Chương 37 : Tôi phải dùng

994 29 5
                                    

Trong lòng Cốc Liên quả thật thích Kim Jisoo , có một loại tham niệm sâu sắc , cô đã làm việc ở quân đội được bốn năm , lúc trước được bổ nhiệm tới đây thì quen biết chị , vừa gặp đã yêu , có thể là do gia giáo nghiêm khắc từ nhỏ nên cô luôn có thiện cảm với những người như chị cao lớn oai hùng mạnh mẽ , thế nên khi chị bị thương được chở đến bện viện quân đội nơi cô đang làm việc , một ngày 24 tiếng cô đều đến phòng bệnh .

Đối mặt với chị , Cốc Liên giấu đi bộ mặt điên cuồng của mình , cô rất muốn được chị đè ở dưới thân xoạc , đặc biệt có lần nhìn thấy y tá khác đổi quần lót cho chị , cây gậy thịt dài mơ hồ không rõ ở dưới háng đó bắn ra , lúc ấy chén trà cô đang cầm lặp tức rớt . Cô nhìn chằm chằm vào dương vật và phun nước , cô chưa từng có khoái cảm mạnh như vậy .

Sở dĩ lúc Cốc Liên đối mặt với chị lại thấy mắc cỡ , phần đớn là do thứ đồ chơi kia của chị .

Kim Jisoo là một người phụ nữ có kinh nghiệm phong phú , chị đương nhiên biết Cốc Liên thích mình , chị đã từ chối cô ta không chỉ một lần , nhưng không có tác dụng gì , cuối tuần nào Cốc Liên cũng tới đây như cũ , điều này khiến chị rất phiền lòng .

Jennie thấy được sự mến mộ không chút nào che dấu từ trong mắt Cốc Liên , cô cũng đã nếm thử vì ghen tuông , nếu cứ níu lấy không bỏ thì có phần chuyện bé xé ra to , vì sao lại có phụ nữ tre già măng mọc (1) muốn bổ nhào vào người chị như vậy chứ , vấn đề ra tại lão bà lúc nào cũng toát ra mị lực .

(1) Tre già măng mọc : Ví lớp người trước già đi thì có lớp người sau kế tục , thau thế ( lớp này kế tiếp lớp khác không bao giờ hết ).

Đêm thư tư tại quân đội , Kim Jisoo về sớm , nhân lúc trời tối không có ai huấn luyện , chị chở Jennie đi quanh quân đội , chẳng qua trong quá trình đi vòng quanh thì xảy ra một khúc nhạc đệm nhỏ , vô tình nghe thấy cuộc thảo luận của một đám lính mới .

"Mấy người đã được nghe kể chưa , Thượng úy Kim của chúng taôtj đêm tận bảy lần , chỗ ấy lớn đến nỗi là đàn ông nhìn cũng phải bịt chặt của mình lại ."

Tên lính mới đó nói giống như đã từng tận mắt nhìn thấy , lúc này , lại có người xen mồm vào .

"Tôi còn nghe nói có lần Thượng úy Kim của chúng ta uống say , được người ta đỡ đi tìm gái , cô gái đó cầm dương vật của thượng úy Kim , nhưng thứ đó của chị ta to quá , đút nữa tiếng mà vẫn không đút vào được ."

Ngồi trên xe Jennie nghe thấy mà mặt đỏ tai hồng , cô trừng mắt với chị .

Kim Jisoo vội vàng lái xe đi , anh nắm vô lăng nói ": Có muốn ra ngoài ăn tối không ."

"Ăn , hôm nay phải tiêu hết tiền của dì ." Jennie oán giận nói .

"Lại ghen rồi , đó toàn là tin vịt hết , em đừng tin." Kim Jisoo lái xe ra khỏi cửa chính quân đội , trên đường đi đều trấn an cô gái .

Kim Jennie không trả lời lại chị dù chỉ là một câu , tới quán ăn rồi , món nào đắt thì chọn món đó , nhưng cô cũng chỉ ăn một chút , thừa lại thì đều do chị ăn .

Về lại nơi ở , Jennie không cho chị sắc mặt tốt , cô giống như oán phụ quay lưng lại nằm trên giường , không thèm quan tâm tới chị nữa .

 KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ