Chap.5

501 36 2
                                    

.

.

.

Sáng hôm sao khi anh tỉnh dậy đã không thấy hắn đâu nữa có lẽ hắn đã về lâu đài của mình rồi nhưng anh không biết hắn vẫn ở đây ở ngay chính căn nhà này mẹ và em anh cũng đã đi đâu rồi trong nhà chỉ còn anh và hắn.

Zett: dậy rồi sao mèo nhỏ?

Hắn bước vào phòng với sự ngỡ ngàng của anh.

Right: tôi tưởng anh về lâu đài rồi chứ

Zett: ta muốn ở đây

Right: nhưng không phải anh không thể tiếp xúc với ánh sáng quá lâu sao còn nữa anh là hoàng đế phải có rất nhiều việc chứ.

Anh ngồi luyên thuyên cho hắn nghe đủ điều.

Zett: việc ở lâu đài ta không quan tâm

Right: vậy anh cũng không nên ra ngoài vào buổi sáng đâu

Vừa nói xong anh không thấy hắn đâu nữa một lúc sao hắn lại xuất hiện trên giường mà ôm anh.

Zett: vậy ta ở nhà em được không?

Right: anh đang ở mà hỏi tôi làm gì mà có trả lời thì anh vẫn làm theo ý ánh thôi

Hắn cười nhưng một lúc lại nheo mày lại.

Zett: bọn chúng tới rồi

Right: ai tới cơ?

Vừa nói xong một âm thanh vang lên.

Mio: Right cậu có ở nhà không bọn tớ đến chơi

Zett: chết tiệt...

Hắn chửi trong miệng mình hắn chỉ muốn được ở với mình anh thôi lại thêm một đống người tới phá chuyện của hắn.

Right: bạn tôi anh không được làm gì họ đó

Zett: tôi biết rồi

Hắn đang rất khó chịu đây.

Right đi ra mở cửa mời mọi người vào nhà nhưng ai nấy đều há to mồm ra khi thấy hắn đang lù lù trông nhà anh.

Mio: cái này cái này Right cẩn thận

Hắn đang khoanh tay tựa đầu ở trước cửa phòng anh nhìn mọi người.

Right: hửm? sao vậy

Vừa nhìn qua khuôn mặt hắn đã đanh lại không chút tình thương nào nhìn rất khó coi vì sao ư? karuga cô ấy đang đứng rất sát người anh khiến hắn nổi máu ghen.

Tokati: karuga à tớ nghỉ cậu không muốn chết sớm đâu ha

Tokati hiểu ra vấn đề rồi anh nhắc cho cô là đang bên bờ vựt của sự chết chóc.

Karuga: aaa tớ biết rồi có người ghen!

Zett bây giờ đang thành trò đùa của cả hai cho tới khi không khí chuyển màu đen tím do bóng tối của hắn tất cả mới im riêng Right thì vẫn không ngớt mồm được ai cứ luyên thuyên chuyện hôm qua khi đi với hắn.

Zett: tại sao em không kể luôn chuyện đêm khuya cho bọn chúng nghe đi Right?

Hắn đang chọc mèo nhỏ của mình ai ngờ lại khiến mọi người tò mò là khuya hôm qua đã xảy ra cái gì không lẽ...

Right:các cậu đừng có mà nghĩ bậy bạ

Zett: đúng mà có gì sai đâu mèo nhỏ?

Hắn lại lên tiếng thật sự quá ngại rồi còn trông lâu đài bóng tối thì cả bọn đang hùa nhau bàn tán về hoàng đế của họ lại cười đùa với đám hỏa xa kia.

Nero: kì lạ thật không lẻ hoàng đế bị bỏ bùa nhỉ?

Nori: đừng có mà xàm hoàng đế mà biết ngài ấy sẽ giết ngươi

Gritta: con thấy đúng mà thưa mẫu hậu?

Cô đang ngồi kế tướng quân Schwarz phát cơm free cho tất cả mọi người ở đây.

Còn bên chỗ anh hắn đang nhức đầu không thôi có vẻ là vì mở cửa sổ anh sáng chiếu vào khiến hắn mệt mỏi.

Right: anh ổn chứ Zett?

Chưa đình hình hắn đã ngã lăn ra hên là có anh phản xạ kịp mà đỡ hắn.

Hikari: chúng ta nên đi thôi trả lại không gian cho hai người họ thôi

Vừa nói cả đám đã phóng hết ra ngoài đi chơi khiến anh cũng bất lực giờ phải chăm tên này à??

Zett: ta mệt

Hắn vẫn chưa ngất ư?

Right: tôi đưa anh vào phòng

End

Thật ra bệnh lười tái phát nên tới đây thôi

Gút bai~~

T/g: nhìn cha già ngã mà sạo ke quá

Zett: ta có ngất đâu chỉ là diễn

(Xàm ×4)

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ