Chap.13

292 33 12
                                    

.

.

.

Hắn vác anh vào phòng còn anh ra sức mắn hắn và sao khi bị anh chửi tơi tả hắn cũng biết tự trọng mà rút lui về lâu đài thân yêu của mình.

Trời mưa rồi...

Hạt mư như đang nói lên tâm trạng của anh lúc này.

Anh thật sự thích hắn nhưng...vì thế giới không cho phép họ đến với nhau càng đến với nhau thị trái luật nhân quả rồi anh là ánh sáng còn hắn là bóng tối hai cực này không thể sống hòa hợp được kể cả họ có hiểu nhau đến mức nào...

Sự ganh ghét! đố kị? và miệt thị đang dồn vào anh khi các thần dân của vương quốc bóng tối không chịu anh không chấp nhận anh, anh đã nghe được điều này từ Noa khi còn ở lâu đài.

Sao khi bà ấy đi anh mới biết bà ta đi gặp những người bạn của anh.

Bà ta còn muốn giết anh!!!

Anh hoàng toàn suy sụp ngay lúc đó anh chỉ muốn nhắm mắt lại không muốn nhìn mọi thứ đang diễn ra ở lúc đó.

Đồ ăn có thể làm tâm hồn của anh dịu đi đôi chút nhưng sự dày vò này chỉ mình anh biết không một ai biết cả kể cả là hắn...

Anh ghét thế giới này anh ghét hắn anh ghét tất cả mọi người. Những người đã đưa anh đến với công lý anh không thể làm trái với công lý và luật nhân quả được

Right: một con người bình thường làm hoàng hậu là không thể...

Anh nói như thể chỉ mình anh nghe thấy anh nói quá nhỏ không một ai nghe cả anh không muốn làm phiền họ.

Anh ghét hắn vì hắn đã cho anh biết tình yêu thực sự là như thế nào lúc trước anh chả tinh vào tình yêu toàn là giả dối cho tới khi hắn xuất hiện trước mắt anh, anh mới biết tình yêu là gì...

Anh ghét thế giới này ư đúng!

Tại sao lại không giúp họ đến bên nhau chứ rõ ràng tất cả biết hắn là hoàng đế bóng tối còn anh chỉ là...một sinh mạng nhỏ nhoi không có đường để sánh bước bên hắn...

Anh muốn khóc nhưng tới khi nghỉ đến cảnh hắn sẽ bất ngờ suất hiện thì sao đây anh phải giải thích như thế nào đây.

Anh cứ ngồi thẩn thờ ở đó nhìn ra cửa sổ đôi mắt anh u sầu gương mặt xhăn hiện lên nụ cười nào thường ngày của một cậu nhóc yêu đời lạc quang cả.

Right: ta thật sự muốn biết tại sao ta lại yêu hắn như vậy??

Anh nói trong vô vọng không một câu trả lời hay là con người anh đã tự trả lời cho anh sở dĩ anh luôn đuổi hắn đi vì tonh yêu trái quy luật này không nên có.

Họ sẽ sống không yên trên thế giới này bởi lòng thương người của họ không có? Không phải đâu họ muốn chiến binh của họ làm đúng đắn muốn chiến binh của họ phải tiêu diệt kẻ ác.

Nhưng không ai suy nghĩ cho anh cả...

End

Muhaha ngược thôi tới thời rồi.

Hôm qua tôi bệnh không nhất tay lên được các cô ạ bởi vì hôm trc tôi dầm mưa nên sốt thông cảm nhe...

Đọc truyện vv

T/g: chúng ta sẽ như thế nào khi thấy họ chia lìa nhau

Trl đi nhé...

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ