Kim Jisoo rút cây gậy thịt ra , anh nhảy lên trôn giường , cô gái khưng dám nhúc nhích , anh xoay người lại , đặt cây gậy thịt dính đầy chất lỏng ở mép miệng nhỏ của cô gái rồi nói :" Liếm sạch đã."
Cây gậy thịt tím đen bóng loáng tỏa sáng , phát ra mùi tanh tưởi nồng đậm , quy đầu để ở ngoài miệng , có lẽ Jennie bị làm váng đầu , cô mở cái miệng nhỏ ra , ngậm lấy quy đầu tròn trịa .
Kim Jisoo phê đến nỗi ngẩng đầu lên , bờ môi của cô gái kết hợp với gậy thịt màu tím , không có gì dâm dục hơn hình ảnh này , nhớ năm đó có bao nhiêu cô gái dành khẩu giao cho anh , khi đó giả bộ đứng đắn nên đã từ chối hết , bây giờ gặp được con hồ ly nhỏ dâm đãng Jennnie này , không cần phải che dấu , để yên cho cô gái ăn .
Vị tanh tưởi đầy trong khoang miệng Jennie muốn phun ra , nhưng quy đầu được giữ cố định bên miệng , cô đành phải mím chặt môi , ngậm lấy quy đầu lớn .
Kim Jisoo cũng là tay già đời , vẻ mặt của cô gái đau khổ , anh liền rút ra , anh cầm chuôi thân tuốt , tiếp đó kề tinh hoàn to lớn ở trên mặt cô nói :" Dùng tay sờ đi , căng khó chịu lắm ."
Tay trái của Jennie bị nắm lấy chạm vào tinh hoàn của anh , thật nhiều lông , nếp nhăn cũng nhiều , chẳng qua khiến cô khiếp sợ đó là độ no đủ , đã bắn một lần rồi nhưng vẫn phồng to như vậy .
"Không phải chú bắn một lần rồi hả ? Sao lại còn.....Haa...." Jennie muốn nói sao chú vẫn còn tinh lực xơi cô .
"Một lần đâu có đủ? Hôm nay tôi muốn bắn em đầy bảy lần ở trong nụ hoa của em ." Vẻ mặt dữ dằn của Kim Jisoo khiến người ta sợ hãi , anh chuyển động cơ thể thọc vào rút ra .
Nụ hoa của Jennie bị đâm xuyên thấu , mẫn cảm nhiều nước , quy đầu đâm hơn mười cái , cô liền ngứa , khoái cảm ập tới , cả người tê dại , cô lắc mông cầu xin :" Bảy lần.... quá nhiều ....ít một chút được không ...."
"Không được , mấy tháng không gặp , chơi ít đi mấy trăm lần đi , đã từng tính hay chưa ?" Từ đâu đến cuối Kim Jisoo vẫn hung mãnh đong đưa vòng eo , gậy thịt màu tím đâm sâu vào kéo theo tinh dịch đậm đặc vừa mới bắn vô , môi âm hộ béo mập bị ma sát đến nỗi đỏ lên phình to ra , anh nắm lấy eo nhỏ của cô gái , hai chân nửa ngồi xuống cong lưng mạnh mẽ đâm vào , khí thế va đập càng hung dữ mạnh mẽ hơn lần thứ nhất .
Nụ hoa bị đâm lỏng quấn chặt lấy dương vật , trên tâm lý Jennie rất sợ năng lực tình dục của anh , nhưng trên thân thể...
Lại rất phê , bờ mông cùng phần hông ma sát vào nhau , hai chân quấn lấy phần eo mạnh mẽ nhận lấy tình dục lớn mạnh của anh .
Kim Jisoo làm cô gái trên giường thành các tư thế bất kì , có thể là nằm sấp hoặc là quỳ , tư thế nào vô sỉ nhất thì anh dùng tư thế đó , cô gái bị xoạc phải phục tùng đã hoàn toàn trầm luân , cô mở to miệng , đầu lưỡi liếm bờ môi đỏ mọng rên rỉ dâm đãng :" Chú ....Haa...Phía dưới bị nhét đầy ..."
Jennie đứng ở trên giường , cô vịn tường , anh ấn cô ở góc tường đâm âm hộ , hai chân mảnh khảnh bị đâm đến nỗi phát run , nửa người trên bị đè gần như dán lên trên tường , anh ở phía sau ra sức đâm vào , tần suất thô bạo cộng thêm việc đâm sâu đến tột độ , cô không chịu được nữa , vào lúc anh thô lỗ gầm lên bắn ra tinh dịch lần hai , cô cũng bắn theo .
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ PHỤ - CHA DƯỢNG ( COVER )
FantastikSắc ,21+ Lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cha dượng Kim jisoo , cô liền biết dương vật của người đàn ông này rất lớn .* Cha dượng là sĩ quan có chủ nghĩa đại nam tử vs con gái riêng tâm xơ là học sinh cấp 3 . Có tình tiết ngoại tình , có rất nh...