Chap.16 (Hoàn)

392 32 3
                                    

.

.

.

Anh đang thở đều trong căn phòng tối tăm không chút ánh sáng? Lâu đài của tên khốn đó chắc chắn rồi hắn đã đưa anh về lâu đài của hắn.

Anh mở mắt bị những thứ xung quanh làm cho lóa mắt toàn là đèn? Ở đâu cũng rất sáng nhưng đây không phải phòng anh không phải là phòng của anh.

Zett: dậy rồi à bé con?

Right: đây là đâu...

Zett: lâu đài của ta

Right: anh đưa tôi về để làm gì?

Zett: hôn lễ

Vỏn vẹn hai từ phát ra từ miệng hắn khiến anh giật nảy mình gì chứ hắn cưới mình thật sao? Anh ngơ ngác nhìn hắn nhưng chỉ đáp bằng cái nhếp môi ẩn ý.

Zett: người hầu chuẩn bị đồ cho hoàng hậu đi!

Hắn quay đầu lại tiếng ra cánh cửa lớn phía trước mắt rồi nói to cho các tên thuộc hạ nghe.

Gritta đến chỗ anh sao khi hắn di ra ngoài.

Gritta: anh đã nghỉ kĩ chưa?

Giọng nói của cô có hơi hoảng và bất ngờ.

Right: anh đang chưa biết chuyện gì đang diễn ra...

Gritta: anh sắp cưới rồi

Right: hở?.....

Right: GÌ CHỨ???

Anh giật nảy người lên cưới á cưới hắn? Không không không anh không muốn cười hắn đâuuuuu.

Gritta: muộn rồi em đi đây

Sao khi người vào thay đồ cho anh hôn lễ cũng rất nhanh đã tiến hành tráng kệ, nguy nga, lộng lẫy, lấp lánh....

Mặc dù anh yêu hắn nhưng chuyện này quá nhanh khiến anh có hơi sợ anh đang trong phòng thì hắn bước vào không say ư?

Anh thấy nhưng tên ngoài kia đã say mèm rồi còn hắn thì vẫn rất tỉnh táo?

Zett: sao thế có gì không vui à?

Right: không có gì nhưng mà chuyện này quá nhanh rồi

Zett: làm gì có nhanh đâu anh muốn đem em về từ khi gặp em rồi bảo bối..

Hằn xà vào cổ anh cắn mạnh.

Right: ưm...

Và sao đó....

Không có sao đó nữa

Cơ thể anh trần trụi trên giường ngủ ngon trong vòng tay của hắn nhưng hắn chưa ngủ nhìn anh nhìn rất lâu rồi hôn lên trán anh.

Zett: em đừng nghỉ tới việc không nghe lời ta hậu quả không lường trước được đâu bảo bối nhỏ...

Tên sắc lang!!!

End

Hì hì hì hì tui mới vừa xuất viện nên là xinloi vì không ra truyện nha nói chung là end truyện được rồi vì cố truyện của tui nó dậy he tạm biệt có gì sẽ vc truyện mới ha=>

T/g: chơi gì chơi cắn cổ con tui quài dậy ông dà

Zett: người của t thì liên quan gì m đâu con?

T/g: ờ...

Gritta: thao túng tâm lý thành công

(Xàm ×15)

End

Cảm ơn vì đã đọc truyện

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ