Vừa mới lên đỉnh cơ thể không chịu được sự đụng chạm của anh , vô cùng mẫn cảm . Jisoo nắm hai chân của cô gái rồi kéo đến cuối giường , nâng mông cô lên , anh thở hổn hển nói:" Hỏi sao không trả lời? Có muốn thứ đồ chơi này không?"
Anh đúng là rất vô liêm sỉ, đong đưa thứ đồ chơi to dài kia , chất nhày bài tiết ra từ mã mắt bị vẩy lên trên cằm cô , vừa tanh lại thẹn thùng .
"Không.....Không muốn....." Jennie không chống lại được sự gợi dục của anh , cô vẫn mạnh miệng , nếu như nói muốn cây gậy thịt của anh , chỉ việc đã mấy tháng rồi anh chưa được ăn thịt , không chơi chết cô mới lạ!
Kim Jisoo tách chân ra , nhắm cây gậy thịt tím đen vào ngay âm hộ nhỏ toàn là dâm dịch , quy đầu đâm đến trên môi âm hộ rồi đè ép vào phía bên trong , dáng vẻ anh hung ác như nóng lòng muốn nuốt chửng cô gái vào bụng , tám múi trên bụng nổi lên , đường nhân ngư gợi cảm lộ ra , anh cong eo , ngồi xổm trên giường nói :" Thật không ? Vậy tôi không nện nữa !"
"Chú đừng....Ưm......" Anh quả thật không nện nữa , chỉ dùng quy đầu đè ép âm hộ nhỏ , vừa vào một chút rồi liền rút ra , cảm nhận được sự ma sát khiến âm hộ nhỏ mở rộng để lộ thịt mềm đỏ thẫm, dâm thủy trong suốt dính vào trên quy đầu , Jennie không chịu nổi liền rên rỉ dâm đãng.
"Mẹ nó! Không chịu nổi nữa mà , không quan tâm em có muốn không , ông đây nện cho em muốn luôn". Jisoo nhìn thấy âm hộ nhỏ phun nước , thịt mềm kẹp chặt quy đầu , anh phê đến nỗi ngứa ngáy da đầu , tách âm hộ nhỏ ra , đâm thẳng quy đầu vào .
Quy đầu cực lớn chọc vào , âm hộ nhỏ lập tức bị banh ra , hai tay Jennie siết chặt đệm , bờ mông nhếch lên 90 độ , chuôi thân tím đen chuôi vào từng tấc một .
"Ưm....Đâm chết mất....Haa...Nhẹ chút......" Kích cỡ của anh quá lạ thường , mấy tháng rồi Jennie không được ăn đương nhiên chưa thích ứng được , âm đạo căng kín cực đến tột độ , quy đầu đẩy thành hang cắm vào bên trong , dương vật cứng rắn phình to ra.
Khi phần thân bị kẹp ở miệng môi âm hộ , hai người chảy mồ hôi khắp người . Kim Jisoo càng hưng phấn gầm lên , âm hộ nhỏ chặt chẽ không cách nào tưởng tượng được , đã sắp kẹp chết linh hồn nhỏ bé của anh , cũng như sắp kẹp nát tinh túy mất rồi .
"Chú dài quá, đâm tới tận đây rồi, Haa!" Jennie che bụng lại , anh thật đáng sợ , cô cảm thấy hạ thể của mình đã gắn với cây gậy thịt to dài ấy , quy đầu chọc đến tử cung một cách dễ dàng , thịt mềm trong cơ thể cũng bị đâm sâu vào ,dường như đã mất đi độ co dãn .
"Xít! Đừng nứng lên nữa , trong túi tinh của ông đây toàn là tinh dịch đó , kẹp chặt quá , bắn hết vào tử cung em." Đã mấy tháng rồi Kim Jisoo không chơi âm hộ chặt hẹp , quy đầu mẫn cảm dễ bắn , anh kẹp chặt gậy thịt lại , thẳng lưng thọc vào rút ra .
"Không...Tôi không muốn....Haa...." Anh quả nhiên là cao thủ đóng cọc , chỉ vừa mới xoạc, tần suất đã mạnh mẽ lạ thường , xem ra là nín hỏng rồi , đâm một cách không nhẹ không nặng , âm hộ nhỏ bị chuôi thân to khỏe đâm tê dại , phun ra một lượng lớn dâm thủy .
"Không muốn cũng phải muốn, dịch thể được ông đây nín lâu như vậy , đặc biệt giữ lại cho em , con mẹ nó không cho ai cả , chỉ cho một mình em thôi." Jisoo nói rồi đâm sâu vào một cái , quy đầu chọc vào tử cung .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
FantasíaSắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...