cô gái không hiểu là có ý gì .

Jennie chờ anh lái xe ra khỏi sân , cô đi theo An Cầm về nhà , khoảng một tiếng sau , cô mới thấy mình đã sai rồi , anh đi xong lỡ đâu lần sau về quên cô mất thì sao đây , không xong rồi!

Jennie tìm cớ ra ngoài đổ rác rồi liền đuổi theo , cô tưởng rằng nhất dịnh anh đã đi rồi , ai ngờ xe quân đội màu xanh quen thuộc đang dừng ở đầu hẻm , anh đang dựa đầu vào xe hút thuốc , hình ảnh kia có thể khiến cô nhớ cả đời .

"Kim Jisoo!" Jennie gọi thẳng tên của anh .

Jisoo nhìn thấy cô gái thì không thấy ngạc nhiên chút nào , dường nhơ anh xem đó là đương nhiên , anh nhả ra từng làn sương khói, sau đó ném điếu thuốc xuống đất , rồi nói với cô gái :" Mẹ nó em còn không qua đây ."

Thật ra Jennie rất kích động , cô cũng không che dấu mà chạy như bay qua , nhảy dựng lên quấn lấy người anh .

"Sao chú lại không đi?" Jennie dựa vào trong lòng ngực anh rầu rĩ hỏi .

"Em nói xem , ai bảo có người nào đó không nói gì với tôi cơ ." Jisoo lưu manh nắm bờ mông của cô gái .

"Hừ! Chú mau cút đi." Jennie bảo anh cút nhưng lại dựa vào ngực của anh , cô cũng không ngẩng đầu lên .

"Cho tôi sờ đủ rồi thì tôi sẽ cút." Xung quanh không có ai nên gan Jisoo đặc biệt lớn .

"Khốn kiếp." Da mặt của anh đúng là dày mà , không cần chút xíu mặt mũi gì hết .

 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ