Jennie bị mặc cảm electra(1)nặng , thích đàn ông lớn tuổi , Jisoo vừa lúc thỏa mãn được tưởng tượng đối với phái nam của cô , ngay từ đầu cô quyến rũ người đàn ông , chỉ đơn giản là muốn chiếm hữu , cô thừa nhận mình không biết xấu hổ , vì ham muốn tình dục của mình dụ dỗ người đàn ưng thành công , ăn vào miệng rồi , tư vị quả thật không tệ , nhưng hôm nay cô không chỉ muốn ăn tư vị , còn muốn xích tư vị này lại .
(1) Mặc cảm electra: Electra là tên một nữ nhân vật hy lạp giết mẹ để trả thù cho cha mình là Agamemnon đã bị chính mẹ mình ám sát , dùng cho con gái để đặt tên cho một đặc điểm tâm lý ở trẻ nhỏ từ 3 đến 7 tuổi , đứa trẻ thể hiện sự quý mến người sinh thành ra mình , thuộc giới tính khác mình nhưng lại đố kỵ và căm ghét bậc phụ huynh cùng giới với mình .
Mà Jisoo lại suy nghĩ tương đối nhiều , một mặt anh băn khoăn về gia đình , mặt khác anh lại luyến tiếc âm hộ nhỏ của cô gái , lòng tham không đái của phái nam quấy phá khiến anh lạc đường .
Đàn ưng thành thục thường giữ được sự sáng suốt , nhưng khi mất đi lý trí rồi lại hung dữ mạnh mẽ nhất , Jisoo chính là người như vậy , cuộc sống hôn nhân nhạt nhẽo như nước đã qua nhiều năm như vậy , tình cảm mãnh liệt dường như cách anh rất xa , thế nên khi cô gái trêu chọc anh , rất dễ không chịu được nổi hấp dẫn mà giãy giụa thoát khỏi l*ng.
Hôn nhân chính là một ổ khóa , ai phá khóa trước thì người đó chính là người hủy hoại cả gia đình .
An Cầm phát hiện lần này về người đàn ông lạnh nhạt không ít với mình , khác với lúc trước mỗi đêm đều quấn lấy mình làm tình , không dùng cái bao cao su nào ở tủ đầu giường , vì thế cô liền nghĩ ngợi lung tung , chả nhẽ anh ấy biết rồi sao?
Mấy ngày nay An Cầm vì muốn thăm dò người đàn ông nên buổi tối sẽ chủ động quyến rũ , mà người đàn luôn lấy cớ "Mệt quá mau ngủ sớm chút đi ." Để từ chối , cô cũng không có cảm giác thất bại , ngược lại , cô nhìn ra được , người đàn ông cũng không biết chuyện đó .
Qua mấy ngày sống thoải mái , An Cầm không ngờ được Mino vậy mà sẽ đuổi từ nhà mẹ đẻ tới .
Ngày Mino đến đó , đúng lúc Jennie và Jisoo không có ở nhà , Jennie đến trường , Jisoo lại lái xe đi nhà đồng đội .
An Cầm bận rộn trong phòng ngủ , nghe thấy có tiếng gõ cửa, cô cứ nghĩ là hàng xóm , mang giày vào ra mở cửa .
Mino chờ ở ngoài sốt ruột gãi đầu, anh thật sự không biết lát nữa gặp An Cầm rồi thì nên nói gì .
An Cầm mở cửa , nhìn thấy lại là Mino , cô theo phản xạ có điều kiện đóng cửa, nhưng chàng trai phản ứng nhanh hơn , nắm lấy tay cổ tay cô rồi đẩy cửa vào .
"Chị....Tối hôm đó em không cố ý đâu ." Mino mở miệng giải thích , nhưng An Cầm hoàn toàn không muốn nghe .
"Cút ra ngoài cho tôi!" An Cầm giãy giụa la hét , cô không muốn nhìn thấy chàng trai dù chỉ là liếc mắt một cái .
"Không....Không phải! Chị nghe em giải thích đi." Mino đã luống cuống, người phụ nữ thấy anh giống như là thấy quỷ vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
FantasíaSắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...