.
.
.
Trong lâu đài nguy nga tráng lệ có một vị hoàng đế đang quỳ gói ở ngay dưới ngai vàng của mình...
Zett: vợ à anh xin lỗi mà anh không như thế nữa đâu
Right: xin lỗi cái đầu nhà anh có biết là 3 ngày nay anh hành tôi như thế nào không hả!
Zett: tại tại anh..
Right: biến đi
Zett: được rồi anh đi em đừng giận
Hắn lủi thủi đi mất còn anh thì thở phào nhẹ nhõm hắn đi ra ban công thì thấy tướng quân schwarz cũng ở đó mặt dù không thấy được mặt của ngài ấy như nào nhưng cái cách rồi trên thành lang can ủ rũ thế này thì hắn hiểu được gì đó rồi.
Zett: sao thế?
Vừa nghe thì ngài ấy liền lập tức quay lại cuối người chào nhưng hắn ra hiệu không cần.
Schwarz: chuyện là tôi lỡ làm gãy cay son của công chúa Gritta
Mặt dù không muốn cười vào lúc này nhưng vị hoàng đế nay không thể nhịn được mà cười lăn ra đất.
Schwarz: còn ngài sao lại ra đây.
Zett: ờ... vợ ta đuổi ta đi rồi
Cả hai cùng cảnh ngộ ngồi lên lan can như hai thằng thiểu năng à không ý tôi là hai người thất tình.
Cả hai vừa nói chuyện buồn rầu còn ở đâu đó ở sảnh cung điện hai con người đang oanh tạc mọi thứ ném tất cả đồ chỉ vì một con chuột.
Gritta: aaaaaa
Right: cứu taaaa
Phu nhân Noir đã từ lâu không còn thù hận gì anh nữa nghe cả hai la hét thất thanh liền chạy tới anh ngờ cả ba đều đứng mỗi người một góc bà cầm cây dù của mình lên bắn loạn xạ vào con chuột và bể cửa kính tan nác.
Cho tới khi bóng dáng của ba người đàn ông xuất hiện thì cuộc chiến mới kết thúc.
Hắn cảm giác lúc này là ví tiền sắp bay đi rồi ôi toàn là thứ mắc tiền của hắn.
Zett: 3 con báo và một thằng ngu khi lấy vợ sớm, mẹ vợ ơiii co muốn trả vợ con về nơi sản xuất.
Chắc là hắn sẽ đau khổ dài dài...
End
Hello các tình yêu của Miu dạo gần đây Miu mất chạy Đl sắp mặt nên là giờ mới rảnh để đăng truyện đây vẫn có ngoại truyện nhe vẫn còn rất nhiều với ebe right báo của chúng ta
T/g: anh có đôi lời gì muốn nói không?
Zett: như các bạn thấy đấy cuộc sống của tôi là thế vậy nên các ông đừng bào giờ lấy vợ sớm đặt biệt là một ebe mất não khi giám đá bay ngai vàng của tôi xin cảm ơn.
Bài học cột sống và lời khuyên chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToqGer] Theo Ta Về Nhà Đi
Cerita PendekĐó tui báo nữa gòi đó mấy mắ ơi=) dạo gần đây coi siu nhân quá nên vã otp nên hôm nay tui viết truyện cho otp nuôn lúc đầu định không viết đâu mà nghĩ lại otp mà hơm viết thì nó kì.Thế là tui xách mong lên viết truyện nè ai muốn coi thì coi he này c...